นั่งเฝ้าหน้าจอ

เหี้ยโผล่สภา!

นี่..หมายถึงสัตว์เลื้อยคลาน ที่เรียกว่า “เหี้ย” จริงๆ อย่าได้คิดเป็นอื่นไป ส่วนตัวผมอดคิด-อดสงสัยไม่ได้..

ถ้าเป็นสภาเก่าก็ยังพอเข้าใจว่าอยู่ใกล้สวนสัตว์ “เขาดินวนา” เหี้ย ตะกวด หรือแลน อาจจะเดินเพ่นพ่าน หลงเข้าไปในสภาได้

แต่ตรงนั้น.. “สัปปายะสภาสถาน” สภาแห่งใหม่ที่โดยรอบมีทั้งตึก โรงงาน และไกลห่างสวนสัตว์..

“เหี้ย” มันมาจากไหน และทำไมมันถึงได้เดินสะเปะสะปะเข้าไปในสภา แถมลงสระเล่นน้ำสบายใจเฉิบได้เช่นนั้น?

จะว่า...เหี้ยมันไป (ร่วม) แสดงความดีใจในวันที่นายกรัฐมนตรีประกาศแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท ก็ไม่น่าใช่..

หรือใครคิดได้ เหี้ยเข้าไปในรัฐสภาใหม่ด้วยเหตุผลใด ก็ช่วยกรุณาอธิบายด้วยละกัน!

เอ้า..ส่วนนั่น ไม่เกี่ยวกับเหี้ย ฉะนั้นขออย่าได้คิดหรือเอ่ยชื่อ “เหี้ย” ขณะอ่านข่าว-ดูข่าวเชียว ก็ข่าวที่ “แนวหน้าออนไลน์” รายงานไง..

“ความคืบหน้ากรณีโลกออนไลน์แชร์เรื่องราวของพระมหาหนุ่ม วัย 24 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่งใน จ.อุตรดิตถ์

ที่แอบเสพเมถุน มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนาง ป. อายุ 45 ปี แม่บุญธรรมของตัวเอง โดยมีรายงานว่า นาง ป. เป็นอดีตนักการเมือง และเป็นแม่ของนักแสดงรายหนึ่ง

ขณะที่ฝ่ายสามีของนาง ป. และเป็นพ่อบุญธรรมของพระ จับได้แบบคาหนังคาเขา ช่วงที่พระมหากำลังนอนเปลือยกายอยู่กับนาง ป. บนเตียงนอน จึงได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

ภายหลัง นาง ป. พยายามแก้ตัวให้ฝ่ายพระว่าลูกบุญธรรมมานอนค้างที่บ้าน แล้วเข้ามาคุยกันในห้องก่อนจะเข้าไปอาบน้ำเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรกันแต่อย่างใด

ล่าสุดเพจ “อีซ้อขยี้ข่าว” ที่เกาะติดในเรื่องนี้ ออกมาเผยถึงกรณีดังกล่าวอีกว่า แอบกินกับลูกบุญธรรมที่เป็นพระมานานเกือบ 3 ปีโดยที่สามีไม่ล่วงรู้มาก่อนและไม่เคยสงสัยอะไร

คิดว่าเมียชอบเข้าวัดเข้าวาไปปฏิบัติธรรมเหมือนคนอื่นๆ ทั่วไป สุดท้ายความลับไม่มีในโลก ความจริงก็ปรากฏ

บาปหนึ่ง : นอกใจสามีไปคบชู้ บาปสอง : ชู้คือพระ บาปสาม : พระเป็นลูกบุญธรรม ใจเธอมันทำด้วยอะไร มาดาม???

พร้อมระบุว่า “เดี๋ยวมีเรื่องโกงเงินพรรคด้วยนะคะ อยากรู้ไหมทำไมนางรวยจัง...จอมปลอมค่ะ”

นอกจากนี้ยังระบุว่า “ถ้ายังแถ ไม่ยอมรับว่าสิ่งที่ตัวเองกระทำมันเป็นเรื่องที่ผิดและไม่สมควรทำ คลิปเสียงความยาว 1 ชม.กว่า พร้อมถูกปล่อย..หมอบเถอะพวกเจ้าแพ้แล้ว..!”

