รถบริการเคลื่อนที่ฟอร์ดเรนเจอร์ “โมบาย เซอร์วิส วิฮิเคิล” ตอกย้ำสีพ่นรถยนต์พรีเมียม

สีพ่นรถยนต์ โครแมกซ์ (Cromax) และผลิตภัณฑ์ ดุ๊กซอน (Duxone) จาก แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ ได้รับความไว้วางใจจาก ฟอร์ด ประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งที่ได้รับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กับรถบริการเคลื่อนที่ ฟอร์ดเรนเจอร์ ในโปรแกรม “โมบาย เซอร์วิส วิฮิเคิล” โปรแกรมสนับสนุนบริการหลังการขายจากฟอร์ด ประเทศไทย ในการให้บริการลูกค้านอกสถานที่ เข้าถึงลูกค้าในพื้นที่ห่างไกลได้สะดวกยิ่งขึ้น 

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์สีพ่นรถยนต์โครแมกซ์ (Cromax) ในส่วนแม่สี และผลิตภัณฑ์ดุ๊กซอน (Duxone) ในส่วนกระบวนการอื่น ๆ ตั้งแต่การเตรียมพื้นผิว สีโป๊ว สีรองพื้นกลบรอย และเคลือบเงา พ่นด้วยสีเงิน Code สี #38P ด้วยผลิตภัณฑ์สีพ่นรถยนต์โครแมกซ์ (Cromax) ช่วยให้มีความทนทานต่อการใช้งาน ทั้งสภาพอากาศ ระยะเวลาใช้งาน ความสดชัดของสี ความสวยงามแวววาว นอกจากได้รับประโยชน์จากคุณสมบัติต่าง ๆ ของสีพ่นรถยนต์โครแมกซ์แล้ว ยังสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่การบริการของฟอร์ด ประเทศไทยอีกด้วย


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดฉาก มอเตอร์โชว์ 2024 ยักทัพ 50 แบรนด์ อวดเทคโนโลยียานยนต์

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 งานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “

'LPGA ฟอร์ด แชมเปียนชิพ 2024' เชียร์โปรสาวไทย ทรูวิชั่นส์ถ่ายสดเริ่ม29มี.ค.นี้

กอล์ฟรายการสำคัญของ แอลพีจีเอ ทัวร์ ระหว่างวันที่ 29 มีนาคมถึง 1 เมษายนนี้ กับรายการใหม่ล่าสุดที่เพิ่งถูกบรรจุให้เป็นรายการเก็บคะแนนสะสมในฤดูกาลนี้คือ ฟอร์ด แชมเปียนชิพ 2024 ร่วมเชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์นำโดย โปรเม - เอรียา จุฑานุกาล และแพตตี้ - ปภังกร ธวัชธนกิจ

ฮุนได พร้อมนำบรรยากาศกรุงโซลย้อนยุค และ โพนี่ ให้สัมผัสผ่านโลกเสมือนจริงที่งานมอเตอร์โชว์

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ของแบรนด์ไปสู่ระดับโลก ด้วยการเปิดตัวธีมย้อนยุคบน ZEPETO เครือข่ายโซเชียล