ผลของมฤตยูจร เดินในราศีพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ

มฤตยูจร(0)เดินอยู่ในราศีพฤษภระหว่าง8กรกฎาคม2565-18กรกฎาคม2572

โดยสรุป-ระยะเจ็ดปีของการปฏิวัติใหญ่อาชีพพิเศษหรือรายได้พิเศษ(ต่อยอดหรือเพิ่มเติมจากอาชีพหลัก)หรือเพื่อนฝูงวงสังคมหรือโชคลาภหรือความสำเร็จโดยรวมครั้งใหญ่ครั้งเดียวในชีวิต

1.รู้จักมฤตยู ทางโหราศาสตร์-สัญลักษณ์ของมฤตยูคือ0เป็นอากาศธาตุ เดินทวนเข็มนาฬิกาเป็นหลัก(มีเดินผิดปกติ)จัดอยู่ในกลุ่มดาวร้ายคือบาปเคราะห์ แต่ก็เหมือนดาวอื่นๆที่ให้ผลต่อทุกดวงชะตาได้ทั้งดีและร้าย เพียงแต่ด้านดีนั้นกว่าจะได้ต้องผ่านเรื่องร้ายก่อน คือร้ายแล้วดีหรือดีแล้วร้าย

มฤตยูเป็นเจ้าของภัยอาเพศ เพราะคาดหมายผลได้ยาก ที่เกิดผิดปกติ ตามคำกล่าวที่ว่าดูภัยอาเพศให้ดูมฤตยู

มฤตยูเป็นเจ้าของการปฎิวัติและนักปฏิวัติเพราะไม่พอใจสิ่งเก่าๆ แต่ต้องการสิ่งใหม่-สร้างสิ่งใหม่เสมอ

มฤตยูเป็นเจ้าของสายฟ้า แบบสว่างวาบเข้ามาในสมอง คล้ายๆเซ่อร์ไอแซคนิวตัน เห็นแอบเปิ้ลหล่นจากต้น แล้วตั้งคำถามว่าทำไมแอบเปิ้ลไม่ลอยขึ้น ในที่สุดก็พบทฤษฎีแรงโน้มถ่วง ซึ่งสายฟ้าสร้างความพินาศได้ แต่หลังจากนั้นจะทำให้เกิดวิวิฒนาการสิ่งใหม่มาแทน

มฤตยูเป็นเจ้าของภัยพิบัติขนาดใหญ่ที่จะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ไม่รู้ที่มาที่ไปที่ต้องใช้ความรู้สมัยใหม่แก้ปัญหา

ด้านดีมฤตยูเป็นเจ้าของความล้ำเลิศ ล้ำสมัย เก่งในการประดิษฐ์คิดค้นสิ่งใหม่ๆ มีแนวความคิดใหม่เสมอ ชอบเป็นผู้ริเริ่มก่อการ ต้องการก้าวหน้าร่ำไป

ภาพลัคนาสถิตราศีกรกฎและเรื่องราวต่างๆของชีวิต

2.แต่ละเรื่องราวของชีวิตคนทางโหรจะเจออิทธิพลจากมฤตยูจรเพียงครั้งเดียว ทั้งนี้เป็นเพราะมฤตยูจรเดินช้ามาก เข้าไปเดินราศีใดจะใช้เวลา7ปี ทางโหรที่มีสิบสองราศีเป็นสิบสองเรื่องราวของชีวิตแต่ละคนนั้น ตลอดชีวิตคนจึงมีโอกาสเจออิทธิพลของมฤตยูจรในแต่ละเรื่องให้ปฏิวัติใหญ่เพียงครั้งเดียว ยกเว้นท่านจะมีจะอายุเกิน84ปี

3.ย้อนอดีตเกือบจะเจ็ดปีเต็มมาแล้วพวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีกรกฏเจออะไรจากมฤตยูจรเดินในราศีเมษ

