กู๊ดเยียร์เปิดตัวยางแอชชัวแรนซ์ แมกซ์การ์ด ระยะเบรกสั้น และวิ่งไกล

บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ประกาศเปิดตัวยางรุ่น แอชชัวแรนซ์ แมกซ์การ์ด (Assurance MaxGuard) สมาชิกใหม่ล่าสุดของตระกูลแอชชัวแรนซ์ สำหรับกลุ่มผู้ขับขี่ที่มุ่งเน้นถึงความปลอดภัยเป็นหลักซึ่งจะช่วยปกป้องดูแลผู้โดยสารและครอบครัว พร้อมเพลิดเพลินกับการเดินทางด้วยเทคโนโลยีการปกป้องแบบทูอินวัน (2-in-1) ทำให้คุณมั่นใจตลอดการเดินทาง

เทคโนโลยีการป้องกัน ActiveGrip Technology-Grip Protection แอชชัวแรนซ์ แมกซ์การ์ด  ได้รับการพัฒนาโดยได้รับแรงบันดาลใจจากนวัตกรรมยาง 360 สุดล้ำของกู๊ดเยียร์ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ActiveGrip ช่วยให้รถมีระยะเบรกที่สั้นลง จึงมั่นใจ และรู้สึกปลอดภัยยิ่งขึ้น ครั้งแรกด้วยการดีไซน์บล็อกดอกยางแบบตัดขอบ จึงเพิ่มพื้นที่ผิวสัมผัสได้ถึง 10%*  เพื่อใช้ในการตัดชั้นผิวน้ำ และเพิ่มการยึดเกาะได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นทั้ง 2ประการ จะช่วยเสริมสมรรถนะการขับขี่บนถนนเปียก อีกทั้งยังประกอบไปด้วยเนื้อยางผสมซิลิกาสูตรพิเศษ ตัวใหม่ล่าสุด ที่มีซิลิกาเพิ่มขึ้นถึง 80% จึงให้ความละเอียดและยืดหยุ่นสูงกว่าเดิม** ทำให้หน้ายางมีความกระชับสัมผัสกับร่องพื้นถนนได้อย่างเต็มที่ จึงเพิ่มพื้นที่ผิวสัมผัส และการยึดเกาะได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยเฉพาะบนถนนเปียก

เทคโนโลยีการป้องกัน DuraGuard Technology-Impact Protection เกราะป้องกันที่ 2 เปรียบเสมือนเกราะเหล็กที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับโครงยาง ให้ทนต่อแรงกระแทกบนท้องถนน ด้วยคุณสมบัติของเทคโนโลยี DuraGuard ที่มีส่วนผสมคอมปาวด์สูตรพิเศษและโครงยางที่เสริมความแข็งแรงด้วยโครงสร้างผ้าใบหนาถึง 2 ชั้น จึงมีความหนาแน่นและความแข็งแรงของเส้นใยที่สูงกว่า พร้อมด้วยเข็มขัดรัดหน้ายางเสริมใยเหล็ก 2 ชั้น ทำให้มีความทนทานสามารถรับมือกับการบาด ตำ เสียหายและแรงกระแทกที่คาดไม่ถึงบนท้องถนนได้ โครงสร้างผ้าใบหนา 2 ชั้น ด้วยเส้นใยที่มีความหนาแน่นสูง , ชั้นเข็มขัดรัดหน้ายางเสริมใยเหล็กที่มีความแข็งแรง ทนทานต่อแรงบิดสูง

นอกจากสมรรถนะที่โดดเด่นบนพื้นถนนเปียกและความแข็งแรง ทนทานแล้ว แอชชัวแรนซ์ แมกซ์การ์ด ยังได้รับการพัฒนาให้ช่วยยืดอายุการใช้งานและสามารถวิ่งได้ไกล ยาวนานมากขึ้นกว่าเดิมด้วยความหนาของดอกยางที่เพิ่มขึ้นถึง 10%*** พร้อมเสริมความแกร่งด้วยเนื้อยางโพลิเมอร์ประสิทธิภาพสูงของดอกยางจึงทำให้ต้านทานการสึกหรอได้ดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

นายแรนดีพ ซิง กานวา กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า เรามุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่พร้อมมอบความปลอดภัยไปอีกขั้น เพื่อให้ผู้บริโภคได้ออกไปสำรวจทุกความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัดบนท้องถนน ด้วยสมรรถนะในขณะที่วิ่งบนถนนเปียกอีกทั้งยังรวมไปถึงความทนทานที่เชื่อถือได้ของผลิตภัณฑ์ที่มอบการปกป้องแบบทูอินวันเพื่อความปลอดภัยของทุกคน

แอชชัวแรนซ์ แมกซ์การ์ด จะเปิดวางจำหน่ายทั้งหมด 28 SKU  เหมาะกับรถเก๋งขนาดกลางถึงขนาดเล็กและรถกลุ่มมินิเอสยูวี (mini SUV) มากมายหลายรุ่น เช่น ฮอนด้า ซีวิค ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ฮอนด้า แจ๊ซ ฮอนด้า โมบิลิโอ โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส โตโยต้า วีออส โตโยต้า เวโลส มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอ็มจี 5 มาสด้า 2 ฟอร์ด อีโค่สปอร์ต ซูบารุ เอ็กซ์วี และอื่น ๆ อีกมากมาย


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ เฉลิมฉลองวันสตรีสากล

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากลและเดือนแห่งประวัติศาสตร์ของสตรีด้วยการเผยโฉม Bentayga รุ่นออกแบบพิเศษ

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 เครื่องยนต์ใหม่ สปอร์ตและพรีเมียมขึ้น

หลังจากที่ มิตซูบิชิ แนะนำ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 สู่ตลาด ก็ได้จัดทริปพาสื่อมวลชนร่วมทดลองขับ มิตซูบิชิปาเจโร สปอร์ต เพื่อสัมผัสถึง

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เพื่อการพาณิชย์จาก BYD อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่

ฟอร์ดส่งเรนเจอร์ วี 6 ประเดิมสนามไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024

ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง หรือ FTR ประกาศความพร้อม ส่งรถฟอร์ด เรนเจอร์ ขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ลงสนามแข่งครั้งแรกในนัดเปิดฤดูกาล

มิตซูบิชิ แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ เสริมทัพสร้างความเติบโตต่อเนื่อง

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ขึ้นดำรงตำแหน่ง กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขาย