มิตซูบิชิ ส่งต่อความเร้าใจครั้งใหม่ด้วยรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นใหม่ ที่งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มุ่งมั่นเดินหน้าสานต่อเพื่อการเติบโตในประเทศไทย พร้อมส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าด้วยการนำเสนอยานยนต์คุณภาพเยี่ยมที่มาพร้อมกับความน่าตื่นเต้นและความเร้าใจที่งานบางกอก    อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 พร้อมการเปิดตัว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่

มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นภายใต้แนวคิด ‘Mitsubishi Motors-ness’ โดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ไม่ได้ปรับเปลี่ยนแค่เฉพาะดีไซน์ภายนอกเท่านั้น แต่ยังมีการปรับปรุงดีไซน์ภายในเพื่อการยกระดับ พร้อมติดตั้งระบบส่งกำลัง Eco-Dynamic CVT และเทคโนโลยีรุ่นใหม่ต่าง ๆ ที่ช่วยเพิ่มอัตราการเร่งแซง ความประหยัด และความเงียบของห้องโดยสารมากขึ้นอีกด้วย

 

พร้อมกันนี้ ผมขอแนะนำ มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิลแค็บ แรลลี่อาร์ท รุ่นใหม่ และ มิตซูบิชิ มิราจ แรลลี่อาร์ท ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและดีเอ็นเอแห่งชัยชนะ ที่ได้รับการปรับแต่งให้สามารถติดตั้ง และใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมในชีวิตประจำวัน ทั้งในรถยนต์ มิตซูบิชิ   รุ่นปัจจุบัน และรุ่น แรลลี่อาร์ท ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วจากทีมวิจัยและพัฒนาของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ด้วยกระบวนการทดสอบยานยนต์ขั้นสูง พร้อมการขับทดสอบในสภาพแวดล้อมและภูมิอากาศจำลองรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่ารถยนต์ มิตซูบิชิ   ทุกคัน มีสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือระดับ และสามารถขับผ่านได้บนทุกอุปสรรค ทั้งนี้เราจะยังคงมุ่งมั่นในการคิดค้นนวัตกรรม  และเทคโนโลยียานยนต์ เพื่อร่วมกันยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย และที่สำคัญที่สุด ได้แก่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย พร้อมส่งต่อความเร้าใจครั้งใหม่ของ แรลลี่อาร์ท ด้วย ‘จิตวิญญาณแห่งชัยชนะและสุดยอดเทคโนโลยี     ดีเอ็นเอ’ พร้อมยานยนต์ที่น่าตื่นเต้นและมีคุณภาพที่ดีเยี่ยม ด้วยราคาจำหน่ายที่เหมาะสมสำหรับลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยทั้งหมดนี้ถือเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการกลับมาอีกครั้งของ แรลลี่อาร์ท

ทั้งนี้ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยมและก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดรถยนต์อเนกประสงค์แบบเอ็มพีวี นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2561 โดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ทุกรุ่นมียอดจำหน่ายสะสม    รวมกันแล้วมากกว่า 44,000 คัน พร้อมการันตีความสำเร็จด้วยการคว้ารางวัล ‘รถยอดเยี่ยมแห่งปีของประเทศไทย’ ในประเภทรถอเนกประสงค์เอ็มพีวี เครื่องยนต์ต่ำกว่า 1,600 ซีซี นะนำ ุ่มนวน และสนุกสนานทุกการขับขี่ยอดเยี่ยมเป็นระยะเวลา 4 ปีติดต่อกัน จึงถือเป็นรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบ     ทั้งในด้านการออกแบบและความทันสมัย ซึ่งเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่ ที่ต้องการรถยนต์ที่มีความอเนกประสงค์ มีห้องโดยสารที่กว้างขวาง ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ มีความทนทาน ปลอดภัย สะดวกสบาย พร้อมด้วยสมรรถนะการใช้งานในแบบรถเอสยูวี เพื่อช่วยสร้างทุกความเป็นไปได้ในชีวิตให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

