All New GWM TANK 500 Hybrid SUV ร้อนแรง ด้วยยอดจองสิทธิ์เพื่อซื้อกว่า 1,000 คันภายใน 1 สัปดาห์

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ก้าวไปสู่อีกขั้นของการเป็นผู้นำยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) เขย่าวงการรถยนต์ในเซ็กเมนต์เอสยูวีดีด้วยยอดจองสิทธิ์เพื่อซื้อกว่า 1,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 1 สัปดาห์นับตั้งแต่การประกาศเปิดรับจอง ตอกย้ำความร้อนแรงไปอีกขั้นด้วยการคว้ารางวัล The Most Exciting SUV Award หรือ รางวัลรถยนต์เอสยูวีที่สร้างความตื่นเต้นได้มากที่สุด จาก “All New GWM TANK 500 Hybrid SUV” รถยนต์เอสยูวีพรีเมียมออฟโรด ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 โดยได้รับเกียรติจาก ดร. ปราจิน เอี่ยมลําเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นผู้มอบรางวัล ตอกย้ำความสำเร็จในการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าที่ล้ำสมัยของเกรท วอลล์ มอเตอร์สู่ตลาดยานยนต์ไทยอีกครั้ง ด้วยการจัดแสดงทัพรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้เหล่าผู้ที่หลงไหลเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคตได้สัมผัส ภายใต้แนวคิด “ULTIMATE ADVENTURE” โดยได้นำเสนอผลิตภัณฑ์อัจฉริยะและบริการคุณภาพ พร้อมส่งต่อประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่าให้แฟน ๆ ชาวไทย

หลังจากที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้นำ “All New GWM TANK 500 Hybrid SUV” มาจัดแสดงให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ยลโฉม พร้อมเปิดจองสิทธิ์เพื่อซื้อรถยนต์เอสยูวีออฟโรดไฮบริดสุดล้ำคันนี้เป็นครั้งแรก ก่อนการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการ โดย All New GWM TANK 500 Hybrid SUV ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากแฟนๆ ชาวไทยด้วยอดจองสิทธิ์เพื่อซื้อกว่า 1,000 คันภายในระยะเวลาเพียง 1 สัปดาห์ ตอกย้ำกระแสความนิยมและความชื่นชอบในรถยนต์เอสยูวีที่มีความบึกบึนและมีตัวรถขนาดใหญ่ แต่ยังคงความหรูหราสง่างาม และมีเทคโนโลยีอันล้ำสมัยในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยอย่างแท้จริง

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า เรารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมจัดแสดงบูธในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 นี้ เพื่อนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะของเรามาจัดแสดง เพื่อมอบประสบการณ์และสร้างความประทับใจให้แก่เหล่าผู้ที่หลงใหลในรถยนต์ไฟฟ้า รวมถึงบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจได้อีกครั้ง ผมขอขอบคุณการต้อนรับอย่างอบอุ่นและการสนับสนุนอย่างท้วมท้นที่ผู้บริโภคชาวไทยมีให้กับ “All New GWM TANK 500 Hybrid SUV” กับยอดจองสิทธิ์มากกว่า 1,000 คันในช่วงระยะเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์ นอกจากนี้ รางวัล The Most Exciting SUV Award ที่เราได้รับสำหรับรถยนต์รุ่นเดียวกันนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ของความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจและวิสัยทัศน์ในการก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้า พร้อมเดินหน้าเติมเต็มระบบนิเวศด้านยานยนต์ไฟฟ้าให้สมบูรณ์แบบ เราขอขอบคุณบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) สำหรับรางวัลอันทรงคุณค่านี้ และขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยของเราที่ได้ให้การสนับสนุนและตอบรับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ด้วยดีเสมอมา ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนเหล่าลูกค้าและผู้บริโภคชาวไทยสำหรับความไว้วางใจที่มีให้เรา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะมุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสู่ตลาดยานยนต์ไทย พร้อมผลักดันประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของภูมิภาคอาเซียน และต่อยอดสู่การเป็นศูนย์กลางการผลิตและส่งออกรถยนต์ไฟฟ้าสู่ตลาดโลก เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสู่เวทีระดับนานาชาติได้อย่างเต็มภาคภูมิ

สำหรับไฮไลท์ของงานอย่าง “All New GWM TANK 500 Hybrid SUV” ที่การันตีคุณภาพด้วยยอดจองสิทธิ์เพื่อซื้อกว่า 1,000 คันและรางวัล The Most Exciting SUV Award จากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ในครั้งนี้ เป็นรถยนต์เอสยูวีพรีเมียมออฟโรดภายใต้แบรนด์ GWM TANK ซึ่งเป็นแบรนด์รถยนต์เอสยูวีออฟโรด ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มาพร้อมกับการออกแบบที่แข็งแกร่งแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา ให้ความรู้สึกที่กว้างขวาง สะดวกสบาย ใส่ใจในทุกรายละเอียด สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มออฟโรดอัจฉริยะ TANK ที่อัดแน่นด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังและเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตั้งใจออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่และเอาใจผู้ขับขี่สายออฟโรด โดย All New GWM TANK 500 Hybrid SUV ได้จุดกระแสความนิยมในหมู่ผู้บริโภคด้วยยอดขายมากกว่า 200,000 คันในปี 2565 ที่ประเทศจีน

