แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ร่วมกับ ที เอ็ม โบรคเกอร์ นำเสนอเงื่อนไขพิเศษ เพื่อขยายฐานลูกค้า และต่อยอดธุรกิจ

นายอนุชาติ  ดีประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ และ นายณัฐวรรธน์  ศรีวรรธนะ  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายการตลาด และพัฒนาธุรกิจ บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ลงนามใน “บันทึกความร่วมมือด้านการตลาด ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าของทั้ง 2 องค์กร” ร่วมกับ  นางสาวสุวิมล บุนนาค ประธานกรรมการบริหาร และนางสาวชนิตา ขยันตรวจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที เอ็ม โบรกเกอร์ จำกัด ณ บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด    ถ.ติวานนท์ จ.ปทุมธานี

นายอนุชาติ ดีประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด  กล่าวว่าปัจจุบัน บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้นำด้านการประมูลรถยนต์ และทรัพย์สินอื่นๆ โดยในปี 2565 ได้มุ่งเน้นการให้บริการแบบ One Stop Service (ซื้อได้ ขายจบในจุดเดียว) โดยเน้นการพัฒนาบริการในทุกด้าน เพื่อตอบสนองความต้องการของคู่ค้า ทั้งผู้ขาย และผู้ซื้อ ตั้งแต่การรักษาคุณภาพในการจัดการประมูล, การให้ความสำคัญในคุณภาพการประเมินสภาพรถยนต์โดยมาตรฐานญี่ปุ่น เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าในการประมูลรถยนต์ผ่านระบบออนไลน์ โดยไม่ต้องเข้ามาดูรถด้วยตนเอง รวมถึงการมีผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจรเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ได้แก่ การบริการเข้าไปประเมินราคารถให้กับลูกค้าก่อนเข้าประมูล, การมีทีมให้คำปรึกษาเรื่องการตั้งราคา และการซื้อ-ขาย, มีสถาบันการเงินให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ที่ประมูลได้, มีศูนย์บริการตรวจเช็คสภาพรถ ช่วงล่าง เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และยางรถยนต์  มีบริษัทประกันภัยให้บริการที่ครอบคลุม และ มีเครือข่ายของ อู่สี อู่ซ่อม ร้านประดับยนต์ที่มีคุณภาพ โดยในครั้งนี้ได้ร่วมมือกับ บริษัท ที เอ็ม โบรกเกอร์ จำกัด (TM BROKER)ในการร่วมทำการตลาดแบบ Two way partnership ด้วยการมีผลิตภัณฑ์เพื่อนำเสนอให้กับกลุ่มลูกค้าของกันละกัน

APPLE AUTO AUCTION แนะนำผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ประเภทต่างๆ ของ TM BROKER ที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าประมูล ทั้ง บุคคลธรรมดา นิติบุคคล และผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง ทั้งช่องทางออน์ไลน์ และหน้าลานประมูล TM BROKER จะทำการประสาน Agent ที่เกี่ยวข้องกว่า 4,000 ราย ในการแนะนำบริการ การส่งรถยนต์ขายผ่านลานประมูล APPLE โดยใช้บริการผ่าน APPLE MAN ได้แก่ การบริการเข้าไปประเมินราคารถให้กับลูกค้าก่อนเข้าประมูล, การมีทีมให้คำปรึกษาเรื่องการตั้งราคา และการซื้อ-ขายให้บริการ โดยขั้นต้นจะรับบริการลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล (โดยมีทีมงานเข้าไปประเมินราคา และรับรถลูกค้ามาเข้าประมูล โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย) ทั้ง 2 องค์กรมั่นใจว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีในการได้รับการบริการ ทั้งการนำรถเข้าประมูล และการซื้อประกันภัยรถยนต์ที่ผ่านลานประมูล เพื่อให้ลูกค้าได้ทางเลือกที่คุ้มค่า ในการตัดสินใจ และเป็นการสร้างการรับรู้ กระตุ้นการติดสินใจใช้บริการ ผลิตภัณฑ์ ให้กับกลุ่มลูกค้าทั้ง 2 องค์กร

 