 

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ได้รับการปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ที่ไม่ใช่เฉพาะแค่เพียงภายนอกเท่านั้น   แต่ภายในยังมีการปรับปรุง พร้อมติดตั้งและเพิ่มเทคโนโลยีระบบอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า จึงส่งผลให้รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่นี้มีความโดดเด่น อรรถประโยชน์ สมรรถนะการขับขี่ และความทันสมัยมากยิ่งขึ้น

การยกระดับดีไซน์ภายนอกแบบ SUV

  • ด้านหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Advanced Dynamic Shield ที่บ่งบอกถึงพละกำลังและความมั่นใจ
  • ด้านหลังดีไซน์ใหม่ พร้อมติดตั้งกันชนท้ายและแผ่นกันกระแทกแบบใหม่ ดีไซน์แบบ 3 มิติ ช่วยเพิ่มเสถียรภาพ ในการขับขี่
  • ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่แบบสีทูโทนขนาด 17 นิ้ว ที่แสดงถึงความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่น
  • เหนือระดับยิ่งขึ้น ขนาดตัวถังรถมีดีไซน์ขนาดใหญ่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง (ใหญ่เพิ่มขึ้นอีก 95 มม.)
  • ด้วยความสูงจากพื้นที่เพิ่มขึ้นอีก 15 มม. จึงทำให้รถมีความสูงมากถึง 220 มม. ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่และพร้อมลุยทุกเส้นทาง

ประณีตเหนือระดับด้วยดีไซน์ภายในใหม่

  • ห้องโดยสารดีไซน์ใหม่แบบ Horizontal Axis เพื่อการจัดเรียงแผงควบคุมที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่ให้สามารถใช้งานง่าย พร้อมช่วยเพิ่มทัศนวิสัยและความสะดวกในการขับขี่มากยิ่งขึ้น
  • พวงมาลัยดีไซน์ใหม่ ทรงสปอร์ตและกระชับมือมากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มความมั่นใจ ขณะขับขี่ที่ทดสอบโดยลูกค้า ชาวไทยจำนวนมาก
  • ห้องโดยสารดีไซน์ใหม่แบบสีทูโทน สีน้ำตาล-ดำ หรูหรายิ่งขึ้นด้วยด้วยวัสดุหนังสังเคราะห์หุ้มเบาะนั่ง ที่พักแขน และแผงประตูข้าง
  • หน้าจอระบบสัมผัส รุ่นใหม่ ขนาด 9 นิ้ว ที่รองรับการใช้งานแอปเปิล คาร์เพลย์
  • ระบบปรับอากาศดีไซน์ใหม่แบบดิจิทัล
  • ห้องโดยสารมีขนาดใหญ่ สะดวกสบาย และสามารถบรรทุกสัมภาระได้อย่างหลากหลาย พร้อมกันนี้ยังติดตั้ง ที่วางขวดน้ำขนาด 600 มล. มากถึง 4 ขวด ที่บริเวณที่พักแขนอีกด้วย
  • สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นด้วยช่อง USB 2 ช่องสำหรับเบาะแถวที่สอง แบบ Type-A และ Type-C พร้อม ช่องจ่ายกระแส ไฟ DC ขนาด 12 โวลต์ บริเวณคอนโซลหน้าและเบาะนั่งแถวที่สาม พร้อมติดตั้งเพิ่มที่วางแก้วน้ำบนที่พักแขนเบาะแถวที่สอง