ตั้งแต่ประมาณมีนาคม2559เป็นต้นมา-ประมาณกรกฎาคม 2565พวกท่านพบกับการปฎิวัตืเรื่องใหญ่ของชีวิตคือการงานหลัก หรือธุรกิจ หรือกิจการ หรือผู้บังคับบัญชา หรือได้-เสื่อมเกียรติในวงการงานแบบไม่คาดฝัน หรือยุ่งยากเรื่องพ่อแม่ ในระดับขณะนี้พวกท่านยืนอยู่หน้าบ้านจะถามตัวเองว่างาน หรือกิจการ หรือเกียรติยศชื่อสียง หรือนาย-ผู้บังคับบัญชา หรือพ่อแม่มาถึงจุดนี้ได้อย่างไร

4.ผลของมฤตยูจรเข้าเดินในราศีพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎระหว่าง8กรกฎาคม2565-18กรกฎาคม2572 จะเป็นเจ็ดปีของวาระของการปฎิวัติใหญ่อาชีพที่สองหรือรายได้พิเศษที่ต่อยอดหรือเพิ่มเติมจากอาชีพหลัก หรือเปลี่ยนแปลงใหญ่เพื่อนฝูงหรือสังคมของพวกท่านหรือผลออกทางแสวงหาโชคลาภหรือความสำเร็จโดยรวมของชีวิตว่าพวกท่านจะทำได้หรือไม่

ถ้าบางท่านออกแนวร้ายคือจะมีระยะที่จะแตกแยกกับมิตรสหาย หรือมิตรสหายก่อเรื่องยุ่งยากให้ หรือได้พบเพื่อนใหม่ๆแปลกๆที่ไม่คุ้นเคย หรือทำอาชีพพิเศษหรือรายพิเศษแล้วไม่ประสบความสำเร็จ

5. วิธีรับมือมฤตยู

ก่อนจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่เกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ในแต่ละรอบที่มักจะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวหรืออาเพศ มฤตยูจรจะสะสมพลังของการเปลี่ยนแปลงนำมาก่อน จนจะเมื่อได้ที่แล้วก็จะระเบิดออกมาเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ขอบเขตของเรื่องเหล่านี้ สร้างหรือสถาปนาสิ่งใหม่ขึ้นมาแทน

อาการนี้พวกท่านจะรู้โดยเมื่อเริ่มก่อตัวสว่างวาบเข้ามาสมองคือหากรู้สึกอึดอัดว่าไม่ใช่แล้วในเรื่องเหล่านี้เช่นงานที่ทำอยู่ก็ให้หาทางหยุดหรือต่อยอดงานเก่า หรือหางานพิเศษเพื่อรายได้พิเศษทำ

หรือปฏิวัติเพื่อนหรือสังคม รวมทั้งแสวงหาโชคลาภและความสำเร็จของชีวิตโดยรวม แม้จะไม่คุ้นเคยไม่คุ้นเคยมาก่อนก็ตาม

6.ผลข้างเคียงของมฤตยูจรเข้าเดินในราศีพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ

ผลของการปฏิวัติใหญ่เจ็ดปีต่อไปนี้สิ่งที่จะกระทบชิ่งไปด้วยจะเป็นลูกหลาน-เด็กๆในดูแล หรืออารมณ์หรือความหวังหรือความรักหรือคู่รักหรือความบันเทิง หรือการที่ต้องเสี่ยงอะไรบางอย่างที่จะเข้ามาในชีวิต

7.ตัวอย่างที่พอจะอ้างอิงได้-ที่แต่ละคนอาการที่จะเจอแตกต่างกันไปตามพื้นดวงเดิมเช่น