All New GWM TANK 500 Hybrid SUV มาพร้อมกับคุณสมบัติและเทคโนโลยีสุดล้ำมากมายที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตั้งใจรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อแฟน ๆ รถยนต์เอสยูวีและผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่สายออฟโรด ไม่ว่าจะเป็น ระบบล็อกเฟืองขับด้านหน้าและด้านหลัง (Front & Rear Electric Differential Locks) ระบบช่วยกลับรถในพื้นที่แคบ (TANK Turn) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบออฟโรด (Offroad Cruise Control) ระบบตรวจจับความลึกของน้ำ (Wading Depth Detection) และระบบแสดงภาพใต้ท้องรถ (Body Transparent System) พร้อมโหมดการขับขี่ 11 รูปแบบ ได้แก่ โหมดมาตรฐาน โหมดสปอร์ต โหมดประหยัด โหมดสภาพถนนลื่น และ offroad ได้แก่ โหมดโคลน โหมดทราย โหมดหิน โหมด4L โหมด4H โหมดอัตโนมัติ และโหมดเชี่ยวชาญ

นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังเปิดให้มีการจองสิทธิ์เพื่อซื้อ All New GWM TANK 500 Hybrid SUV พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษก่อนการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการภายใต้แพ็กเกจ Value Plus ซึ่งลูกค้าสามารถจองสิทธิ์ซื้อได้ในราคาเพียง 5,000 บาท จากมูลค่าสิทธิประโยชน์รวมสูงกว่า 60,000 บาท โดยมีรายละเอียดของแพ็กเกจดังต่อไปนี้ ส่วนลดเงินสดมูลค่า 50,000 บาทในการซื้อรถ ฟรี แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตภายในรถเป็นระยะเวลา 3 ปี และป้ายโลหะ GWM TANK 500 สุดเอ็กซ์คลูซีฟ (จำกัดเพียง 500 ท่านเท่านั้น)

ผู้ที่สนใจสามารถจองสิทธิ์เพื่อซื้อแพ็กเกจ Value Plus ได้ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2566 เวลา 00.01 น. ถึงวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 18.00 น. โดยลูกค้าจะต้องชำระเงินมัดจำจำนวน 10,000 บาท ระหว่างวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 20.00 น. ถึงวันที่ 18 มิถุนายน 2566 เวลา 23.59 น. และรับรถภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 เพื่อรับสิทธิ์ดังกล่าว

นอกจาก All New GWM TANK 500 Hybrid SUV แล้วนั้น เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังขนขบวนทัพรถยนต์ไฟฟ้าอีกมากมายมาให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็น All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ที่เพิ่งคว้ารางวัล “BEST HYBRID SUV UNDER 1,600 C.C.” จากงานประกาศรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี “CAR & BIKE OF THE YEAR 2023” เสริมทัพด้วยรถยนต์ยอดนิยมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น New HAVAL H6 Hybrid SUV ผู้นำรถยนต์คอมแพคเอสยูวี, HAVAL JOLION Hybrid SUV สิงโตอารมณ์ดีมากด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ, ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่ทุกคนหลงรัก โดยล่าสุดได้เปิดตัวสีใหม่อย่าง Pistachio Green และ ORA Good Cat GT เจ้าเหมียวสปอร์ตไฟฟ้าดีไซน์โดดเด่นสมรรถนะเร้าใจ ผู้ที่สนใจ ยังสามารถเดินทางมาเยี่ยมชม All New GWM TANK 500 Hybrid SUV และทัพยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคตมากมายได้ที่บูธ A4 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 2 เมษายน 2566 เวลา 12.00 – 22.00 น. (วันธรรมดา) และ 11.00 – 22.00 น. (วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดราชการ)

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะ บริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ให้แก่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าไทยและตลาดรถยนต์ไฟฟ้าโลกอย่างต่อเนื่อง พร้อมผลักดันและสานต่อระบบนิเวศทางยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศ ซึ่งจะช่วยยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้ก้าวขึ้นสู่ระดับนานาชาติได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดฉาก มอเตอร์โชว์ 2024 ยักทัพ 50 แบรนด์ อวดเทคโนโลยียานยนต์

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 งานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “

ฮุนได พร้อมนำบรรยากาศกรุงโซลย้อนยุค และ โพนี่ ให้สัมผัสผ่านโลกเสมือนจริงที่งานมอเตอร์โชว์

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ของแบรนด์ไปสู่ระดับโลก ด้วยการเปิดตัวธีมย้อนยุคบน ZEPETO เครือข่ายโซเชียล