ระบบการขับขี่ที่นุ่มนวลและตอบสนองอย่างดีเยี่ยม

  • ระบบเกียร์อัตโนมัติแบบแปรผันต่อเนื่องรุ่นใหม่ Eco-Dynamic CVT
  • เมื่อเหยียบคันเร่ง ระบบฯจะตอบสนองด้วยอัตราเร่งที่รวดเร็วและทรงพลัง พร้อมเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ขับขี่
  • และเมื่อเหยียบคันเร่งเพียงเล็กน้อย ผู้ขับขี่จะสามารถสัมผัสได้ถึงความนุ่มนวลที่เป็นเอกลักษณ์ของระบบฯ ดังกล่าว รวมทั้งการตอบสนองของเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมด้วยความประหยัดและความเงียบ
  • ระบบเบรกมือควบคุมด้วยไฟฟ้าอัตโนมัติพร้อมระบบ Brake Auto Hold
  • ระบบกันสะเทือนแบบใหม่ โดยที่ด้านหน้ามีการติดตั้งเหล็กกันโคลงและเหล็กค้ำหัวโช้คเพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแกร่ง และที่ด้านหลังมีการปรับเปลี่ยนขนาดของโช้คอัพให้มีขนาดที่ใหญ่ขั้น เพื่อช่วยเพิ่มความนุ่มนวลทุกการขับขี่
  • ภายในติดตั้งด้วยวัสดุซับเสียงคุณภาพเยี่ยมช่วยเพิ่มความเงียบสงบภายในห้องโดยสาร

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ ที่มีดีไซน์ความเป็นสปอร์ต และสามารถตอบสนองทุกความต้องการ ของครอบครัวยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลายรูปแบบ เหมาะสำหรับครอบครัวที่กำลังมองหารถยนต์ที่มี ความอเนกประสงค์ ความกว้างขวาง มีดีไซน์สไตล์สปอร์ตที่โดดเด่น การขับขี่สะดวกสบาย และยังสามารถตอบสนองวิถีชีวิต    ของคนในเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

มิตซูบิชิ มอเตอร์ ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์หลักที่จัดแสดงภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ได้แก่  มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิลแค็บ แรลลี่อาร์ท อีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่พัฒนาขึ้นจาก มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิลแค็บ รุ่นตัวเตี้ย ที่เพิ่มความ     โฉบเฉี่ยว พร้อมยกระดับความสปอร์ตเพิ่มมากขึ้น ด้วยการติดตั้งแผ่นกันกระแทกที่กระบะท้ายพร้อมโลโก้ แรลลี่อาร์ท เหนือระดับยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสีดำ อาทิ กระจังหน้าพร้อมเส้นคาดสีแดง ชุดแต่งชายกันชนใหม่ ทั้งด้านหน้า ด้านข้าง  และด้านหลัง ภายในห้องโดยสารยังตกแต่งเพิ่มด้วยพรมปูพื้นรุ่นพิเศษ ขอบสีแดงพร้อมโลโก้ แรลลี่อาร์ท ที่เน้นย้ำถึงความพิเศษและความแตกต่างของรถยนต์รุ่นดังกล่าว

 

ทั้งนี้ มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิลแค็บ แรลลี่อาร์ท มีสีภายนอกแบบทูโทนให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว Solid White พร้อมหลังคาสีดำ   และสีดำ Jet Black Mica ที่มาพร้อมกับชุดตกแต่งพิเศษสีดำ อาทิ กระจังหน้า ล้ออัลลอย กรอบกระจกมองข้าง มือเปิดประตู  ด้านนอก และมือเปิดกระบะท้าย ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและสร้างความแตกต่างจากรุ่นธรรมดาทั่วไป

 