ต้องหยุดงานหลักกะทันหันเพราะเรื่องไม่คาดฝัน ผันตัวเองไปทำอาชีพพิเศษที่เพื่อนแนะนำปรากฎว่าอาชีพพิเศษทำรายได้มากกว่าอาชีพหลัก หรือออกจากงานประจำมาทำธุรกิจเองหรือถูกกดดันหนักให้ย้ายจากสังคมเดิมไปสู่สังคมใหม่ที่ไม่คุ้นเคยหรือได้แฟนของลูกหรือเขยหรือสะใภ้แบบขัดใจหรือได้ลูก-หลานเพิ่มในครอบครัวหรือลูกหลานได้ทำงานได้ชื่นใจ-ลูกหลานไปไกลหรือป่วยด้วยโรคแปลกๆให้เป็นห่วงหรือลูกหลานก่อเรื่องให้ปวดหัวหรือได้เพื่อนแปลกๆหรือกลุ่มใหม่เช่นสายธรรมะหรือแสวงบุญหรือถูกเพื่อนหักหลังหรือบางคนก็หักหลังเพื่อนหรือเป็นระยะที่หาเพื่อนแท้ยากหรือเพื่อนสร้างความยุ่งยากให้หรือแสวงหากลุ่มเพื่อน-สังคมใหม่หรือธุรกิจที่ลงทุนทำหรือศึกษาเตรียมพร้อมนานแล้วไว้เริ่มให้ผลตอบแทนฯลฯ

สำหรับผู้เขียนเองแม้ลัคนาไม่สถิตราศีกรกฎแต่เคยผ่านปรากฎการณ์สั่นสะเทือนที่คล้ายกันแต่ระดับประมาณครึ่งหนึ่งของการปฏิวัติทำอาชีพพิเศษหรืออาชีพที่สอง-สามพอให้พวกท่านได้ใช้เทียบเคียงคือ

เมื่อรับราชการที่กรมประชาสัมพันธ์มานาน จนเมื่อจะหยุดอาชีพหลักเพื่อนำไปต่อยอดหรือเริ่มอาชีพที่สอง-สาม-สี่ ก็สว่างวาบเข้ามาความคิดว่าพอแล้วสำหรับงานหลัก จึงยื่นขอเกษียณก่อนกำหนด เป็นการจบอาชีพหลัก-เงินเดือนหลัก มาเป็นอาชีพที่สองคือข้าราชการบำนาญที่จำนวนเงินที่ได้ลดลงจากเงินเดือนขณะเป็นข้าราชการอย่างมาก จนในที่สุดต้องออกจากกบข.แล้วยอมคืนเงินก้อนบางส่วนให้กบข.เพื่อรับบำนาญตามแบบเดิมที่ได้เงินแต่ละเดือนมากขึ้น

หลังจากเกษียณออกมาผู้เขียนก็ลอยชายอยู่นานไม่ยอมจัดรายการทั้งวิทยุ-โทรทัศน์ที่ติดต่อมาหลายรายการเพราะมีพื้นฐานเดิมการเป็นนักข่าวและจัดรายการวิทยุของกรมประชาสัมพันธ์ด้วยในสำนึกบอกว่าหมดยุคเราแล้ว-ไม่ใช่อีกแล้ว

หลังจากลอยชาย-ชิวๆอยู่นานก็มีปรากฎการณ์ที่นำมาสู่สิ่งที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะทำเป็นอาชีพพิเศษ(นอกเหนือจากการรับบำนาญทุกเดือน)คือเปิดสำนักโหรเพื่อดูดวงชะตา

นอกจากนี้ยังต่อยอดนำบทความแม่หมอสมัครเล่นมาลงเสียงเผยแพร่ทางยูทูป ที่แน่นอนรายได้พิเศษรวมแล้วจะมากกว่าบำนาญที่รับอยู่ทุกเดือนในระดับเกิดโชคลาภ-สำเร็จในชีวิตจากอาชีพพิเศษได้ และดีกว่าไม่เปลี่ยนอยู่บ้านกินบำนาญแต่เพียงอย่างเดียว

อย่างไรก็ตามผู้เขียนไม่ประกันให้ว่าเมื่อทำอาชีพพิเศษแล้วประสบความสำเร็จทุกคน ทุกอาชีพเพราะหลายคนทำแล้วไปไม่รอด แต่โชคดีที่มีอาชีพหลักรองรับอยู่