นางสาวสุวิมล  บุนนาค ประธานกรรมการบริหาร และ นางสาวชนิตา ขยันตรวจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที เอ็ม โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า เป็นบริษัทนายหน้าในกลุ่มธนชาต  ถือหุ้น  100% โดยบริษัท ทุุนธนชาต ( TCAP)  ธุรกิจหลักคือเป็นผู้จัดหาและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประกันภัย ประกันชีวิต และผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้กับลูกค้าทั้งรายบุคคล และองค์กร     สำหรับโครงการความร่วมมือกับบริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ในครั้งนี้ บริษัทฯได้จัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีความเหมาะสมให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการของ บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ในเงื่อนไขที่พิเศษกว่าลูกค้าทั่วไป   โดยผลิตภัณฑ์ในโครงการช่วงแรกนี้ ประกอบด้วย 1.  ประกันรถยนต์  ประเภท1 Beyond ซึ่งขยายความคุ้มครองพิเศษแบบจัดเต็ม Motor Top Up ได้แก่ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ชดเชยรายได้ ค่าเดินทาง รวมถึงทรัพย์สินส่วนบุคคล สูงสุด 2,000 บาท นอกจากนั้นยังแถมพ.ร.บ.ฟรี โดยเบี้ยเริ่มต้น 14,500 บาท  2.  ประกันภัยการขยายเวลารับประกัน Extended Warranty โดยมีจุดเด่นคุ้มครองอะไหล่รถยนต์สูงสุด 278 รายการ จ่ายเบี้ยครั้งเดียว และรับประกันอายุรถสูงสุด 15 ปี เลขไมล์สูงสุด 250,000 กม.  3. ประกันภัยทรัพย์สินสำหรับธุรกิจเต็นท์รถยนต์ ที่ให้ความคุ้มครองภัยธรรมชาติ การโจรกรรมรถ การเคลื่อนย้ายรถภายในเต็นท์ และการนำรถไปทดสอบนอกสถานที่เอาประกันภัย รวมถึงยังมีการแถม ประกันอุบัติเหตุสำหรับเจ้าของธุรกิจ วงเงินสูงสุด 100,000 บาท

 

ทั้งนี้เงื่อนไขพิเศษดังกล่าวจะครอบคลุมให้สิทธิทั้งสำหรับลูกค้ารายย่อย  และลูกค้าเต้นท์รถที่เข้าใช้บริการประมูลรถกับบริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น    อีกทั้งในระยะถัดไปทางบริษัทฯ จะร่วมกับบริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ในการทยอยเพิ่มผลิตภัณฑ์ที่ดีอื่นๆ เข้ามาในโครงการเพื่อเป็นประโยชน์ให้กับลูกค้าของแอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ในระยะยาว

 

บริษัท ที เอ็ม โบรกเกอร์ จำกัด เชื่อว่าการจับมือร่วมกันในครั้งนี้จะเป็นการขยายฐานลูกค้าให้กับทั้ง 2 บริษัท  สำหรับลูกค้าที่เข้ามาประมูลรถยนต์จะได้รับบริการจากผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่พิเศษ มีที่แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น เพียงที่เดียว รวมไปถึงเต็นท์รถยนต์ที่เข้ามาประมูลรถยนต์ ที่สามารถแนะนำลูกค้าของเต็นท์ มาซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยต่างๆ ในเงื่อนไขพิเศษ และเจ้าของธุรกิจเต็นท์รถยนต์ บริษัทฯ ยังมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เข้ามารองรับกับธุรกิจเต็นท์รถยนต์อีกด้วย ซึ่งการจับมือร่วมกันในครั้งนี้จะเป็น Privileges ให้กับลูกค้าของทางแอพเพิล ออโต้ ออคชั่น และเป็นโอกาสในขยายตลาดเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ผลักดันให้ยอดขายช่วงปลายปีเติบโตต่อเนื่อง โดย ทีเอ็ม โบรกเกอร์ เป็นคนกลางในการขายเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่ายขึ้นผ่านแอพเพิล ออโต้ ผลิตภัณฑ์ที่มีของบริษัท ทีเอ็ม โบรคเกอร์ นอกเหนือจากประกันภัยรถยนต์ ,ประกัน Extended Warranty, ประกันธุรกิจเต็นท์รถยนต์ ยังมีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต และผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ อีกด้วย ซึ่งบริษัทฯ อยู่ระหว่างการพัฒนาธุรกิจจากนายหน้าประกันภัย เป็นช่องทางการตลาดให้กับกลุ่มธนชาตอย่างเต็มตัว


 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘MGC-ASIA’ เปิดตัวยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ XPENG และ ZEEKR

บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA ประกาศความสำเร็จขยายระบบนิเวศทางธุรกิจ สู่ธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร

เรเว่ ต่อยอดความร่วมมือ BYD เดินหน้าก่อตั้งโรงงานประกอบรถ

กลุ่มธุรกิจเรเว่ เดินหน้าต่อยอดความแข็งแกร่งทางธุรกิจผ่าน ‘เรเว่ บัสแอนด์ทรัค’ ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ BYD Commercial Vehicle