ยังอยู่! แอมเนสตี้ฯ เชิญร่วมงานมอบรางวัล สื่อเพื่อสิทธิมนุษยชน

17 ก.พ.2565 - แอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย เชิญชวนสื่อมวลชน เจ้าหน้าที่รัฐ ภาคประชาสังคม องค์กรระหว่างประเทศ และประชาชนที่สนใจ ร่วมลุ้นการประกาศผลและมอบรางวัล “รางวัลสื่อมวลชนเพื่อสิทธิมนุษยชน ประจำปี 2564” (Media Awards 2021) โดยมีผลงานที่ติดโผเข้าชิงทั้งหมด 30 ผลงาน จาก 6 ประเภทรางวัล

โดยมีฐิติรัตน์ ทิพย์สัมฤทธิ์กุล ประธานกรรมการ แอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนลและตัวแทนกรรมการตัดสินรางวัล "สื่อมวลชนเพื่อสิทธิมนุษยชน" ประจำปี 2564 เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล และร่วมฟัง “Voice of Rights : จากคลิตี้ บางกลอยถึงจะนะ สื่อสำคัญมากแค่ไหน ในวันที่ประชาชนลุกขึ้นปกป้องชุมชน” โดยสามตัวแทนเยาวชนที่ลุกขึ้นมาปกป้องบ้านเกิดของตัวเอง

แอมเนสตี้ฯ ระบุว่าพบกันวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13.00-17.00 น. ห้องประชุมกาแล็กซี่ ชั้น 10 โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ (AVANI Riverside Bangkok)

สำหรับรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลทั้งหมด สามารถดูได้ที่ https://www.amnesty.or.th/latest/news/975/

ยืนยันเข้าร่วมงาน ลงทะเบียนได้ที่ https://forms.office.com/r/2MA6hmHA89

ภายในวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 หรือ แสกนเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' กลับทำเนียบฯ ทักสื่อ 'อย่าเพิ่งเหยียบสนามหญ้า'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลทันที ภายหลังจากเดินทางกลับจากต่างประเทศ โดยทันทีที่มาถึง นายเศรษฐา ได้ลดกระจกรถยนต์และทักทายสื่อมวลชน เมื่อผู้ส่งข่าว

'โบว์' ตั้งคำถามจะมีผลกระทบอย่างไรต่อสถาบัน หาก 'ตะวัน' เสียชีวิตระหว่างฝากขัง

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา โพสต์เฟซบุ๊กว่า ตะวันและแฟรงค์ ถูกฝากขังในชั้นสอบสวน ทั้งที่อิสรภาพของผู้ต้องหาทั้งสองคนไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการสอบสวน

รองเลขาฯกสม. ชี้ปมป่วนขบวนเสด็จ การแสดงออกต้องเคารพกฎหมายและสิทธิผู้อื่น

นางหรรษา บุญรัตน์ รองเลขาธิการคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (กสม.) กล่าวตอนหนึ่งในการสัมมนาเรื่อง "ศาลรัฐธรรมนูญและองค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญมีความสำคัญต่อประเทศ และประชาชนอย่างไร"

แอมเนสตี้ ชี้ออกหมายจับนักข่าวและช่างภาพสั่นคลอนเสรีภาพสื่อ

จากกรณีที่ผู้สื่อข่าวประชาไท-ช่างภาพอิสระถูกจับกุม วันที่ 12 ก.พ. 2567 เนื่องจากการรายงานข่าวนักกิจกรรมพ่นสีกำแพงวัง เมื่อวันที่ 28 มี.ค. 2566

'ชาดา' ทุบ แอมเนสตี้ฯ

นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย กล่าวถึงกรณีแอมเนสตี้ เรียกร้องให้ปล่อยตัวนายอานนท์ นำพา นักกิจกรรมและทนายความ ถือว่า