สงกรานต์พระประแดงเดือด! โจ๋ยิงคู่อริ เจอรุมฟันยับ

24 เม.ย. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า ช่วงเย็น วันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุวัยรุ่นชายใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อริ ริมถนนสายปู่เจ้าสมิงพราย บริเวณปากซอยเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย 11 (ซอยร่มประดู่) ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีการเล่นสงกรานต์เต็มถนนทำให้การจราจรติดขัด ที่ริมถนนพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรก เป็นเยาวชน อายุ 15 ปี เป็นนักเรียนอาชีวะสถาบันแห่งหนึ่งย่านบางนา ถูกยิงเข้าที่ขาได้รับบาดเจ็บ ส่วนอีกราย เป็นเยาวชน อายุ 18 ปี บาดเจ็บ ถูกฟันด้วยอาวุธมีดตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถคุมตัววัยรุ่นได้กลุ่มหนึ่ง พร้อมอาวุธมีด จำนวน 3 เล่ม และปืน จำนวน 1 กระบอก

จากการสอบถาม เยาวชนอายุ 18 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บถูกมีดฟัน คนที่หลายคนชี้ยืนยันว่าเป็นมือปืนที่ชักปืนยิงใส่กลุ่มคู่อริก่อน แต่พอถามเจ้าตัว เจ้าตัวบอกว่า ตนเองไม่รู้เรื่องอะไรด้วย ตั้งใจมาเล่นน้ำและมาเพียงคนเดียว แต่ถูกอีกฝ่ายเข้ามารุมทำร้าย

ด้าน นายชัยชนะ เปรมปรีดา อายุ 24 ปี (เสื้อขาว) หนึ่งในผู้ต้องหาที่ใช้มีดแทงชายวัย 18 ปี เล่าว่า ตนเองและกลุ่มเพื่อนทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องหลายคนกำลังเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานริมถนน อยู่ๆ มีวัยรุ่นคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว พอมาถึงก็ชักปืนยิงใส่กลุ่มของตนเอง 1 นัด จนกระสุนถูกขาของรุ่นน้องล้มลง จังหวะนั้น มือปืนพยายามจะยิงซ้ำแต่กระสุนขัดลำ ตนเองจึงคว้ามีดพกเข้าไปฟันที่กลางหลังจนมือปืนล้มลงและถูกรุมประชาทัณฑ์และจับตัวรอตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจยึดอาวุธทั้งหมดไปตรวจสอบ และเรียกสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมถึงกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ พร้อมคุมตัวกลุ้มผู้ต้องหาไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

'ทักษิณ' เล่นน้ำสงกรานต์หน้าห้างเมญ่า ลั่นจะให้ 'อิ๊งค์' ทำเชียงใหม่บูมอีกครั้ง

'ทักษิณ' ร่วมเล่นน้ำสงกรานต์กับ ปชช. หน้าห้างเมญ่า บ่นเสียดายเศรษฐกิจแย่ลงเยอะ ต้องเร่งฟื้นฟู-อัดนโยบาย ลั่นจะให้ 'อิ๊งค์' ทำ 'เชียงใหม่' กลับมาเป็นที่ยอมรับอีกครั้งให้ได้

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน