บ่อนกับตำรวจ

เห็นท่าทีขึงขัง เอาจริงเอาจัง ในการปราบปรามการพนันทั้งแบบ "ออนไลน์" และแบบ "บ่อนพนัน" ของ บิ๊กต่าย-พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาการแทน ผบ.ตร.  ถึงขนาดมีนโยบายชัดเจน

"ห้ามมีบ่อนทั่วประเทศ"!!!

เน้นย้ำตำรวจทุกพื้นที่ ทุกหน่วยทั่วประเทศ ให้เร่งรัดปราบปรามอบายมุข การพนัน การกระทำผิดกฎหมายทุกรูปแบบ อย่างเข้มงวดจริงจัง เด็ดขาด

ตั้งกฎ ตั้งกติกา หากพื้นที่ใดปล่อยปละละเลยให้มีบ่อนการพนันในพื้นที่ หัวหน้าสถานีตำรวจในพื้นที่ต้องรับผิดชอบ

ถูกคำสั่งไปช่วยราชการทุกรายไม่มีการละเว้น!!!

ที่สำคัญหากปรากฏข้อเท็จจริงว่ามีการเรียกรับหรือได้รับผลประโยชน์จะต้องดำเนินการทางอาญาด้วย

ก็ถูกต้อง..ก็ต้องปรบมือดังๆให้ "บิ๊กต่าย" แม้จะมีสถานะเป็นเพียง "รักษาการ" ยังไม่ใช่ "แม่ทัพ" ตัวจริง เสียงจริง แต่ถ้าทำได้จริงดังปากว่า ทำให้ "ตำรวจ" ถือศิลอดได้ทั่วประเทศ

เก้าอี้ "ผบ.ตร." ไม่ไปไหนเสีย

ขอเพียงอย่าเป็นประเภท "ปากว่าตาขยิบ" เหมือนที่ผ่านๆมา

พอฝ่ายปกครอง พอตำรวจนอกหน่วยเข้าไปจับกุม ก็มีคำสั่งเด้ง  คำสั่งย้าย 4 เสือ 5 เสือโรงพัก ออกจากพื้นที่ เหมือนลดกระแส ลดแรงเสียดทาน พอทุกอย่างเงียบ ทุกอย่างสงบ ก็กลับมาทำงานเหมือนเดิม เพราะกรรมการที่ตั้งสอบก็พวกๆกัน

เช่นเดียวกับเสียงขู่ เสียงคำราม พื้นที่ไหนถูกจับบ่อน ถูกจับสถานบริการ จะถูกโยกย้าย จะถูกเปลี่ยนตำแหน่ง จะมีผลต่อการแต่งตั้ง

สุดท้ายพอถึงช่วงแต่งตั้งจริงๆ บางคนก็ได้ขยับตำแหน่งสูงขึ้น บางคนก็แค่ย้ายไปโรงพักอื่น หน้างานก็ยังสัมผัสประชาชน สัมผัสผลประโยชน์เหมือนเดิม

แบบนี้ไม่เอา แบบนี้ไม่ใช่ แบบนี้ไม่มีประโยชน์ ประชาชนไม่ปลื้ม ประชาชนไม่เชื่อน้ำคำ

ถ้า "บิ๊กต่าย" จะทำให้ชาวบ้านเชื่อ ชาวบ้านศรัทธ ทั่วประเทศจะไร้บ่อนพนัน ไร้สถานบริการผิดกฎหมาย

ก็ต้องเด็ดขาด ก็ต้องจริงจัง ยึดข้อเท็จจริง  ยึดความถูกต้อง ยึดข้อกฎหมาย ไม่ไว้หน้าใคร

ไม่ว่าจะเป็นจ่า ไม่ว่าจะเป็นผู้กอง ไม่ว่าจะเป็นนายร้อย ไม่ว่าจะเป็นนายพัน หรือไม่ว่าจะเป็นนายพล ถ้าบกพร่อง ถ้าทำผิด ถ้าไปมีส่วนร่วม ถ้าไปรับผลประโยชน์ธุรกิจสีเทา สีดำ

ต้องจัดการเหมือนกันหมด ไม่มีละเว้น

หรือ "บิ๊กต่าย" จะเชือดพนันออนไลน์ 2 บิ๊ก ที่กำลังแฉ กำลังลากไส้เป็นประเดิม

รับประกัน “ศรัทธา” จากประชาชนเพิ่มขึ้นอักโขแน่ๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แบ่งงานเจ็บจี๊ด!

เห็นคำสั่ง ตร.ที่ 176/2567 เรื่องกำหนดลักษณะงานและการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จเรตำรวจแห่งชาติ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และรองจเรตำรวจแห่งชาติ (เพิ่มเติม)

'รอง ผบ.ตร.' ขาดแคลน

นี่ซิ...วงการ "สีกากี" ไม่ทันที่ บิ๊กโจ๊ก-พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรอง ผบ.ตร. จะเก็บของออกจากห้องทำงานหมด หลัง บิ๊กต่าย-พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน

ปิดฉาก'ผบ.ต่อศักดิ์'

ชัดเจนแบบไม่ต้องเดา ไม่ต้องคาดการณ์ การแต่งตั้ง "นายพล" วาระประจำปี 2567 ปลายปีนี้ ผู้ที่มีอำนาจจัดทำบัญชีแต่งตั้งครั้งนี้ ไม่ใช่ บิ๊กต่อ-พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. อย่างแน่นอน!!!

ทิศทางสีกากีเปลี่ยน!

พอทุกอย่างลงตัว คลื่นลมสงบ สถานการณ์เริ่มคลี่คลาย หมายเรียกหมายจับ เริ่มขับเคลื่อนไปตามกระบวนการยุติธรรม ทิศทาง "สีกากี" ก็เลยชัดเจน แจ่มแจ้ง

เก้าอี้ 'ผบ.ตร.' เปลี่ยน!

มีสัญญาณที่น่าสนใจ ที่น่าจับตา ภายในรั้ว "กรมปทุมวัน" หลังจากนายกรัฐมนตรี มีคำสั่งเด้งแพ็กคู่ 2 นายพล ทั้ง บิ๊กต่อ-พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และบิ๊กโจ๊ก-พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าปฏิบัติราชการสำนักนายกรัฐมนตรี

แฉมาตายหมู่!

ช่วงนี้ขออนุญาตไม่รับนัดใคร ไม่ขอไปไหนไกลเกิน 2 ลี้ เดี๋ยวลุกจากเก้าอี้แถวหน้าเวทีมหกรรมแห่งการแฉ "แวดวงสีกากี" แล้วจะเสียม้า เสียที่ ไม่ได้ยินเรื่องราวเต็มสองหู ไม่ได้เห็นด้วยตาแบบชัดๆ