ส่วนการปฏิวัติใหญ่ด้านสังคม-เพื่อนฝูงเช่นนักการเมืองย้ายพรรคจากที่คุ้นเคยไปสู่พรรคอื่นสังคมอื่นที่ไม่คุ้นเคยมาก่อน หรือเพื่อนที่เคยทำงานด้วยกันมานานกระจัดกระจายไปคนละทาง หรือกรณีสหรัฐอเมริกา(ที่ลัคนาของประเทศสถิตราศีมิถุน)ถอนทหารออกจากอัฟกานิสถานทิ้งเพื่อนที่เคยสู้ด้วยกันมาไว้ข้างหลัง หรือเพื่อนยืมเงินไม่ใช้คืนยังจะมียืมอีกทะเลาะกันวุ่นวาย ฯลฯ

ส่วนกลุ่มผลกระทบชิ่งที่เห็นด้านดีคือลูกเรียนจบให้ชื่นใจหมดห่วง หรือลูกแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาได้หลานให้เชยชม หรือมีลูกแล้ววุ่นวายเพราะเด็กเป็นขวัญใจแย่งกันเลี้ยงระหว่างครอบครัวเจ้าชะตากับคู่ครอง หรือต้องออกจากบ้านเพราะครอบครัวไม่ชอบแฟนฯลฯ

8.ผลที่คาดว่าจะได้-เสีย

คาดหมายยากมากสำหรับผลของมฤตยูเพราะเป็นดาวอาเพศ และขึ้นอยู่กับพื้นชะตาและสำคัญคือฝีมือของพวกท่านแต่ละคน แต่เบื้องต้นหากพวกท่านกล้าเริ่มทำอาชีพพิเศษ-หารายได้พิเศษ หรือกล้าเปลี่ยนแปลงไปสู่สังคมที่ไม่คุ้นเคยอาจมีทางรอดและประสบความสำเร็จ เกิดโชคลาภและความสำเร็จของชีวิตโดยรวม

แต่หากทำได้ไม่ดีก็จะล้มลุกคลุกคลาน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะมาจากแหล่งไหน....ก็ไม่สบายใจทั้งนั้น

ก่อนการเลือกตั้ง เมื่อมีการหยั่งเสียงคะแนนนิยมว่าก้าวไกลมีคะแนนชนะเพื่อไทย ความร้อนรนกลัวแพ้ บนเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยก็มีการประกาศทันทีว่าจะแจกเงินดิจิทัล

ความแตกต่างระหว่าง'มนุษย์'กับ'สัตว์เดียรัจฉาน'

คำพูด บทสนทนา ในบทละครเรื่องพระเจ้า Richard ที่ 3 ของคุณปู่ William Shakespeare ที่กลายมาเป็นคำคม เป็นวาทะ อันถูกนำไปเอ่ยอ้างคราวแล้ว คราวเล่า คือคำพูดประโยคที่ว่า

ประวัติศาสตร์สีกากี

ต้องบันทึกเป็นประวัติศาสตร์อีกหน้าของ "กรมปทุมวัน" ที่มีการเซ็นคำสั่งให้ นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ระดับ "รอง ผบ.ตร." ออกจากราชการไว้ก่อน ผลพวงจากการต้องคดีฟอกเงินเว็บพนันออนไลน์

สุขสันต์วันเกิดเมืองยาวหนึ่งปี

ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ถือกำเนิดจากพิธีวางเสาหลักเมือง หรือพระราชพิธีพระนครฐาน สมัยพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช รัช

ยโสโอหังไม่ฟังใคร ไม่สนใจกระแส...คิดว่าแจงได้

อ่อนอกอ่อนใจจริงๆ กับสถานการณ์บ้านเมืองเวลานี้ ตั้งแต่ถ้อยคำ วาจา ท่าที ลีลาการหาเสียงของคนที่ถูกวางตัวว่าวันหนึ่งจะได้เป็นผู้นำประเทศ ตะโกนด้วยสุ้มเสียงมั่นอกมั่นใจในสิ่งที่พูด ท