เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ Chic Car Rent ขยายพันธมิตรธุรกิจฟลีท

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าขยายโอกาสทางธุรกิจฟลีท ส่งมอบรถยนต์ HAVAL JOLION Hybrid SUV จำนวน 20 คันให้กับ Chic Car Rent ภายใต้ บริษัท ไพร์ม คาร์ เร้นท์ จำกัด ผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ทั้งระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาว เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติได้สัมผัสประสบการณ์ใช้งานเอสยูวีพรีเมียมที่มาพร้อมนวัตกรรมยานยนต์อันล้ำสมัยและสมรรถนะโดดเด่น พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์การขับขี่หลากหลายรูปแบบ เดินหน้าสานต่อภารกิจสำคัญในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย (xEV Leader) ควบคู่ไปกับการส่งเสริมการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมผ่านการขยายพันธมิตรในกลุ่มธุรกิจฟลีท เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นรูปธรรมและเติบโตเคียงข้างสังคมไทยอย่างยั่งยืน

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ บริษัท ไพร์ม คาร์ เร้นท์ จำกัด ในนาม Chic Car Rent ได้เลือก HAVAL JOLION Hybrid SUV เป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจเช่ารถของบริษัท ซึ่งถือเป็นการเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยไปจนกระทั่งชาวต่างชาติได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้าอันเหนือชั้นที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นับเป็นก้าวสำคัญในการส่งเสริมการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านประเทศไทยสู่การเป็นสังคมยานยนต์พลังงานสะอาดแบบครบวงจร  โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้จะต่อยอดไปยังอีกหลายก้าวสำคัญในอนาคตเพื่อมุ่งสู่การผลักดันประเทศไทยให้กลายเป็นศูนย์กลางของการใช้และการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในภูมิภาคอาเซียนอย่างแท้จริง”  

 

นายธนา ตั้งตรงศักดิ์ กรรมการบริหาร บริษัท ไพร์ม คาร์ เร้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า Chic Car Rent มีนโยบายการสร้างพันธมิตรที่ยั่งยืนกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง เกรท วอลล์ มอเตอร์ เราเชื่อว่าทั้ง Chic Car Rent และ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีเป้าหมายที่ตรงกันคือการนำยานยนต์ที่มีนวัตกรรมเป็นเลิศพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายมาตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทย เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับเจ้าสิงโตอารมณ์ดีทั้ง 20 คันเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพรถยนต์ ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าของเรา ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าด้วยสมรรถนะและการออกแบบที่เหนือระดับจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเชื่อมโยงนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติส่งเสริมให้ทั่วโลกได้รู้จักเมืองไทยไปด้วยกัน ทั้งยังตอบโจทย์ความตั้งใจของเราที่จะมุ่งเน้นการพัฒนาการให้บริการที่เป็นเลิศ การันตีโดย The Best of SHA Awards 2021 ที่ Chic Car Rent เป็นผู้ให้บริการรถเช่าเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลนี้

 

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการเช่าเจ้าสิงโตอารมณ์ดี HAVAL JOLION Hybrid SUV ผ่านเว็บไซต์ www.chiccarrent.com ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,412 บาทต่อวัน (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มและประกันพื้นฐาน) โดยเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติม จองรถ และติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ ชิค คาร์เร้นท์ ได้ที่เว็บไซต์ www.chiccarrent.com


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค - ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ใหม่ ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล วี 6

ฟอร์ด ประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดรถยนต์ไทยอีกครั้ง ประกาศทำตลาดรถสองรุ่นใหม่ ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค

มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์แห่ร่วมงานคับคั่ง

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงาน “บางกอก อินแตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ครั้งที่ 45 เชื่อตลาดรถยนต์

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี อัดโปรโมชั่นสุดคุ้มจำกัดแค่ 300 คัน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ในประเทศไทย เฉลิมฉลองความสำเร็จในการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าครบ 9 รุ่น