ผลของมฤตยูจรเดินในราศีพฤษภ ต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีมังกร

มฤตยูจร(0)เดินอยู่ในราศีพฤษภระหว่าง8กรกฎาคม2565-18กรกฎาคม2572

สรุป-เจ็ดปีต่อไปนี้พวกท่านจะมีการปฏิวัติใหญ่เกี่ยวกับลูกหลานที่สืบสายเลือด-เด็กๆในความดูแลของพวกท่าน หรือการลงทุนเสี่ยงโชคได้มาก-เสียมาก หรือวุ่นวายเรื่องความรักหรือความสัมพันธ์ที่ไม่ถึงขั้นแต่งงาน หรือเปลี่ยนแปลงเรื่องความบันเทิงเริมรมณ์ในชีวิต หรือความสุข หรือการใช้ความคิดทุกอย่างของพวกท่าน

1.รู้จักมฤตยู ทางโหราศาสตร์-สัญลักษณ์ของมฤตยูคือ0เป็นอากาศธาตุ เดินทวนเข็มนาฬิกาเป็นหลัก(มีเดินผิดปกติ)จัดอยู่ในกลุ่มดาวร้ายคือบาปเคราะห์ แต่ก็เหมือนดาวอื่นๆที่ให้ผลต่อทุกดวงชะตาได้ทั้งดีและร้าย เพียงแต่ด้านดีนั้นกว่าจะได้ต้องผ่านเรื่องร้ายก่อน คือร้ายแล้วดีหรือดีแล้วร้าย

มฤตยูเป็นเจ้าของภัยอาเพศ เพราะคาดหมายผลได้ยาก ที่เกิดผิดปกติ ตามคำกล่าวที่ว่าดูภัยอาเพศให้ดูมฤตยู

มฤตยูเป็นเจ้าของการปฎิวัติและนักปฏิวัติเพราะไม่พอใจสิ่งเก่าๆ แต่ต้องการสิ่งใหม่-สร้างสิ่งใหม่เสมอ

มฤตยูเป็นเจ้าของสายฟ้า แบบสว่างวาบเข้ามาในสมอง คล้ายๆเซ่อร์ไอแซคนิวตัน เห็นแอบเปิ้ลหล่นจากต้น แล้วตั้งคำถามว่าทำไมแอบเปิ้ลไม่ลอยขึ้นแล้วพบทฤษฎีแรงโน้มถ่วง ซึ่งสายฟ้าสร้างความพินาศได้ แต่หลังจากนั้นจะทำให้เกิดวิวิฒนาการสิ่งใหม่มาแทน

มฤตยูเป็นเจ้าของภัยพิบัติขนาดใหญ่ที่จะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ไม่รู้ที่มาที่ไปที่ต้องใช้ความรู้สมัยใหม่แก้ปัญหา

ด้านดีมฤตยูเป็นเจ้าของความล้ำเลิศ ล้ำสมัย เก่งในการประดิษฐ์คิดค้นสิ่งใหม่ๆ มีแนวความคิดใหม่เสมอ ชอบเป็นผู้ริเริ่มก่อการ ต้องการก้าวหน้าร่ำไป


2.แต่ละเรื่องราวของชีวิตคนทางโหรจะเจออิทธิพลจากมฤตยูจรเพียงครั้งเดียว ทั้งนี้เป็นเพราะมฤตยูจรเดินช้ามาก เข้าไปเดินราศีใดจะใช้เวลา7ปี ทางโหรที่มีสิบสองราศี-เป็นสิบสองเรื่องราวของชีวิตแต่ละคนนั้น ตลอดชีวิตคนจึงมีโอกาสเจออิทธิพลของมฤตยูในแต่ละเรื่องให้ปฏิวัติใหญ่เพียงครั้งเดียว ยกเว้นท่านจะมีจะอายุเกิน84ปี


3.ย้อนอดีตเกือบจะเจ็ดปีเต็มมาแล้วพวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีมังกรเจออะไรจากมฤตยูจรเดินในราศีเมษ

ภาพลัคนาสถิตราศีมังกรและเรื่องราวต่างๆของชีวิต


ตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2559เป็นต้นมาในบรรดาเรื่องดี-ร้ายทั้งหลายที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลาเพราะยังมีดาวอีกหลายดวงที่จะร่วมมีอิทธิพลต่อดวงชะตาของพวกท่านั้น ด้วยอิทธิพลของมฤตยูจรในราศีเมษพวกท่านได้ผ่านการปฏิวัติใหญ่เกี่ยวกับภูมิลำเนา หรือความเป็นอยู่ในครัวเรือน-บ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง-กงสี-การเรียนและยุ่งยากเรื่องพ่อแม่ และปรากฎการณ์นี้สิ้นสุดลงประมาณกรกฎาคม2565 ต่อไปหากจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องเหล่านี้อีกขนาดจะย่อมกว่าเจ็ดปีที่ผ่านมา

แต่อย่างไรก็ตามระหว่างประมาณธันวาคม2565-ประมาณมีนาคม2566พวกท่านอาจจะต้องทบทวน-ปรับแผนความเป็นไปในเรื่องเหล่านี้อีกครั้ง(มฤตยูจรเดินผิดปกติจากราศีพฤษภเข้าเมษอีกครั้ง)

4.ผลของมฤตยูจรเข้าเดินในราศีพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีมังกรระหว่าง8กรกฎาคม2565-18กรกฎาคม2572

ในบรรดาเรื่องร้าย-ดีที่จะเกิดได้ตลอดนั้นปรากฎการณ์ที่จะโดดเด่นมากแบบแปลกประหลาดอาเพศหรือเกิดเองแบบไม่คาดฝันคือลูกหลานที่สืบสายเลือด-เด็กๆในความดูแลของพวกท่าน หรือการลงทุนเสี่ยงโชคได้มาก-เสียมาก หรือวุ่นวายเรื่องความรักหรือความส้มพันธ์ที่ไม่ถึงขั้นแต่งงาน หรือเปลี่ยนแปลงเรื่องความบันเทิงเริมรมณ์ในชีวิต หรือการหาความสุข หรือการใช้ความคิดทุกอย่างของพวกท่าน


5.ตัวอย่างที่พอจะอ้างอิงได้

ที่พบมากที่ยังไม่มีก็จะมีแฟนหรือเลิกกับแฟนทั้งเลิกเองและถูกบอกเลิกแล้วใหม่-เปลี่ยนแฟนหลายรอบมากหรือมีกิ๊กแต่สุดท้ายถูกทิ้งเศร้าโศกมากหรือมีแฟนพร้อมกันหลายคนเลือกไม่ถูกทุกข์ใจเองหรือมีรักสามเส้าหรือแฟนสร้างปัญหาให้หรือมีแฟนที่เปิดเผยไม่ได้หรือ

ลูกไปเรียนต่อต่างประเทศจะแต่งงานไม่กลับบ้าน หรือลูกเปลี่ยนโรงเรียนหรือลูกทำให้ไม่สบายใจหรือลูกเปลี่ยนสถานะเช่นแต่งงานหรือมีหลานให้หรือลูกบางคนล้มละลาย หรือเคยดูแลลูกมาตลอดจบภารกิจทำให้พวกท่านเคว้งคว้าง-เบาใจขึ้นหรือพวกท่านใช้วิธีก้าวหน้าเพื่อตั้งท้องเก็บไข่ใช้ฮอร์โมนหรือได้ลูกไม่คาดฝันทำให้ต้องแต่งงานหรือเด็กในดูแลถูกบูลลี่ต้องลุกขึ้นมาปกป้องสุดชีวิตหรือเด็กๆในดูแลลุกขึ้นเรียกร้องสิทธิ์แต่ไม่ทำเรื่องที่ควรรับผิดชอบหรือเอาลูกหลานมาอยู่ด้วยขัดแย้งกันอยู่ไม่ได้หรือแย่งลูกกับคู่ครองหรือมีความหวังว่าลูกๆทุกคนจะเรียนจบได้เปลี่ยนสถานภาพเป็นคนทำงานก่อนที่พวกท่านจะเกษียณหรือเด็กในดูแลกลับมาอยู่ด้วยสร้างปัญหาให้ตลอด หรือเด็กในดูแลที่อยู่บ้านไม่ยอมทำอะไรกลับลุกขึ้นมาหางานทำ

พวกท่านเริ่มกิจการใหม่ตามที่เคยหวังและเตรียมตัวไว้หรือเก็งกำไรหุ้นอย่างฮึกเหิมได้มาก-เสียมากหรือปรับจากเล่นหุ้นเก็งกำไรอย่างเดียวเกิดสว่างวาบในหัวว่าไม่คุ้มพลิกเป็นแบ่งลงทุนระยะยาวหรือศึกษาศาสตร์ใหม่ๆหรือเริ่มธุรกิจบันเทิงหรือเอามรดกของบ้านมาปัดฝุ่นให้ทันสมัยเพื่อขายหรือได้โรงงานใหม่แบบไม่น่าทำได้ทำให้มีความหวังในชีวิตหรือลูกทัวร์กลับมาให้หาที่ท่องเที่ยวใหม่ๆหรือได้เป็นเอเย่นต์สินค้าใหม่เพิ่มขึ้นหรือดูหนังซีรีย์อย่างหนักได้คิดว่าต้องลดลงบ้าง หรือบางคนอ่านนิยายเป็นเล่มพลิกมาอ่านจากสมาร์ทโฟนหรือบางคนกลับไปหาความบันเทิงดูหนังฟังเพลงย้อนยุคฯลฯ

6. ผลที่คาดว่าจะได้-เสีย

คาดหมายยากมากสำหรับผลของมฤตยูเพราะเป็นดาวอาเพศ และขึ้นอยู่กับพื้นชะตา-วาสนาและสำคัญคือฝีมือของพวกท่านแต่ละคน

แต่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรเรื่องความรักหรือคนรักหรือลูกหลานหรือการทำอะไรใหม่ๆก็ขอให้มีความหวังว่าแม้จะยุ่งยากก่อน แต่พวกท่านสามารถรับมือได้เพราะคุณสมบัติที่โดดเด่นสุดของพวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีมังกรคือเป็นนักบริหารจัดการชั่นเยี่ยม

ขอเพียงแต่ยอมรับการเปลี่ยนแปลงใหญ่-ไม่ดื้อรั้น-เข้าใจความแตกต่างของทางชีวิตคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกหลานที่ต้องดำเนินไปทางชีวิตของพวกเอง ไม่ใช่มีชีวิตดั่งที่พวกท่านต้องการ ผลก็น่าจะออกมาดีในที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' มีปลื้ม! สว.วันชัย สวมบทโหร พินิจแล้วดวงก็ดีราศีก็ให้ ปีมังกรทองของรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า เพื่อไทยเป็นรัฐบาลเปลี่ยนทันที...เปลี่ยนรัฐมนตรีก่อน

ผลของพฤหัสบดีจร(5) ย้ายจากราศีเมษเข้าเดินในพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตเมถุน-กรกฎ

พฤหัสบดี(๕หากเป็นพื้นดวงชะตาเดิมเขียนแทนด้วยเลขไทย)เป็นหัวหน้าดาวดี หรือศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุด ทางโหราศาสตร์ยกย่องว่ามีคุณูประการมาก คอยบันดาลให้มนุษย์มีแต่ความสุขสถ

เกมพลิก-ดาวประจำชีพ+ตรีเทพให้คุณดวงเมือง 1 ปี

อันที่จริงเกณฑ์โหรที่บ่งบอกถึงอาการเกมจะพลิกในเมืองนี้ผู้เขียนได้บอกไว้หมดแล้วตั้งแต่ปลายปี2566ในการเขียนทำนายดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ปี2567ในไทยโพสต์ และในรายการ-ฟังหูไว้หู-ของคุณวีระ ธีรภัทร กับน้องนุ่นชุติมา พึ่งความสุข ทางช่อง9เอ็มคอตเอชดีและพีพีทีวี. ที่สามารถย้อนไปหาอ่าน -ชมฟังได้