เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ After You เปิดตัวแคมเปญ “Special Menu: After You x ORA Good Cat”

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคด้วยการจับมือ บริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจขนมหวานและเครื่องดื่ม เปิดตัวแคมเปญคอลแลบบอเรชันสุดพิเศษ “Special Menu: After You x ORA Good Cat” ที่นำแรงบันดาลใจจากรถยนต์ไฟฟ้า 100% ORA Good Cat มารังสรรค์เป็นเมนูซิกเนเจอร์ “ORA Matcha Kakigori (โอรา มัทฉะ คากิโกริ)” ให้ผู้บริโภคในไทยได้ลิ้มลองที่ร้าน After You ทั้ง 40 สาขาทั่วประเทศ  ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 23 เมษายน 2565 พร้อมรับส่วนลดพิเศษทุกสัปดาห์ผ่านกิจกรรมในแอปพลิเคชัน GWM รวมถึงการทดลองขับที่ GWM Store หรือที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) ซึ่งพร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย (xEV Leader) มุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม รวมถึงบริการที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอผ่านการรับฟังเสียงของลูกค้า โดยในปีนี้แบรนด์ ORA ยังได้สานต่อแนวคิด Lady First และกลยุทธ์ SHE เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับตลาดรถยนต์ โดยเน้นการเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับผู้หญิง ซึ่งเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้สื่อสารแนวคิดนี้ไปพร้อมกับการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าคันแรกในประเทศไทย ORA Good Cat สำหรับการร่วมมือกับ After You ในครั้งนี้สะท้อนถึงความตั้งใจของเราในการมอบประสบการณ์ใหม่ที่เหนือกว่าด้วยเมนูที่รังสรรค์มาโดยเฉพาะจากส่วนผสมและวัตถุดิบคุณภาพมาเป็นของหวานรสชาติถูกปาก เราจึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนได้มาลิ้มลองรสชาติพิเศษนี้ และมาร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษจากการลองใช้งานรถ ORA Good Cat ไปพร้อมกัน

บริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด กล่าวว่า เราได้รังสรรค์คากิโกริเมนูซิกเนเจอร์รสชาติใหม่โดยได้แรงบันดาลใจมาจากความน่ารักและความครบครันของรถ ORA Good Cat รวมถึงแนวทางการทำงานที่ใส่ใจผู้บริโภคของเกรท วอลล์ มอเตอร์ จึงออกมาเป็น ORA Matcha Kakigori ที่เข้มข้นด้วยชาเขียวมัทฉะที่หลายคนชื่นชอบ ทานคู่กับไส้ต่างๆ ด้านในที่เข้ากันได้อย่างลงตัว พร้อมเสิร์ฟแล้วที่ After You ทั้ง 40 สาขา ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 23 เมษายน 2565 นี้

สำหรับแคมเปญ “Special Menu: After You x ORA Good Cat” มีกิจกรรมที่น่าสนใจให้ร่วมสนุกดังนี้ รับลด ไปลองรส - ORA x After You: รับส่วนลดไปลองรสชาติพิเศษของ ORA Matcha Kakigori ได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GWM และร่วมกิจกรรมของแคมเปญในแต่ละสัปดาห์ เพื่อรับส่วนลดมูลค่า 100 บาทสำหรับผู้บริโภคทั่วไป เพียงแค่กด ‘เข้าร่วมเลย’ ที่กิจกรรม “Special Menu: After You x ORA Good Cat” และกรอกอีเมลสำหรับรับรางวัล จากนั้นโพสต์ความคิดเห็นว่าปัจจัยที่มีผลทำให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อ ORA Good Cat คืออะไร พร้อมติดแฮชแท็ก #มาลองรสORA และส่วนลดมูลค่า 200 บาทสำหรับลูกค้า ORA Good Cat เพียงแค่กด ‘เข้าร่วมเลย’ ที่กิจกรรม “Special Menu: After You x ORA Good Cat” และกรอกอีเมลสำหรับรับรางวัล จากนั้นโพสต์ความรู้สึกหลังได้เป็นเจ้าของ ORA Good Cat และติดแฮชแท็ก #มีรถORAแล้ว พร้อมภาพถ่ายคู่กับรถ ORA Good Cat ของตัวเอง ภายในโพสต์กิจกรรมนี้เท่านั้น โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทุกสัปดาห์ผ่านแอปพลิเคชัน สามารถร่วมสนุกได้จนถึงวันที่ 20 เมษายน 2565

 

ORA Taste Drive: พิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจจะทดลองขับ ORA Good Cat ที่ GWM Store หรือที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ซึ่งเกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดแสดงนวัตกรรมอยู่ที่บูธ A4 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี จนถึงวันที่ 3 เมษายนนี้ นอกจากจะได้รับส่วนลดสำหรับเมนู ORA Matcha Kakigori มูลค่า 200 บาทหลังดาวน์โหลดและร่วมกิจกรรมบนแอป GWM โดยการกด ‘เข้าร่วมเลย’ ที่กิจกรรม “Special Menu: After You x ORA Good Cat” และกรอกอีเมลสำหรับรับรางวัล จากนั้นโพสต์ความรู้สึกหลังการทดลองขับและติดแฮชแท็ก #ลองรถORAมา พร้อมภาพตัวเองคู่กับรถ ORA Good Cat ที่ GWM Store หรือในงาน Motor show 2022 ภายในโพสต์กิจกรรมนี้เท่านั้น จะได้รับช็อกโกแลตน้องเหมียว ORA สุดน่ารักไปรับประทานชาร์จพลังอีกด้วย


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดฉาก มอเตอร์โชว์ 2024 ยักทัพ 50 แบรนด์ อวดเทคโนโลยียานยนต์

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 งานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “

ฮุนได พร้อมนำบรรยากาศกรุงโซลย้อนยุค และ โพนี่ ให้สัมผัสผ่านโลกเสมือนจริงที่งานมอเตอร์โชว์

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ของแบรนด์ไปสู่ระดับโลก ด้วยการเปิดตัวธีมย้อนยุคบน ZEPETO เครือข่ายโซเชียล