อีวี ไพรมัส เดินหน้านโยบายการดูแลลูกค้า 1,000 คันแรก สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า VOLT CITY EV

บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์แห่งแรกของไทย และผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ DFSK หรือ DONGFENG ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน รวมถึง แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม SERES แต่ผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว VOLT ภายใต้คอนเซ็ปท์​ VOLT CITY EV สู่สายตาประชาชนอย่างเป็นทางการในงาน BIG Motor Sale

 

นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด เปิดเผยว่าลูกค้า 1,000 คนแรกที่ได้ทำการจองรถ VOLT CITY EV ผ่านระบบการลงทะเบียนและชำระเงินจองออนไลน์ของบริษัท เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ทางบริษัทฯ ถือว่าลูกค้ากลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มลูกค้าบุกเบิกของ VOLT CITY EV และเป็นผู้มีอุปการะคุณต่อบริษัทฯ อย่างมาก ทาง อีวี ไพรมัส ได้เตรียมความพร้อมในการแสดงความขอบคุณกับลูกค้ากลุ่มนี้ โดยจะเน้นในด้านการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้ากลุ่มนี้และการให้บริการหลังการขายที่ดี โดยได้เน้นย้ำไปที่สำนักงานของดีลเลอร์จำนวน 28 แห่งทั่วประเทศ ให้เน้นการให้บริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ อีกทั้งจะต้องตอบคำถามในทุกคำถามของลูกค้า พร้อมให้บริการอย่างใกล้ชิดตั้งแต่ก่อนส่งมอบรถจนถึงหลังส่งมอบรถ ล่าสุดทางบริษัทได้มีการจับมือกับวิริยะประกันภัย บริษัทประกันชั้นนำของไทย ในการทำ Exclusive Deal เพื่อทำประกันภัยรถยนต์ให้กับ VOLT CITY EV ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่การส่งมอบคันแรก และ บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งลูกค้าที่สั่งจองสำเร็จ 1,000 คนแรกว่า ประกันภัยที่ลูกค้าได้แถมใน PREMIUM DEAL ทุกกรมธรรม์ ลูกค้าจะได้รับกรมธรรม์ของบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด

 

แม้ว่ายอดจอง VOLT CITY EV ได้ทะลุ 1,000 คัน ตามเป้าหมายที่เราได้กำหนดไว้ แต่เราจะยังคงเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ได้สัมผัสกับตัวรถจริง ให้สามารถสัมผัสรถยนต์ไฟฟ้าแบบ City EV ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมเปิดลงทะเบียนแสดงความจำนงค์ในการจองรอบต่อไป ได้ภายในงาน และ ที่ดีลเลอร์ทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ของบริษัท www.voltthailand.com จากวันนี้ไป ซึ่งจะถูกนับเป็นคิวต่อเนื่องจากลูกค้าที่สั่งจองไปในช่วงเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก 1,000 คัน เพื่อเป็นการยืนยันเงื่อนไขพิเศษกว่าที่ลูกค้า 1,000 คนแรกได้รับ หัวใจสำคัญในการดูแลลูกค้าคือเครือข่ายการให้บริการหลังการขายคือดีลเลอร์ ดังนั้น ทาง อีวี ไพรมัส จึงมีความชัดเจนต่อนโยบายที่ให้กับดีลเลอร์ทั่วประเทศทั้ง 28 แห่งให้เน้นเรื่องบริการหลังการขายที่ดี มีความรับผิดชอบและที่สำคัญคือการสำรองอะไหล่ให้ครบถ้วน โดยเฉพาะอะไหล่ประเภท Fast Moving Parts ที่จะต้องมีปริมาณที่เพียงพอต่อการให้บริการลูกค้า โดยทางบริษัทฯ ได้ลงทุนด้านการสำรองอะไหล่ไว้สูงถึงกว่า 30 ล้านบาทที่คลังอะไหล่บนพื้นที่ 20  ไร่ย่านรังสิต นอกจากนี้ เพื่อเป็นการให้บริการลูกค้าอย่างทั่วถึง อีกทั้งยังจะช่วยผลักดันด้านการขายของเราให้ได้ตามเป้าหมาย ภายในปีนี้ เราจะเพิ่มดีลเลอร์ของเราอีก 4 จังหวัดเป็น 32 แห่งทั่วประเทศ

