แฉมาตายหมู่!

ช่วงนี้ขออนุญาตไม่รับนัดใคร ไม่ขอไปไหนไกลเกิน 2 ลี้ เดี๋ยวลุกจากเก้าอี้แถวหน้าเวทีมหกรรมแห่งการแฉ "แวดวงสีกากี" แล้วจะเสียม้า เสียที่ ไม่ได้ยินเรื่องราวเต็มสองหู ไม่ได้เห็นด้วยตาแบบชัดๆ

ก็ท่านทนาย "ณัฐกร โตสกุล" ทนายความผู้ได้รับมอบอำนาจจากพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. โหมโรงเอาไว้เมื่อวันที่ไป ยื่นฟ้อง พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. หรือที่ใครๆเรียก รองเต่า ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

แบบใครได้ยิน ใครได้ฟัง ก็อดใจรอแทบไม่ไหว

ทนายณัฐกร บอก...เร็วๆนี้จะมีการแถลงข่าวให้สื่อมวลชนทราบถึงเส้นทางการเงินเว็นพนันอย่างละเอียดยิบ

ถึงขนาดเมื่อนักข่าวซักเหมือนที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เคยพูดว่าถ้าแฉออกมาตายหมู่จริงหรือไม่ ทนายณัฐกร ก็พยักหน้าบอก "ประมาณนั้น"

พร้อมอธิบาย...ความจริงเส้นทางการเงิน ที่มาทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ มีจำนวนไม่มาก เท่ากับเส้นทางการเงินที่ไปทางอื่น ซึ่งควรต้องโดนสอบเช่นกัน เรื่องเส้นทางการเงินไปที่ไหนเป็นเรื่องที่ประชาชนควรรับทราบ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์

"หากมองว่าเส้นทางการเงินที่ไปถึง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง แล้วเส้นทางการเงินที่ไปที่อื่นก็ไม่ถูกต้องเหมือนกัน"

ยกสองแขนชูสูงๆแบบสุดๆ สนับสนุน คำพูดของ "ทนายณัฐกร" เต็มที่

"เส้นทางการเงินไปที่ไหนเป็นเรื่องที่ประชาชนควรรับทราบ"

แม่นแล้วครับคุณทนาย หากเรารู้ หากเรามีข้อมูล หากเรามีพยาน หากเรามีหลักฐาน ใครกระทำสิ่งเน่าเหม็น ใครกระทำสิ่งผิดกฎหมาย

ต้องตีแผ่ ต้องเปิดโปรง ต้องให้ข้อมูล เพื่อเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่ที่มีอำนาจจะได้ไปดำเนินการจับกุม ดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยเฉพาะถ้าเป็น "ตำรวจ" เป็น "เจ้าหน้าที่รัฐ" กระทำผิดเสียเอง

โทษต้อง 2 เท่ามากกว่าประชาชนทั่วไป ในฐานะที่รู้กฎหมาย ในฐานะที่เป็นผู้บังคับใช้กฎฏหมาย

อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวล!!!

นัดวัน ว. เวลา น. มาเลยครับ ถึงจะตายหมู่ ถึงจะทำให้องค์กรเสียหาย แต่หากยึดประเทศชาติเสียหาย ยึดประชาชนเสียหาย น่าจะสำคัญยิ่งกว่า

เมื่อในข้องมีปลาเน่า จะตัวเดียว หรือจะร้อยตัว จะพันตัว หากไม่จับไปทิ้ง กลิ่นเหม็นก็ยังคงคละคลุ้ง แล้วเมื่อไหร่ "องค์กร" จะใส่สะอาด เมื่อไหร่ศรัทธาจากประชาชนจะกลับคืนมา

รอๆ

อย่าให้ผิดหวังเหมือนครั้งก่อนที่มีคนเคยบอก

"ข้อมูลผมมีมาก ผมเปิดเมื่อไรก็ตายกันหมดทั้งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ"

สุดท้ายก็รอแล้วยังรอเล่าเฝ้าแต่รอ ก็ไม่มีอะไรในก่อไผ่นอกจากหน่อไม้

เสียอารมณ์!!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แบ่งงานเจ็บจี๊ด!

เห็นคำสั่ง ตร.ที่ 176/2567 เรื่องกำหนดลักษณะงานและการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จเรตำรวจแห่งชาติ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และรองจเรตำรวจแห่งชาติ (เพิ่มเติม)

'รอง ผบ.ตร.' ขาดแคลน

นี่ซิ...วงการ "สีกากี" ไม่ทันที่ บิ๊กโจ๊ก-พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรอง ผบ.ตร. จะเก็บของออกจากห้องทำงานหมด หลัง บิ๊กต่าย-พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน

ปิดฉาก'ผบ.ต่อศักดิ์'

ชัดเจนแบบไม่ต้องเดา ไม่ต้องคาดการณ์ การแต่งตั้ง "นายพล" วาระประจำปี 2567 ปลายปีนี้ ผู้ที่มีอำนาจจัดทำบัญชีแต่งตั้งครั้งนี้ ไม่ใช่ บิ๊กต่อ-พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. อย่างแน่นอน!!!

ทิศทางสีกากีเปลี่ยน!

พอทุกอย่างลงตัว คลื่นลมสงบ สถานการณ์เริ่มคลี่คลาย หมายเรียกหมายจับ เริ่มขับเคลื่อนไปตามกระบวนการยุติธรรม ทิศทาง "สีกากี" ก็เลยชัดเจน แจ่มแจ้ง

บ่อนกับตำรวจ

เห็นท่าทีขึงขัง เอาจริงเอาจัง ในการปราบปรามการพนันทั้งแบบ "ออนไลน์" และแบบ "บ่อนพนัน" ของ บิ๊กต่าย-พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาการแทน ผบ.ตร. ถึงขนาดมีนโยบายชัดเจน

เก้าอี้ 'ผบ.ตร.' เปลี่ยน!

มีสัญญาณที่น่าสนใจ ที่น่าจับตา ภายในรั้ว "กรมปทุมวัน" หลังจากนายกรัฐมนตรี มีคำสั่งเด้งแพ็กคู่ 2 นายพล ทั้ง บิ๊กต่อ-พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และบิ๊กโจ๊ก-พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าปฏิบัติราชการสำนักนายกรัฐมนตรี