ลาง-ฤทธิ์ตรีเทพในเมษต่อเมืองและคนทุกลัคนาราศี(ตอนที่สอง)

ก่อนอื่น ผู้เขียนขอใช้ความรู้ทางโหราศาสตร์อุตุนิยมวิทยาที่พอจะมีแจ้งถึงพายุหมุนเขตร้อนที่จะเข้าไทยลูกแรก คาดว่าก่อตัวประมาณต้นเดือนกรกฎาคม 2566เป็นต้นไป และจะเข้ามาอิทธิพลต่อประเทศไทยในระดับใหญ่คือดีเปรสชั่นขึ้นไป ซึ่งนอกจากพายุลูกนี้แล้วเดือนกรกฎาคมทั้งเดือนฝนจะตกชุกให้ได้น้ำเติมเขื่อนต่างๆที่ช่วงแล้งพร่องไปมากทั้งภาคเหนือ-อีสาน-ตะวันออก

ส่วนแผ่นดินไหวจากพม่าที่สั่นสะเทือนถึงกรุงเทพฯ-ปริมณฑลตามคำทำนายก็เกิดขึ้นแล้วเมื่อวันที่19มิถุนายน2566 แถมด้วยไหวประหลาดจากรอยเลื่อนซ่อนตัวชนิดร้อยปีมีครั้งที่บางกระทุ่มพิษณุโลกเมื่อวันที่29มิถุนายน 2566ก็เกิดขึ้นแล้วตามตำรา และโอกาสเกิดจะมีต่อไปถึงประมาณสิ้นเดือนเมษายน 2567

ทั้งลมฟ้าอากาศฝนแผ่นดินไหวโปรดเงี่ยหูฟังจากกรมอุตุนิยมวิทยาจะดีที่สุดเพราะกรมนี้คือมืออาชีพ

ต่อไปนี้ก็มาว่ากันถึงอิทธิพลของตรีเทพในราศีเมษต่อคนทุกลัคนาราศีไปถึงวันที่18ตุลาคม 2566กันต่อจากตอนที่แล้ว

2.4ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายทั้งหลายที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น ผลของตรีเทพในราศีเมษจะสร้างความปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้ายกับพวกท่านในขอบเขตของงาน หรือธุรกิจ หรือผู้บังคับบัญชา หรือนายจ้างหรือชื่อเสียงเกียรติยศหรือยศถาบรรดาศักดิ์ หรือพ่อแม่เช่น

ตกงานมาเกือบปีได้งานประเภทเดิมที่เงินดือนสูงกว่าบริษัทเก่า หรือนายเก่าที่เคยหมางใจกลับมาจับมือหรือออกแนวร้ายสะดุดขาตัวเองทำงานเสร็จทำท่าจะถูกเบี้ยวไม่จ่ายเงินหรือยอดขายตกค่าไฟฟ้ากระหน่ำซ้ำหรือใช้อารมณ์กับนายขอลาออกพอได้สติขออยู่ต่อ หรือแบ่งขายหุ้นกิจการเอาเงินมาใช้หนี้ยอมเป็นเสียงข้างน้อยในกิจการที่สร้างเองกับมือหรือแบ่งฝ่ายทะเลาะกันในสำนักงานจนถูกสอบสวนผลออกมาผิดทั้งสองฝ่ายหรือพ่อป่วยได้ยาดีจนรอดตายหรือคู่ชีวิตป่วยหนักแต่หายหรือมีคดีความถูกบริษัทที่เป็นนายจ้างฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายยอมขึ้นศาลเพื่อขอความเมตตาเป็นต้น

เคล็ดทางโหรสำหรับพวกท่านส่วนใหญ่ ผู้เขียนเชื่อตามตำราคือไม่ว่าจะเกิดความปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่นในงานหรือกิจการหรือพ่อแม่แค่ไหน เมื่อสู้แล้วใครๆก็กีดกันพวกท่านจากความรุ่งโรจน์ไม่ได้ซึ่งจะเป็นไปจนถึง30เมษายน2567 (พฤหัสบดีจร5ที่เมษ มาตรฐานราชาโชค)

