เค้าโครงชีวิตปี 2567

ลัคนาตุลย์-ยังอยู่ภายใต้อิทธิพลการทำ-สู้อะไรได้เพียงกลางๆแต่ก็มีแรงฮึดตลอดปี-พึงระวังต่อไปกับอาการแตกแยกพี่น้องหรือเพื่อนสนิทหรือยุ่งยากมรดกการเงิน หรือลูก-แฟนป่วย หรือเจออำนาจลึกลับ-เมษายน67เป็นต้นไปหัวหน้าเทวดาประจำตัวป่วยหนักต้องงัดกลยุทธทุกอย่างมาสู้

ตลอดปีใหม่2567นี้ในบรรดาเรื่องทั้งดี-ร้ายที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น เหตุการณ์ใหญ่ที่มีเค้าลางจะเกิดในชีวิตท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์(ไม่ใช่ชาวราศี-หรือเดือนเกิด)จะเป็นดังนี้คือ

1.ตลอดปีระวังแตกแยกพี่น้องหรือเพื่อนสนิท หรือยุ่งยากมรดกหรือยุ่งยากเรื่องเงิน-ลูกหรือแฟนป่วย หรือถ้าออกแนวดีจะได้แฟนแดนไกลหรือเจอประสบการณ์จากอำนาจลึกลับ-ลูกหรือแฟนป่วย (มฤตยูจร0เดินอยู่ในราศีพฤษภ-ภพมรณะ)

เกณฑ์นี้มีโอกาสเกิดขึ้นได้ตั้งแต่กรกฎาคม 2565 และจะยาวไปถึงกรกฎาคม 2572 รวมระยะเวลาเกิดแล้ว-รอเกิดทั้งหมดเจ็ดปีโดยไม่จำเป็นต้องเกิดตลอด

เช่นพี่น้องรำคาญเพราะป่วยไม่ทราบสาเหตุ หรือพี่น้องปิดทางเข้าบ้าน หรือต้องเคลียร์มรดกหรือถูกหักหลังเรื่องมรดกหรือเลิกคบกับเพื่อนที่ร่วมทุนกันไปเลยหรือทะเลาะเพื่อนสนิทที่ปูดความลับเพราะทำให้เดือดร้อนมากหรือทำลูกแล้วแท้งเสียใจมากหรือลูกป่วยด้วยโรคหายากมากหรือไปทำงานเจอแฟนที่ต่างประเทศ หรือเลิกกับแฟนแล้วได้แฟนใหม่เป็นต้น

ส่วนประสบการณ์อำนาจลึกลับที่เก็บข้อมูลมาเช่นเจ้าชะตาขับรถมอเตอร์ไซด์มาหลายปีไม่เคยเกิดเหตุร้าย แต่เมื่อได้เกณฑ์นี้ถูกรถกระบะส่งของทึบตัดหน้า หมอจะใส่เหล็กสองแผ่นที่ขาแต่กลับต้องใส่สี่แผ่น แต่ขณะอยู่ห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ธนาคารโทร.มาว่าอนุมัติเงินกู้แล้วให้ไปเซ็นต์สัญญา เมื่อไปเซ็นต์เองไม่ได้เจ้าหน้าที่เอาให้เซ็นต์ที่โรงพยาบาลหรือบางท่านไปนวดเจอก้อนเนื้อผลคือมะเร็งหรือรถยางแตกหมุนหลายรอบแล้วไปหยุดหน้าร้านปลี่ยนยางหรือหมายศาลมาติดหหน้าบ้านแบบไม่รู้ตัวเพราะผลของการกดไล้ด์-แชร์ซึ่งเจ้าตัวก็ลืมไปแล้วว่าทำตั้งแต่เมื่อใดเป็นต้น

