เค้าโครงชีวิตปี 2567

ลัคนาพิจิก-ตลอดทั้งปียังคงอาเพศเกี่ยวกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตหรือเป็นศัตรูกับผู้ใหญ่หรือคดีความ -มีทุกข์ที่ต้องตีฝ่าด้วยตัวเอง-ผันผวนมากเรื่องลูก-แฟนหรือการเสี่ยง-ต้นปีถึงปลายเมษาระวังถูกใส่ร้ายจากนั้นแม้จะทุกข์หรือชีวิตผันผวนขนาดไหนมีโอกาสจะได้ลาภดังหวังมีโอกาสโชคดีจากการแต่งงานหรือร่วมทุน


ภาพลัคนาสถิตราศีพิจิกและเรื่องราวต่างๆของชีวิตและดาวจรสำคัญปี67
มฤตยูจร(0)เดินในพฤษภตลอดปี
เดินถอยหลัง1ม.ค.-22ม.ค.67
เดินถอยหลัง26ก.ย.-สิ้นปี67
พระเสาร์จร(7)เดินในกุมภ์ตลอดปี
เดินถอยหลัง1ก.ค.-4พ.ย.67
พฤหัสบดีจร(5)เดินในเมษตั้งแต่ต้นปี67-ย้ายเข้าพฤษภ30เม.ย.67
เดินถอยหลังในพฤษภระหว่าง4ต.ค.-สิ้นปี67
พระราหูจร(8)เดินในมีนตลอดปี67


ตลอดปีใหม่2567นี้ในบรรดาเรื่องทั้งดี-ร้ายที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น เหตุการณ์ใหญ่ที่มีเค้าลางจะเกิดในชีวิตท่านที่ลัคนาสถิตราศีพิจิก(ไม่ใช่ชาวราศี-หรือเดือนเกิด)จะเป็นดังนี้คือ

1.ตลอดทั้งปียังมีโอกาสเกิดการแปลี่ยนแปลงใหญ่-อาเพศเกี่ยวคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตหรือเป็นศัตรูกับผู้ใหญ่-มีคู่แข่งหรือคดีความแบบแปลกประหลาด (มฤตยูจรเดินอยู่ในราศีพฤษภ-ภพปัตนิ-เล็งลัคนา) ซึ่งเกณฑ์นี้มีโอกาสอุบัติในระยะเวลาเจ็ดปีเริ่มมาตั้งแต่ประมาณกรกฎาคม 2565ยาวไปถึงกรกฎาคม 2572 ส่วนจะเกิดช่วงไหนคาดหมายยาก เพียงแต่ก่อนจะเกิดจะมีการสะสมพลังจนได้ที่แล้วเหตุการณ์จึงจะระเบิดขึ้น

ตัวอย่างได้หรือเสียคู่ครองแบบไม่นึกคิดไม่คาดคาดฝันที่เจอมาเริ่มจากคู่ครองขนของออกจากบ้านบอกหมดรักแล้ว(อาการของการสะสมความเบื่อมานาน-แล้วระเบิด) แต่ครั้นประมาณสองสามปีต่อมาเจ้าชะตากำลังจะมีคู่ใหม่ปรากฎว่าคู่คนเก่ากลับเข้าบ้าน

เคล็ดสำหรับชีวิตคู่อาจจะทำกิจกรรมร่วมกันเกี่ยวกับบ้าน-ที่ดิน-รถเก๋งเช่นคู่ครองไปมีบ้านที่ต่างจังหวัดก็ไปๆมาๆระหว่างบ้านจริงกับบ้านตากอากาศก็มี

อีกแนวหนึ่งเกิดที่จากเกณฑ์นี้คือเรื่องหุ้นส่วนชีวิต คือหน่วยงานที่ทำอยู่ ที่ถือเป็นหุ้นส่วนชีวิตเกิดการปฏิวัติใหญ่มีการควบรวมส่งผลให้ตกงาน แต่ยังโชคดีที่หาหน่วยงานหรือหุ้นส่วนชีวิตใหม่ได้เร็ว