อีกหนึ่งรุ่นรถยนต์ที่ตอกย้ำความโดดเด่นและความสำเร็จของ แรลลี่อาร์ท ด้วยดีเอ็นเอแห่งชัยชนะจากสนามแข่งขัน ได้แก่   มิตซูบิชิ มิราจ แรลลี่อาร์ท ที่เร้าใจยิ่งขึ้นด้วยการตกแต่งสไตล์ แรลลี่อาร์ท โดยมีสีภายนอกแบบทูโทนให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว White Diamond และ สีแดง Red Metallic พร้อมตกแต่งหลังคาให้เป็นสีดำ พร้อมกระจังหน้าสีดำ กระจกมองข้างสีดำ และล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยสติ๊กเกอร์ตกแต่งด้านข้างที่มาพร้อมกับแถบสีแดง สีเงิน และสีดำ มีติดตั้งเพิ่ม    แผ่นยางบังโคลนพร้อมโลโก้ แรลลี่อาร์ท ชุดตกแต่งซุ้มล้อสีดำ และสปอยเลอร์หลัง เพื่อเพิ่มความโดดเด่นระดับตำนาน   ของแชมป์แรลลี่ผู้ยิ่งใหญ่ ภายในห้องโดยสารตกแต่งเร้าใจยิ่งขึ้นด้วยเบาะนั่งสีทูโทน สีดำ-แดง และพรมปูพื้นรุ่นพิเศษพร้อมโลโก้ แรลลี่อาร์ท ที่เน้นย้ำถึงความพิเศษและความแตกต่างของรถยนต์รุ่นดังกล่าว

 

มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิลแค็บ แรลลี่อาร์ท มีราคาจำหน่ายที่ 714,000 บาท และ มิตซูบิชิ มิราจ แรลลี่อาร์ท มีราคาจำหน่ายที่ 537,000 บาทนอกจากรถยนต์รุ่น แรลลี่อาร์ท ที่แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งชัยชนะแล้ว มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้เปิดตัวทีมรถแข่ง มิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท นำโดยสุดยอดนักแข่งรถชาวญี่ปุ่น มร. ฮิโรชิ มาสุโอกะ แชมป์ดาการ์ แรลลี่ 2 สมัย ในปี 2002 และ 2003 ที่ได้รับการแต่งตั่งให้ดำรงตำแหน่งเป็น ผู้อำนวยการทีม พร้อมด้วยรถแข่ง แรลลี่อาร์ท รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง มิตซูบิชิ ไทรทัน แรลลี่คาร์ เพื่อร่วมลงแข่งขันในรายการมอเตอร์สปอร์ต โดยเริ่มจากรายการ เอเชียครอสคันทรี 2022 ที่จะถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6-12 สิงหาคม 2565 ทั้งนี้ มิตซูบิชิ ไทรทัน แรลลี่คาร์ ได้ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด ‘Mitsubishi Motors-ness’ ทั้งในด้านความแข็งแกร่ง ความทนทาน และสมรรถนะขั้นสูง โดยตัวรถยังได้รับการตกแต่งด้วยสีสันและกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์ของ  แรลลี่อาร์ท ทั้งสีแดง สีเงิน และสีดำ ที่แสดงถึงสมรรถนะ ความเร็ว และความสำเร็จของ แรลลี่อาร์ท จากการแข่งขันทั้งในรายการ ดาการ์ แรลลี่ และเวิลด์แรลลี่แชมเปี้ยนชิพ พร้อมกันนี้ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในการเป็นผู้นำแห่งอนาคต

 

นอกจากการจัดแสดงรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นแรลลี่อาร์ท และการเปิดตัวทีมรถแข่ง มิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท แล้ว แฟนๆ นักแข่ง และลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินกับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟของแบรนด์ แรลลี่อาร์ท ได้ที่บูธ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส อีกด้วย เชิญชม รถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกรุ่นที่บูธ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย A11  ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์  ครั้งที่ 43  ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1–3  เมืองทองธานี


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดฉาก มอเตอร์โชว์ 2024 ยักทัพ 50 แบรนด์ อวดเทคโนโลยียานยนต์

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 งานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “

ฮุนได พร้อมนำบรรยากาศกรุงโซลย้อนยุค และ โพนี่ ให้สัมผัสผ่านโลกเสมือนจริงที่งานมอเตอร์โชว์

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ของแบรนด์ไปสู่ระดับโลก ด้วยการเปิดตัวธีมย้อนยุคบน ZEPETO เครือข่ายโซเชียล