2.ตลอดทั้งปีมีโอกาสได้หรือเริ่มทำอะไรใหม่ๆแต่ก็ได้ผลเพียงกลางๆตามโฉลก…จะได้ของ บ่เลิศพร้องพอใช้การ…(พระเสาร์จร7เดินในราศีกุมภ์-ภพที่ห้าปุตตะ) เช่นเปลี่ยนที่ทำงานก็ได้เงินเดือนงั้นๆ หรือได้แฟนแบบกลางๆพาเข้าบ้านคนในบ้านงง หรือลูกลงเลือกตั้งผลได้กลางๆไม่ชนะแต่ได้เป็นรัฐบาล หรือเข้าสู่หน้าใหม่ด้านสุขภาพที่ต้องเดินทางชีวิตใหม่เนื่องจากต้องระวังเพราะมีอาหารบางอย่างที่แตะ-กินไม่ได้เลย หรือกู้ซื้อบ้านผ่านแต่ไม่ผ่านการกู้เพื่อปรับปรุง หรือได้ที่เรียนกลางๆเป็นต้น

แม้เกณฑ์นี้จะกดดันเรื่องกลางๆ แต่ถึงอย่างไรก็ยังได้

3.ตลอดทั้งปีอารมณ์พวกท่านจะออกแนวอาการของนักสู้-คล้ายๆเห็นช้างเท่าหมู แถมสู้-แข่งขัน-ประมูลแล้วจะได้ แม้จะกลางๆ(ตามหลักข้อ2)ภายใต้เงื่อนไขว่าจะต้องไม่คิดลบ-คิดบาปหรือผิดใจกับใคร หรือลูกหรือแฟนป่วยต้องแก้ปัญหาให้ตามโฉลก….จะได้ลาภอย่าคิดบาปผิดใจเขา.. (พระราหูจร8เดินในราศีมีนภพที่หก-อริ)

เช่นงานเคยมีปัญหาจนจะป่วยจิต แต่ในที่สุดฮึดรักตัวเองหาทางชิ่งออกมาอย่างนุ่มนวลแล้วรับงานที่ด้อยกว่าเดิมเพื่อไม่ยอมให้จิตตกมากกว่านั้น หรือเสี่ยงยอมให้ลูกเล่นการเมืองผลไม่เลิศเลอแต่ก็ออกแนวบวก

อีกมุมหนึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าลูก หรือเด็กๆในดูแล หรือคนรักของพวกท่านอาจสร้างปัญหาให้สู้ เช่นลูกขับรถชนคนต้องยื่นมือเข้าไปช่วยคดีความหรือแฟนป่วยหรือแฟนซื้อของเพลินสร้างหนี้บัตรเครดิตให้เคลียร์เป็นต้น ซึ่งช่วงที่เหมาะสำหรับลงมือทำตามข้อต่อไป


4.ไม่ว่าจะเจอกับเรื่องอะไรตั้งแต่ต้นปี-30เมษายน 2567 เพราะความเก่ง-มีปัญญาของพวกท่านก็มักจะแก้ไขปัญหาได้ส่วนใหญ่เป็นปัญหาที่เกี่ยวกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิต(เช่นบริษัททำงานอยู่) จนเกิดโชคลาภตามมา ตามโฉลก…ลาภโดยหมาย ได้ง่ายดายด้วยปัญญา…เช่นถูกเลิกจ้างแต่ได้งานใหม่ทันที หรือกำลังเซ็งบริษัทจัดมากถูกทาบทามให้ไปทำงานบริษัทใหม่หรือคู่ครองป่วยก็ช่วยดูแลได้หรือช่วยเคลียร์ปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งในบรรดาญาติกับคู่ครองเป็นต้น


5.ชีวิตเริ่มพลิกเริ่มตั้งแต่30เมษายน 2567-สิ้นปี ทางโหรถือว่าพวกท่านดวงชะตาตก คล้ายหัวหน้าเทวดาประจำตัวป่วยหนัก ไม่สามารถช่วยเหลือหรือคุ้มครองดวงชะตาได้ บรรดาเรื่องร้ายที่รอเกิดก็จะออกแนวร้ายมาก ส่วนเรื่องแนวบวกที่ควรจะได้ก็จะไม่เกิดหรือเกิดก็ฝืด-หรือเข็นแห้ง แถมมีโอกาสได้ความผิดจนจิตใจเหมือนพ่ายแพ้ตามโฉลก…ได้ความผิด จนน้ำจิตชัยปรา…(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีพฤษภ-ภพมรณะ)เช่น