ส่วนอาการเป็นศัตรูกับผู้ใหญ่เช่นทะเลาะกับผู้ใหญ่ในบ้านหรือเจ้านายในสำนักงานกล่าวโทษ ด้านคดีความีโอกาสเกิดไม่คาดฝันเช่นจู่ๆหมายศาลก็ติดหน้าบ้านหรือกิ๊กฟ้องเมียวุ่นวายไปหมด

ผลที่คาดว่าจะได้รับสำหรับเกณฑ์นี้คือพวกท่านยืนอยู่หน้าบ้านประมาณกรกฎาคม2572ก็จะถามตัวเองว่าคู่ครองหรือหุ้นส่วนหรือผู้หลักผู้ใหญ่ในชีวิตหรือคดีความมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร ซึ่งสำหรับปีใหม่นี้ต้องรอจังหวะสักหน่อย

2.ตลอดปีถูกกดดัน-กัดกร่อนด้วยทุกข์ที่ต้องแบกไว้เองชนิดที่ไม่มีใครช่วยได้ ซึ่งทุกข์นี้จะเกิดเป็นระยะๆ ตามโฉลก…จะมีทุกข์ เพื่อนฝูงปลุกให้หม่นหมอง…(พระเสาร์จร7เดินในภพที่สี่-พันธุ) โดยทุกข์นี้จะเกี่ยวเนื่องกับ

2.1ทุกข์ในการสร้างฐาน-อาณาจักรของชีวิตเพื่อความมั่นคงระยะยาว เช่นมีหนี้ผ่อนบ้านทุกข์มากเพราะเงินฝืดต้องแก้ไขปัญหาเองและใช้เวลานานหลายสิบปี -หรือทุกข์เรื่องเรียน-หรือไปซื้อรถหรือที่ดินเพื่อเป็นสินทรัพย์แล้วมีหนี้

2.2ทุกข์เรื่องสุขภาพที่จะเสื่อมโทรมจัดเจ็บป่วยเป็นระยะๆ หายจากโรคนี้ ไปเป็นโรคอื่นที่ต้องฟันฝ่าด้วยตัวเอง เช่นติดโควิด-19แต่อาการหนักหายแล้วสุขภาพโทรมในระยะยาว หรือเป็นโควิด19หลายรอบมาก หรือเริ่มป่วยเพราะเลือกกินวิตามินมากหมอสั่งให้หยุดหรือตรวจเจอเนื้องอกต้องเจาะหรือผ่าออก

2.3มีทุกข์เรื่องพ่อหรือแม่หรือพ่อหรือแม่ของคู่ครองที่พวกท่านต้องแบกภาระเช่นต้องรับซื้อมรดกไว้เพื่อไม่ให้พ่อแม่เสียใจหรือเสียพ่อหรือแม่ของทั้งพวกท่านหรือคู่ครอง

3.ตลอดทั้งปีมีโอกาสย้อมอารมณ์ไปด้วยเรื่องมายา บันเทิง ลุ่มหลงมัวเมา เห็นผิดเป็นชอบ ได้หรือเปลี่ยนแฟน แต่ก็มีโอกาสถูกแย่งของรักตามโฉลก…เพื่อนปองของ เราขัดข้องก็จะเอา…(พระราหูจร8เดินอยู่ในภพที่ห้า-ปุตตะ)เช่นเลี้ยงหลานมานานพ่อ-แม่จะเอาคืน หรือบางคนต้องเสียของรักถูกหมอผ่าตัดเอาอวัยวะออก หรือถูกแย่งแฟนเอาดื้อๆหรือถูกแย่งตำแหน่ง หรือติดเกมส์ ติดซีรีย์แทบไม่อยากทำอะไรอย่างอื่นหรือเลือกคณะเรียนตามกระแส(ต่อมารู้ว่าไม่ใช่) หรือหาที่เรียนใหม่ให้ลูกที่ถูกบูลลี่ แต่มีลูกไปบูลี่ลูกคนอื่นจดเกิดปัญหา

