สงกรานต์พระประแดงเดือด! โจ๋ยิงคู่อริ เจอรุมฟันยับ

24 เม.ย. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า ช่วงเย็น วันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุวัยรุ่นชายใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อริ ริมถนนสายปู่เจ้าสมิงพราย บริเวณปากซอยเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย 11 (ซอยร่มประดู่) ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีการเล่นสงกรานต์เต็มถนนทำให้การจราจรติดขัด ที่ริมถนนพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรก เป็นเยาวชน อายุ 15 ปี เป็นนักเรียนอาชีวะสถาบันแห่งหนึ่งย่านบางนา ถูกยิงเข้าที่ขาได้รับบาดเจ็บ ส่วนอีกราย เป็นเยาวชน อายุ 18 ปี บาดเจ็บ ถูกฟันด้วยอาวุธมีดตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถคุมตัววัยรุ่นได้กลุ่มหนึ่ง พร้อมอาวุธมีด จำนวน 3 เล่ม และปืน จำนวน 1 กระบอก

จากการสอบถาม เยาวชนอายุ 18 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บถูกมีดฟัน คนที่หลายคนชี้ยืนยันว่าเป็นมือปืนที่ชักปืนยิงใส่กลุ่มคู่อริก่อน แต่พอถามเจ้าตัว เจ้าตัวบอกว่า ตนเองไม่รู้เรื่องอะไรด้วย ตั้งใจมาเล่นน้ำและมาเพียงคนเดียว แต่ถูกอีกฝ่ายเข้ามารุมทำร้าย

ด้าน นายชัยชนะ เปรมปรีดา อายุ 24 ปี (เสื้อขาว) หนึ่งในผู้ต้องหาที่ใช้มีดแทงชายวัย 18 ปี เล่าว่า ตนเองและกลุ่มเพื่อนทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องหลายคนกำลังเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานริมถนน อยู่ๆ มีวัยรุ่นคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว พอมาถึงก็ชักปืนยิงใส่กลุ่มของตนเอง 1 นัด จนกระสุนถูกขาของรุ่นน้องล้มลง จังหวะนั้น มือปืนพยายามจะยิงซ้ำแต่กระสุนขัดลำ ตนเองจึงคว้ามีดพกเข้าไปฟันที่กลางหลังจนมือปืนล้มลงและถูกรุมประชาทัณฑ์และจับตัวรอตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจยึดอาวุธทั้งหมดไปตรวจสอบ และเรียกสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมถึงกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ พร้อมคุมตัวกลุ้มผู้ต้องหาไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ร้องสื่อ! พาลูก 2 คนเปลี่ยนนามสกุล เจอปลัดหญิงเก็บหัวคิวเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับการร้องเรียนจากนายเศรษฐา เกิดโอภาส อายุ 39 ปี ว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยน้องสาว

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