ปชป. CONTEST

 “ประชาธิปัตย์” ยุค “เฉลิมชัย ศรีอ่อน” เป็นแม่ทัพถือดาบนำ ตั้งใจจะปรับลุคพรรคให้ดูทันสมัยมากขึ้น และเป็นของคนทุกวัย ไม่เพียงเฉพาะแต่วัยทำงานและรุ่นใหญ่วัยเก๋าเท่านั้น แต่ประชาธิปัตย์ที่อยู่คู่กับการเมืองไทยมานานที่สุด ยังอยากทำความรู้จัก และมีส่วนร่วมกับ “คนรุ่นใหม่” มีส่วนร่วม

ดังนั้นจึงปิ๊งไอเดียโครงการประกวด “ประชาธิปัตย์ FASHION CONTEST” ขึ้น เปิดรับให้ประชาชนที่สนใจออกแบบเสื้อแจ็กเกต ประจำพรรค ชิงเงินรางวัลกว่า 5 แสนบาท!!!

โดยมีการเปิดกิจกรรมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินโครงการ ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา “สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) รับผิดชอบดูแลกทม. “จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร” รองหัวหน้าพรรค ด้านภารกิจ และ “ธนิตพล ไชยนันทน์” อดีตสส.ตาก นำสมาชิกพรรคปชป.ยุคใหม่ ชมผลงานการประกวดกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต(RBAC)

“พี่เอ้” สุชัชวีร์ ที่คลุกคลีกับน้องๆนักศึกษา กล่าวตอนหนึ่งว่า การให้น้องๆนักศึกษาได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมของพรรคการเมืองสำคัญที่สุด เพื่อได้ปรับเปลี่ยนมุมมองและพาพรรคการเมืองเปลี่ยนแปลงไปในความทันสมัย  เสื้อผ้า เครื่องแต่งกายก็เป็นการแสดงออกอย่างหนึ่งที่บ่งบอกตัวตน และสื่อสารให้คนภายนอกได้เห็นพรรคที่อย่างชัดเจน ตนประทับใจที่เห็นนักศึกษาให้ความร่วมมือ และตื่นเต้นกับกิจกรรมดีๆ ที่จะผลักดันพรรคปชป.เปลี่ยนแปลงเข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน

ส่วน “พี่ตั๊น”จิตภัสร์ บอกว่า พรรคปชป.จัดกิจกรรมเดินสายผลักดันตามรั้วมหาวิทยาลัย โดยมีหลักการว่าพรรคปชป.เป็นพรรคที่ไม่มีเจ้าของ และเป็นพรรคของประชาชนอย่างแท้จริง ทำอย่างไรถึงจะมีส่วนร่วมกับพี่น้องประชาชนและก็ได้มีการเปิดโอกาสให้กรรมการบริหาร(กก.บห.)พรรคได้เข้ามาสัมผัสพูดคุยกับคนรุ่นใหม่และพี่น้องประชาชน กิจกรรมนี้เป็นไปตามมติของหัวหน้าพรรคปชป. ที่อยากจะให้มีส่วนร่วมกับพี่น้องประชาชน ทั้งที่เป็นคนรุ่นใหม่ เยาวชน พรรคปชป.จะเดินหน้าจัดเวิร์คช็อปไปตามมหาวิทยาลัยต่างๆ ก่อนวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้

“พรรคพร้อมที่จะรับผลงานไอเดียของทุกคน ทุกวัยไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ไม่จำกัดเพศและวัย โดยขั้นตอนการสมัครและรายละเอียดเต็มรูปแบบสามารถติดตามและส่งผลงานได้ที่ democrat.or.th/fashioncontest โดยเพียงแค่กรอกรายละเอียดส่วนตัว เบอร์ติดต่อ พร้อมอัปโหลดไฟล์ผลงาน รวมถึงอธิบายความหมาย รายละเอียด ที่ปรากฏในผลงาน ระยะเวลาการส่งผลงานตั้งแต่วันนี้ - 29 กุมภาพันธ์ 2567และประกาศผลรางวัลในวันที่ 9 มีนาคม 2567” จิตภัสร์ กล่าวทิ้งท้าย

กิจกรรมดีๆแบบนี้ห้ามพลาด ไอเดียใครบรรเจิดจนชนะใจกรรมการ นอกจากได้เก็บโปรไฟล์ในพอร์ตโฟลิโอแล้ว ยังได้ค่าขนมด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมปฏิบัติหน้าที่

คัมแบ็คอีกครั้งในตำแหน่งรัฐมนตรีป้ายแดง สำหรับ “เสี่ยเฮ้ง” สุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ จากค่ายรวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่เข้าวินรัฐมนตรีช่วยฯ ในรัฐบาล “นายกฯนิด”

อำลา‘ก.ท่องเที่ยวฯ’

เป็นช่วงเวลาของการอำลาตำแหน่งและการย้ายกระทรวงของบรรดารัฐมนตรีหลายคนในรัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่บางคนต้องออกไปถาวร หรือบางคนแค่ย้ายกระทรวง ทำให้ช่วงนี้เห็นบรรยากาศอบอวลไปด้วยความอบอุ่นของบรรดาข้าราชการกระทรวงต่างๆ ที่จัดงานอำลาให้กับเจ้ากระทรวงของตัวเอง

ไม่ได้หมายถึงเรื่องใด

ช่วงปลายเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา นั้นเป็นที่วิพาษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อ อ. ธงทอง จันทรางศุ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี อดีตรองปลัดกระทรวงยุติธรรม และ ศาสตราภิชานประจำคณะนิติศาสตร์

สายล่อฟ้า

ปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.)เศรษฐา1/1 เกิดเหตุตามหลังมากกมาย ที่กล่าวขานกันมากก็กรณี “ปานปรีย์ พหิทธานุกร” ลาออกจากการเป็นรมว.ต่างประเทศ เรียกว่าทุกสายตาคอการเมืองพุ่งเป้าไปที่นั่น

“วันสบายๆ”

การเมืองช่วงนี้ร้อนแรงไม่แพ้กับอากาศจริงๆ เพราะนอกจากจะร้อนแล้วยังระอุไปทั่ว ทั้งประเทศไทย เมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้มีประกาศในราชกิจจานุเบกษา ถึงรายชื่อรัฐมนตรี ทั้งพ้นความเป็นรัฐมนตรีและแต่งตั้งรัฐมนตรี โดยมีชื่อที่คุ้นหน้าคุ้นตากันหลายชื่อ

นิ่งแบบนี้มีลุ้น

ช่วงตั้ง ครม.เศรษฐา 1 ใหม่ๆ หลายคนคาดการณ์ สมศักดิ์ เทพสุทิน คงนั่งเป็นรองนายกรัฐมนตรีอยู่ทำเนียบรัฐบาลไม่นาน เพราะถนัดงานกระทรวงมากกว่า