2.5 ท่านที่ลัคนาสถิตตราศีสิงห์ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายทั้งหลายที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานี้ผลของตรีเทพในราศีเมษจะสร้างความปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้ายกับพวกท่านในขอบเขตของโชค หรือการตามหาความฝันในห้วงคิด หรือการเรียนต่อระดับสูง หรือคดีความ หรือการยอมความไกล่เกลี่ยหรืออนุญาโตตุลาการ หรือการเดินทางไกล หรือวิถีทางชีวิต หรือศาสนา หรือความเชื่อ หรือเรื่องในบ้านหรือญาติทางแต่งงานเช่น

ภาพที่ 1. ต าราของอ.เทพย์ สาริกบุตร
ภาพที่ 2. จักรราศีเมษ-มีนและลีลาการเดิน-จรของดาวส าคัญสามดวง
ที่มีผลต่อราศีเมษ

สู้หนักท่ามกลางความผันผวนด้านสุขภาพ-เงินแล้วได้เรียนต่อระดับสูง หรือได้โชคเป็นที่ดินมรดกเป็นร้อยไร่ที่มาพร้อมกับความวุ่นวายต้องเคลียร์ทั้งผู้บุกรุกและญาติ หรือชีวิตถูกลำเอียงมาตลอดแต่ก็ได้แบ่งมรดกมาแบบสร้างความงุนงงให้ หรือได้แบ่งที่ดินแปลงไม่สวยหรือชิงโชคได้รางวัลใหญ่ หรือได้งานเก่ากลับมาแต่เจอหัวหน้าร้ายๆหรือปฏิเสธโชคใหญ่จากการทำงานผิดกฎหมายหรือคิดว่าโชคดีได้งานมากครั้นทำแล้วเกิดปัญหาทุกงานหรือเข้าตาจนตกงานไม่มีรายได้โชคดีที่ลงทุนของเก่าไว้มากได้ค้นออกมาขายเพื่อเลี้ยงครอบครัวไปพลางหรือไล่ฟ้องคนโกงหลายคดีหรือทางชีวิตที่ทำงานเปลี่ยนเพราะลูกน้องย้ายไปหมดต้องรอกลุ่มใหม่มาแทนหรือทางชีวิตเปลี่ยนเกษียณต้องอยู่โดดเดี่ยวปรับตัวยากหรือย้ายที่ทำงานที่คุ้นเคยมานานเพราะถูกกลั่นแกล้งหรือสับสนศาสนา-ความเชื่อแก่นของชีวิตหรือบวชหรือสึกเป็นต้น

2.6ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายทั้งหลายที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้นผลของตรีเทพในราศีเมษจะสร้างความปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้ายกับพวกท่านในขอบเขตของการป่วย หรือพลัดพรากทั้งจากเป็นหรือตายหรือการได้-เสียส่วนแบ่งจากคู่ครองหรือหุ้นส่วน หรือได้-เสียมรดก หรือความประมาท รวมทั้งความมั่งคั่งหรือภาษีด้วย

เช่นไม่เคยป่วยก็เริ่มป่วยแบบคาดไม่ถึง หรือบางท่านต้องเข้าห้องฉุกเฉินเพราะป่วยมาก หรือผู้เช่าที่เบี้ยวไม่จ่ายเงินต้องหักค่ามัดจำที่จ่ายไว้ก่อนหน้านี้ตั้งแต่รุ่นพ่อ(คล้ายมรดก)หรือได้ความผิดในสิ่งไม่ได้ก่อถูกตั้งกรรมการสอบแล้วรอดหรือได้ความผิดในสิ่งไม่ได้ก่อเสียเงินหาที่อยู่ใหม่ให้น้องที่ทะเลาะกับพ่อแม่หรือคู่ครองเสียเงินที่ได้แบ่งมาจากมรดกไปกับความเสี่ยง-ประมาทจากหุ้นหรือคลิปโตน่าใจหายแทนจนแทนที่จะมั่งคั่งกลายเป็นฝืดเคือง หรือต้องขึ้นศาลด้วยเรื่องมรดกเป็นต้น

2.7ท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายทั้งหลายที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้นผลของตรีเทพในราศีเมษจะสร้างความปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้ายกับพวกท่านในขอบเขตของคู่ครอง  หรือหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลาย หรือการเป็นหุ้นส่วนสัญญา คดีความ ศัตรูเปิดเผย คู่แข่งขัน เช่น

เลิกกับคู่ชีวิตหนึ่งเหลือต้องเคลียร์อีกหลายบ้านหรือถอนฟ้องเจ้านายแล้วได้รับตำแหน่งใหม่ตอบแทนหรือจากที่เคยสบายดีมีปัญหาสุขภาพกลายเป็นภาระคู่ครองหรือเปิดบริษัทร่วมทุนผลคือวุ่นวายปั่นป่วนทุกบริษัทหรือจากที่เคยเป็นเจ้าของคนเดียวเตรียมแบ่งเอาหุ้นเข้าตลาดหลักทรัพย์หรือจับได้ว่าคู่ชีวิตนอกใจมานานเตรียมการหย่าแบบขมขื่นสุดๆหรือทะเลาะเผชิญหน้ากับญาติแล้วประกาศไม่เผาผีกัน หรือพรรคการเมืองที่สังกัดวุ่นวายพลิกผันสุดๆ หรือได้แบ่งโควตาสินค้ามาแบบไม่คาดฝันเป็นต้น

(ยังมีต่อลัคนาราศีที่เหลือ)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากช่วย...อยากเชียร์...แต่เพลียแล้วนะ

ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เราตกใจเมื่อเห็นผลของการเลือกตั้งที่พรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งมาเป็นที่ 1 ได้ สส. 151 ที่นั่ง พรรคเพื่อไทยมาเป็นที่ 2 ได้ สส. 141 ที่นั่ง ส่วนพรรคที่เขาเรียกขานกันว่าเป็นพรรคอนุรักษ์หรือพรรคหนุนเผด็จการนั้น ได้จำนวน สส.ห่างไกลจาก 2 พรรคนี้มาก ภูมิใจไทยที่ได้จำนวน สส.มาเป็นที่ 3

ยุคพระอาทิตย์ 7 ดวง

ขณะที่ยังมีชีวิตอยู่...แต่เผอิญไปป่วย หรือ อาพาธ อยู่ประมาณ 3 เดือน คือระหว่างเดือนมกราคม-มีนาคม ปีพุทธศักราช 2535 หรือประมาณ 35 ปีมาแล้ว

หึ่ง! เชือด 'นายพล' อีก

ดูเหมือนจะเป็นหน่วยงานแห่งความหวัง หน่วยงานที่พึ่งสำคัญ ในการจะกลับเข้ารับราชการตำรวจอีกครั้งของ บิ๊กโจ๊ก-พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรอง ผบ.ตร. หลังจาก บิ๊กต่าย-พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์

จะมาจากแหล่งไหน....ก็ไม่สบายใจทั้งนั้น

ก่อนการเลือกตั้ง เมื่อมีการหยั่งเสียงคะแนนนิยมว่าก้าวไกลมีคะแนนชนะเพื่อไทย ความร้อนรนกลัวแพ้ บนเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยก็มีการประกาศทันทีว่าจะแจกเงินดิจิทัล

ความแตกต่างระหว่าง'มนุษย์'กับ'สัตว์เดียรัจฉาน'

คำพูด บทสนทนา ในบทละครเรื่องพระเจ้า Richard ที่ 3 ของคุณปู่ William Shakespeare ที่กลายมาเป็นคำคม เป็นวาทะ อันถูกนำไปเอ่ยอ้างคราวแล้ว คราวเล่า คือคำพูดประโยคที่ว่า