ชิงเงินกว่าแสนบาท

หลัง “เฉลิมชัย ศรีอ่อน” ได้เป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ งานธุรการ งานจัดการภายในพรรคหลายอย่างเห็นความพยายามจะขยับ ล่าสุด เมื่อวันเสาร์ (27 ม.ค.) ที่ผ่านมา “พี่เอ้” สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรค ดูแลกทม. มาพร้อมกับ ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร รองหัวหน้าพรรค  ร่วมกันตีกลองแถลงไข ประชาธิปัตย์มีกิจกรรมดีๆ รวยๆ มาฝาก หาคนฝีมือดีออกแบบเสื้อแจ็กเก็ต เสื้อกั๊ก และเสื้อโปโล รูปแบบใหม่ให้พรรค ชิงเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท Wowww

 “จิตภัสร์” บอกกล่าวคอนเซปต์โครงการว่า ได้รับมอบหมายจากหัวหน้าเฉลิมชัย ให้ไปเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่สนใจร่วมปรับเปลี่ยนรูปแบบพรรค ตั้งแต่การแต่งกาย ไปจนถึงโทนสีของพรรค ในกิจกรรม “ประชาธิปัตย์ FASHION CONTEST”

“เปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ส่งผลงานการออกแบบ เครื่องแต่งกายของพรรคประชาธิปัตย์  อาทิ แจ็กเก็ต เสื้อกั๊ก และเสื้อโปโล เข้าร่วมประกวดในกิจกรรม ชิงเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท”

เธอยังบอกอีกว่า ดร.เฉลิมชัย และ เดชอิศม์ ขาวทอง  เลขาธิการพรรค ทุกคนล้วนมีความตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่  พรรคอยู่มา 78 ปี เปลี่ยนมาหลายยุคหลายสมัย และยังคงอยู่ตรงนี้ ดังนั้น ขอให้มั่นใจว่าทุกคนที่พรรคประชาธิปัตย์ และกรรมการบริหารมีความตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน  และยึดมั่นในอุดมการณ์อย่างต่อเนื่อง

สำหรับกติการ่วมประกวดเครื่องแต่งกาย DP  FASHION CONTEST เข้าร่วมได้ทุกเพศ ทุกวัย  นักเรียน นักศึกษา บุคคลทั่วไปได้หมด โดยมีคอนเซปต์คือ มีความคิดสร้างสรรค์ ยกระดับการออกแบบที่สื่อให้เห็นถึงความเป็นอัตลักษณ์ของประชาธิปัตย์ สวมใส่ได้จริง สร้างความโดดเด่น แตกต่าง ทันสมัย เข้าถึงง่าย เหมาะแก่คนทุกวัย สามารถประยุกต์ตามสภาพภูมิอากาศ ความเหมาะสม

ผู้ส่งผลงานสามารถส่งชิ้นงานทั้ง 3 รูปแบบ หรืออย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ โดยไม่จำกัดจำนวนผลงานที่ส่งเข้าร่วม ต้องอธิบายความหมายของสี รายละเอียดที่ปรากฏในผลงาน รวมถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบ ออกแบบด้วยตนเองเท่านั้น ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ลอกเลียนแบบงานผู้อื่น ไม่เคยถูกใช้งาน หรือได้รับรางวัลจากหน่วยงานใดมาก่อน

ทั้งนี้ ส่งผลงานได้ที่ democrat.or.th/fashioncontest  โดยกรอกรายละเอียดส่วนตัว เบอร์ติดต่อ พร้อมอัปโหลดไฟล์ผลงาน รวมถึงอธิบายความหมาย รายละเอียด ที่ปรากฏในผลงาน ชนะเลิศ เสื้อแจ็กเก็ต 50,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ชนะเลิศ เสื้อกั๊ก 50,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ชนะเลิศ เสื้อโปโล 50,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ - 29 กุมภาพันธ์  2567 เวลา 18.00 น. ประกาศผลรางวัลวันที่ 9  มีนาคม 2567.

มินนี่เมาธ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจ๊แจ๋น'ยังอยู่

แรงกระเพื่อมหลังปรับ ครม. หลายคนออกอาการไม่พอใจ หรือหายหน้าเพื่อรักษาแผลใจเพราะเจ็บปวดจากการถูกปรับออก ทั้งที่ทำงานเพียง 7 เดือน ยังไม่ได้ใช้งบประมาณปี 67

ขึ้นแล้วไม่ลงนะ

เหมาะจะอยู่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จริงๆ สำหรับ ลูกท็อป-วราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา

ปัญหาทะเลไทย

ตลอดทั้งปี67 รู้สึกไหมว่าข่าวความเคลื่อนไหวสิ่งแวดล้อมได้ยินไม่ขาดหู โดยเฉพาะสถานการณ์โลกร้อนส่งผลกระทบถึงอุณหภูมิน้ำและสิ่งมีชีวิตในทะเล ในส่วนของประเทศไทย เรามี “อาจารย์ธรณ์ ธำรงนาวาสวัสดิ์” ผู้เชี่ยวชาญด้านนิเวศทางทะเล คอยอัพเดททะเลไทยของเราเสมอ

“อะไรอยู่ในกระเป๋าแม่บ้าง”

ช่วงนี้ข่าวการเมืองก็จะเบาบางลงกว่าตอนที่ตั้งคณะรัฐมนตรี (ครม.) เพราะอะไรๆเริ่มจะเข้าที่เข้าทาง แต่จะมีอยู่คนหนึ่งที่หายจากหน้าข่าวการเมือง คนนั้นคือ “อุ๊งอิ๊ง” แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่ถึงแม้ตอนนี้จะไม่ได้ปรากฏตัวตามข่าวการเมือง

จัดใหญ่

เก็บตกสีสัน นายกฯนิด เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ออนทัวร์ ลงพื้นที่ต่างจังหวัดต่อเนื่อง ซึ่งหนึ่งในจังหวัดที่จัดใหญ่จัดเต็มไม่น้อยหน้าใคร คือจังหวัดร้อยเอ็ด ที่มีเจ้าบ้านอย่าง“รมต.น้ำ” จิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ป้ายแดง รัฐมนตรีหญิงคนแรกที่เป็นลูกหลานของชาวร้อยเอ็ดประเดิมนำนายกฯลงพื้นที่ร้อยเอ็ดทันที

ถึงกับกราบแนบพื้น

หลังปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) เสร็จสิ้น บรรยากาศรัฐมนตรีใหม่ เข้ากระทรวง ทบวง กรม คึกคัก ต่างจากอดีตรัฐมนตรีที่ถูกปรับ บางคนหายวับไปกับกลีบเมฆ