 

สำหรับการเปิดรับลงทะเบียนรอบถัดของ VOLT CITY EV ทางบริษัทฯ ได้มีการปรับราคาพร้อมโปรโมชั่นแพ็คเก็จ 8 รายการ เพิ่มขึ้นจากช่วงแนะนำอีก 10,000 บาท จาก 355,000 บาทสำหรับรุ่น VOLT FOR-TWO + PREMIUM DEAL มาเป็น 365,000 บาท และ สำหรับรุ่น VOLT FOR-FOUR + PREMIUM DEAL จาก 415,000 บาท มาเป็น 425,000 บาท

 

VOLT CITY EV เป็นรถที่เน้นใช้งานในเมืองเป็นหลักที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับคนเมือง ขนาดตัวถังกะทัดรัด สไตล์มินิมอล ด้วยมิติความยาวของตัวรถ 3,380 มม. ความกว้าง 1,499 มม. และความสูง 1,610 มม. ในรุ่น 5 ประตู 4 ที่นั่ง และความยาว 2,920 มม. ความกว้าง 1,499 มม. และความสูง 1,610 มม. สำหรับรุ่น 3 ประตู 2 ที่นั่ง โดยเลือกใช้สีตัวถังแบบทูโทน กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวสีเดียวกับตัวรถ ฝาครอบล้อแบบ Plum Blossom สีเดียวกับตัวรถ ไฟหน้าเป็นแบบ LED พร้อมไฟเลี้ยวแบบมีขอบ ไฟท้าย LED แบบ Ruby Style มีสีแบบทูโทนให้เลือกทั้งสิ้น 6 สี ได้แก่ Cream Coke, Peach Pink, Gentle Green, Wisdom White, Ruby Red และ Spark Silver

 

ภายในห้องโดยสาร ได้รับการออกแบบให้มีความกว้างขวาง โปร่งสบาย มีความสูงของตัวรถถึง 1,610 มม. ใช้โทนสีแบบทูโทน วัสดุแผงคอนโซลเป็นพลาสติกขึ้นรูปที่ดูสวยมีสไตล์ โดยในรุ่นท๊อปจะมาพร้อมจอแสดงข้อมูล Multi-Function แบบ Double Screen ปุ่มควบคุมเสียงและโทรศัพท์บนพวงมาลัย กล้องมองขณะถอยหลัง เกียร์เป็นแบบปุ่มกดสไตล์รถ EV คอนโซลดูเรียบหรูทันสมัย ตัดขอบช่องแอร์ด้วยวัสดุสีเงินด้าน เบาะหนังใช้โทนสีแบบทูโทนเช่นกัน

 

ส่วนการชาร์จกระแสไฟฟ้าจะเป็นแบบ Normal Charge (AC) เท่านั้น โดยจะใช้เวลาในการชาร์จเต็มประมาณ 6 ชั่วโมง เมื่อชาร์จเต็มสามารถขับได้ไกล 200 กิโลเมตร และทำความเร็วสูงสุดได้ 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในรุ่น 5 ประตู ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 34 KW มีพละกำลัง 46 แรงม้า แรงบิด 102 นิวตันเมตร ส่วนในรุ่น 3 ประตู ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 30 KW พละกำลัง 40 แรงม้า แรงบิด 90 นิวตันเมตร ใช้แบตเตอรี่แบบลิเธียม ฟอสเฟต ขนาด 16.5 kWh (สำหรับ 5 ประตู) และ 11.8 kWh (สำหรับ 3 ประตู) มาพร้อมกับระบบเบรก ABS EBD ถุงลมนิรภัย ระบบวัดลมยางอัตโนมัติ TPMS


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NETA ลงนาม MOU ร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5

บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด โดย มร. ชู กังจื้อ ผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วย ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต

Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 พร้อมระเบิดความมันส์ทั้ง 5 สนาม

มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย นายสนธยา คุณปลื้ม นายกราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เพื่อการพาณิชย์จาก BYD อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ เฉลิมฉลองวันสตรีสากล

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากลและเดือนแห่งประวัติศาสตร์ของสตรีด้วยการเผยโฉม Bentayga รุ่นออกแบบพิเศษ