ครับ..จะแพ้-ไม่แพ้ยังไม่รู้ และไม่รู้แจ่มแจ้งด้วยว่า อดีตนักการเมืองหญิง ป.ที่ว่านั้นเป็นใคร ชื่อจริง-นามสกุลเต็มยังคงเป็นปริศนาอยู่

แต่..หลังคุณราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าว.. “พรรคได้รับทราบข้อเท็จจริงตั้งแต่วานนี้ (10 เม.ย.) ในช่วงเย็น

ได้ติดตามเก็บข้อมูลในทันที รวมถึงตนในฐานะที่เป็นหนึ่งในกรรมการบริหารพรรค จึงได้รายงานให้ ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคทราบในทันที

 เนื่องจากเห็นว่าบุคคลซึ่งเป็นสมาชิกพรรคจะต้องปฏิบัติตนอยู่ในกรอบจริยธรรม คุณธรรม ศีลธรรม และวางตนเป็นที่เชื่อถือศรัทธาของพี่น้องประชาชน..”

ก็..ทำให้ได้รู้เปลาะหนึ่งว่า อดีตนักการเมืองหญิง ป.คนนี้ เคยสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ แต่เมื่อคุณราเมศยังปิดชื่ออยู่..

 เรา-ชาวบ้านที่สนใจ ใคร่รู้เรื่องบนเตียงคนดัง ก็เห็นจะต้องคอยเอียงหูฟัง ตาดูข่าวกันต่อไป!

 ซึ่งคงไม่นาน เห็นคุณหนุ่ม กรรชัย บอกว่าได้คุยกับสามีของสาว ป.แล้ว และสามีเชื่อว่าภรรยาของเขาถูกพระรูปนี้เอาเรื่องความเชื่อ เรื่องดวงในอดีตชาติ

ว่าเคยเป็นคู่ครอง เป็นผัวเมียกันในชาติก่อนมาหลอกล่อจนเมียยอมหลงเชื่อ และมีสัมพันธ์กัน เพราะภรรยาเชื่อเรื่องดูดวงแบบนี้แบบสุดๆ

ส่วนรายละเอียดลึกซึ้งนั้น สามีจะมาเปิดใจในรายการโหนกระแสต่อไป”

เอ้า..นั่งเฝ้าหน้าจอเลย!.

 

 

สันต์ สะตอแมน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อะไรๆ ก็กู?

เปิดซ่องอย่างเป็นทางการ.. นี่..ไม่ต้องตาโต-ตาลุกเลยสำหรับหนุ่มน้อย-หนุ่มใหญ่ รวมถึงเฒ่าตัณหากลับ เพราะ “ซ่อง” ที่จะ “เปิด” อย่างเป็นทางการนี้ ไม่ได้เป็นสถานที่คลายกำหนัดแห่งใหม่ที่ไหน?

แค่สิทธิ..อยากรู้

มีแต่ประเทศไทยกระมัง? ที่..นายกรัฐมนตรี-รัฐมนตรีนั่งร่วมวงหม่ำข้าวกับ “นักโทษ” ที่อยู่ระหว่างการพักโทษด้วยเงื่อนไข เป็นผู้สูงอายุ เจ็บป่วยร้ายแรง..

สงสัย..นาฏราช

ร้อนเป็นบ้า.. นี่..ไม่ได้แค่คำบ่น-คำสบถกันเล่นๆ และถ้ามีใครจะ “แก้ผ้า” วิ่งกลางถนนกรุงเทพฯ เมืองฟ้าอมรเหมือน “สาวแหม่ม” (เมื่อไม่นานมานี้)..

“ใบเตย”..ฟ้าหลังฝน

ตอนนี้ได้ยินว่า.. สงครามไหนก็สนุกสู้ “สงครามสมรส” ไม่ได้ อย่างคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาใครที่นั่งดู “ช่องวัน31” ก็คงให้รู้สึกเช่นนั้น

เหตุผล..การพักโทษ

คนกราบหมา อย่านะ..ไม่ใช่อย่างที่กำลังคิดหรอก และก็ไม่ต้องคิดเลย เพราะที่จะคุยต่อไปนี้ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเจ้าของคอกหมาหรือใครทั้งนั้น!

ปีกกล้าขาแข็งแล้วสิ?

เวลา 09.45 น. วันที่ 4 พ.ค.2565.. คุณภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พาณิชย์ ได้โพสต์เป็นบันทึก.. "ผักแพง หมูแพง ไก่แพง / น้ำมันแพง ไฟฟ้าแพง ข้าวของแพง / ฯลฯ ค่าแรงถูก ชีวิตคนจนราคาถูกลง ...