ถูกบริษัทเดิมฟ้องร้อง หรือถูกตั้งกรรมการสอบ หรือต้องขึ้นศาลเป็นพยานทั้งๆไม่มีส่วนได้เสียในคดีหรือคู่ครองลงทุนพลาดมหึมาต้องช่วยรับภาระหรือส่งคนป่วยเข้าโรงพยาบาลเจอการรักษาแบบแยกส่วนคนป่วยอาการหนักกว่าตอนเข้าไปเป็นต้น

แต่เกณฑ์นี้สำหรับบางท่านอาจจะออกแนวดีคือได้มรดก ได้ทรัพย์สินเงินทอง หรือได้ค่าชดเชย ได้ประกันภัย-ประกันชีวิตแบบไม่คาดคิดมาก่อน(กรณีพฤหัสบดีกำลังเป็นศรีจร) ซึ่งหลายคนก็บอกผู้เขียนว่า ไม่อยากได้อาการนี้เพราะก่อนจะได้ต้องสูญเสีย

หรือไม่บางท่านอาจจะยิ่งฟลุ้ค(กรณีพฤหัสบดีกำลังเป็นกาลกิณีจร)ก็จะออกแนวเรื่องร้ายสงบให้ชั่วคราว เรื่องดีๆที่รออยู่ก็จะโงหัวเกิดได้ ซึ่งทั้งสองกรณีนี้โหรประจำตัวสามารถบอกพวกท่านได้

กล่าวโดยตลอดสรุปปีใหม่ 2567โปรดระวังอาการแตกแยกพี่น้องหรือเพื่อนสนิท หรือยุ่งยากมรดกหรือการเงิน แฟนหรือลูกป่วยหรือสร้างปัญหาให้และอาจเจออำนาจลึกลับให้อัศจรรย์ใจ และตลอดปียังได้-ทำอะไรใหม่หวังผลในระดับกลางๆ แต่อารมณ์สู้จะเกินร้อย ซึ่งคงได้ใช้ประโยชน์มากช่วงตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน2567เป็นต้นไปที่หัวหน้าเทวดาประจำตัวป่วยหนัก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุตุฯ พยากรณ์ 10 วันล่วงหน้า ต้น พ.ค. ฝนเพิ่มเริ่มคลายร้อนบ้าง

กรมอุตุนิยมวิทยา อัปเดตผลการพยากรณ์ฝนสะสมรายวัน (ทุกๆ 24 ชม. : (นับตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 07.00 น. วันรุ่งขึ้น) และลมที่ระดับ 925hPa (750 ม.) 10 วันล่วงหน้า ระหว่าง 29 เม.ย. - 8 พ.ค. 67

อุตุฯ เตือนร้อนจัด ทะลุ 44 องศา บางพื้นที่ฝนฟ้าคะนอง ลมแรง

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด

อยากช่วย...อยากเชียร์...แต่เพลียแล้วนะ

ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เราตกใจเมื่อเห็นผลของการเลือกตั้งที่พรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งมาเป็นที่ 1 ได้ สส. 151 ที่นั่ง พรรคเพื่อไทยมาเป็นที่ 2 ได้ สส. 141 ที่นั่ง ส่วนพรรคที่เขาเรียกขานกันว่าเป็นพรรคอนุรักษ์หรือพรรคหนุนเผด็จการนั้น ได้จำนวน สส.ห่างไกลจาก 2 พรรคนี้มาก ภูมิใจไทยที่ได้จำนวน สส.มาเป็นที่ 3

ยุคพระอาทิตย์ 7 ดวง

ขณะที่ยังมีชีวิตอยู่...แต่เผอิญไปป่วย หรือ อาพาธ อยู่ประมาณ 3 เดือน คือระหว่างเดือนมกราคม-มีนาคม ปีพุทธศักราช 2535 หรือประมาณ 35 ปีมาแล้ว

หึ่ง! เชือด 'นายพล' อีก

ดูเหมือนจะเป็นหน่วยงานแห่งความหวัง หน่วยงานที่พึ่งสำคัญ ในการจะกลับเข้ารับราชการตำรวจอีกครั้งของ บิ๊กโจ๊ก-พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรอง ผบ.ตร. หลังจาก บิ๊กต่าย-พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์