4.ตั้งแต่ต้นปี-30เมษายน 2567 มีโอกาสได้เงินจากการประมูล-แข่งขัน หรือเรื่องสุขภาพอนามัย หรือการแก้ไขปัญหาทางการเงิน หรือได้บริวารที่ถูกใจ แต่ลูกหรือแฟนอาจมีปัญหาหรือเจ็บไข้ได้ป่วย และสำคัญคือระวังถูกหญิงมารยาใส่ร้ายตามโฉลก…หญิงมารยาใส่โทษาให้วุ่นวาย…(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีเมษ-ภพอริ)

เช่นสอบเข้ารับราชการได้ หรือประมูลงานได้ หรือเลิกคบกับหญิงที่ทำให้ไม่สบายใจ หรือถูกผู้หญิงที่เคยคบกับแฟนใหม่ใส่ร้าย หรือเห็นมามากเงินฝืดต้องแก้ปัญหาตลอดหรือถูกลูกค้าผู้หญิงใส่ร้าย

5.ตั้งแต่30เมษายน 2567-สิ้นปีชีวิตเริ่มพลิกมีโอกาสชื่นใจเรื่องลูกหรือแฟน มีโอกาสได้ผลดีจากการแต่งงานแบบน่าแปลกใจหรือผิดคาด(ร่วมกับเกณฑ์ที่1)หรือติดต่อเพศตรงข้ามหรือได้ผลดีจากการร่วมทุน-หากมีคดีความมีแนวโน้มออกมาดี ได้เดินทางท่องเที่ยวหรือ-มีรายได้พิเศษเข้ามา และหวังอะไรมักจะได้เพราะสติปัญญาตามโฉลก…ลาภโดยหมายได้ง่ายดายด้วยปัญญา…(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีพฤษภ-ภพปัตนิ)เช่นได้ตำแหน่งที่ปรึกษา หรือลูกได้โรงเรียนดีหรือลูกแต่งงาน หรือพวกท่านเองก็มีโอกาสแต่งงานที่ผลน่าจะออกมาดีหรือมีสปอนเซอร์ให้ไปต่างประเทศเป็นต้น

กล่าวโดยสรุปตั้งแต่ต้นปี-ปลายเมษายน2567 ระวังถูกใส่ความ เงินออกจะฝืดแต่อย่ารีรอที่จะแก้ไขปัญหาทั้งหลายในชีวิตรวมทั้งหนี้สินด้วย และสำคัญตลอดทั้งปีระวังทุกข์จู่โจมถึงตัวชนิดต้องแก้ไข-ทำเองแทบจะหาคนช่วยแทบไม่ได้ และมีโอกาสถูกแย่งของรัก หรือเปลี่ยนแฟนอุตหลุด แถม มีโอกาสพลิกผันมากเรื่องคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตหรือคดีความ ซึ่งทั้งหมดนี้หากจะออกแนวดีน่าจะเริ่มตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน 2567-สิ้นปีโดยเฉพาะอย่างยิ่งกระแสการเงินจะออกแนวดีและชีวิตภูมิต้านทานจากเรื่องร้ายๆให้ลดลง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุขสันต์วันเกิดเมืองยาวหนึ่งปี

ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ถือกำเนิดจากพิธีวางเสาหลักเมือง หรือพระราชพิธีพระนครฐาน สมัยพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช รัช

ผลของพฤหัสบดีจร(5)ย้ายจากราศีเมษเข้าเดินในพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตธนูและมังกร

พฤหัสบดี(๕-หากเป็นพื้นดวงชะตาเดิมเขียนแทนด้วยเลขไทย)เป็นหัวหน้าดาวดี หรือศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุด ทางโหราศาสตร์ยกย่องว่ามีคุณูประการมาก คอยบันดาลให้มนุษย์มีแต่ความสุขสถาพร -ให้มีความเห็นใจและเข้าใจกันในมวลหมู่มนุษยชาติ เปรียบคล้ายเทวดาคอยคุ้มครองทุกดวงชะตา