บริดจสโตนฉลอง 55 ปี ในไทย จัดแคมเปญส่งท้ายปี “ยาง…ไงก็รักคุณ”

บริดจสโตน ประเทศไทย ฉลอง 55 ปี ของการดำเนินธุรกิจจัดรวมกิจกรรมและโปรโมชั่นส่งเสริมการขายภายใต้แคมเปญ “ยาง…ไงก็รักคุณ” พร้อมส่งมอบความสุข ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของลูกค้าในทุกด้านแบบคุ้มค่า ครอบคลุมทั้งสินค้า บริการ และโซลูชั่นในการเดินทาง สำหรับทุกกลุ่มลูกค้าทั้งผู้ใช้รถยนต์นั่งและรถเพื่อการพาณิชย์ เพื่อแสดงความขอบคุณจากใจจริงต่อลูกค้าชาวไทยที่ได้ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนการเดินทางร่วมกับบริดจสโตนมานานกว่าครึ่งศตวรรษ พร้อมยืนยันคำมั่นที่จะรักและอยู่เคียงข้าง พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางของสังคมไทยให้เป็นสังคมที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง

 

มร.เคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริดจสโตนได้เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2510 เป็นการเดินทางในธุรกิจยางรถยนต์คู่กับสังคมไทยมาตลอดระยะเวลา 55 ปี นับเป็นความผูกพันที่มีต่อกันมามากกว่าครึ่งศตวรรษ ซึ่งในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ประเทศไทยต้องเผชิญกับช่วงสถานการณ์ความยากลำบากที่เป็นผลกระทบต่อเนื่องมาจากวิกฤติโควิด-19 บริดจสโตนจึงขอขอบคุณลูกค้าที่ร่วมเดินทางไปกับเราด้วยความเชื่อมั่นเสมอมา ผ่านแคมเปญ “ยาง...ไงก็รักคุณ” ที่จะมอบการดูแลอย่างคุ้มค่าและส่งมอบความสุขในทุกๆการเดินทางต่อเนื่องจนถึงสิ้นปีนี้ ผ่านผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชั่นที่บริดจสโตนตั้งใจพัฒนาและสร้างสรรค์ผ่านนวัตกรรมความยั่งยืน โดยใช้ “Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน)” เป็นแกนหลักในการขับเคลื่อน
การดำเนินงานร่วมกับพนักงาน สังคม พันธมิตร และลูกค้า เราขอให้คำมั่นว่าจะมุ่งมั่นสร้างคุณค่า พร้อมส่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม และร่วมขับเคลื่อนความยั่งยืนให้กับสังคม เพื่อให้การดำเนินธุรกิจของบริดจสโตนเป็นส่วนหนึ่งของการตอบแทนสังคมไทยอย่างแท้จริงเพื่อผู้คนในปัจจุบัน และรุ่นต่อไปในอนาคต           

แคมเปญ “ยาง...ไงก็รักคุณ” เป็นการนำเสนอกิจกรรมและโปรโมชั่นที่เกี่ยวเนื่องกับผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชั่นของบริดจสโตน เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรอย่างคุ้มค่าและพร้อมสำหรับทุกการเดินทางอย่างอุ่นใจตลอดช่วงปลายปีนี้ซึ่งเชื่อมโยงกับคุณค่าทั้ง 8 ด้านของ “Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน)” ได้แก่ ด้าน Energy (พลังงาน) ด้าน Ecology (สิ่งแวดล้อม) ด้าน Efficiency (ประสิทธิภาพ) ด้าน Extension (การเติบโต) ด้าน Economy (เศรษฐกิจ)

 

ด้าน Emotion (ความรู้สึก) สนับสนุนการเปิดประสบการณ์การขับขี่สุดท้าทาย ปลุกความเร้าใจให้เข้าถึง "อีกระดับของการขับขี่แบบสปอร์ต" บริดจสโตนขอส่งมอบผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์สปอร์ตในตระกูล BRIDGESTONE POTENZA พร้อมการให้บริการด้านยางรถยนต์แบบมืออาชีพ และเติมเต็มความมั่นใจและปลอดภัยด้วย B-care One โปรแกรมดูแลยางรถยนต์ เปลี่ยนยางรถยนต์ ฟรี 1 เส้น เมื่อเกิดความเสียหาย คุ้มครองนาน 1 ปี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดฉาก มอเตอร์โชว์ 2024 ยักทัพ 50 แบรนด์ อวดเทคโนโลยียานยนต์

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 งานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “

ฮุนได พร้อมนำบรรยากาศกรุงโซลย้อนยุค และ โพนี่ ให้สัมผัสผ่านโลกเสมือนจริงที่งานมอเตอร์โชว์

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ของแบรนด์ไปสู่ระดับโลก ด้วยการเปิดตัวธีมย้อนยุคบน ZEPETO เครือข่ายโซเชียล