แม่ยกกระโดดร่ม

แวดวง สส. อดีต สส. ท่านหนึ่งที่คลุกคลีกับการกีฬาที่ชัดเจนคนหนึ่ง คือ “จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หากส่องดูในไอจีจะเห็นว่าเธอออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ เป็นประจำ

ทั้งโหนบาร์ ว่ายน้ำ โดดร่ม เดินป่า ขี่ม้า เรียกว่าเป็นอะไรที่เอ็กซ์ตรีม เป็นผู้หญิงสายลุย!!!

นอกจากนี้ “ตั๊น จิตภัสร์” ยังให้ความสนใจใส่ใจกับตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) เป็นพิเศษ จนได้รับการแต่งตั้งเป็นปรึกษาคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร พ่วงอีกตำแหน่ง ที่ผ่านมาไปทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย

หลังจากไปสุ่มเรียนอบรมหลักสูตรกระโดดร่มกับตำรวจเป็นหลายปี ล่าสุด เธอสวมบทเป็นแม่ยกสนับสนุนนักกีฬาอีกด้วย “จิตภัสร์” บอกว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตน และบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นผู้สนับสนุนหลัก   

ส่งทัพนักกีฬาทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขันรายการ “5th FAI World Cup of Indoor Skydiving” และการแข่งขันกระโดดร่มในร่มแห่งเอเชีย ครั้งที่ 1 (1st FAI Asian Indoor Skydiving Championships) ในระหว่างวันที่ 16-22 เม.ย.2567 ณ ศูนย์การกระโดดร่ม GoAirborne Indoor Skydiving Macau เขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน

การแข่งขันกีฬากระโดดร่มในร่ม (Indoor Skydiving) นักกีฬาต้องแหวกว่ายกลางอากาศด้วยท่วงท่าต่างๆ ภายในอุโมงค์ลมแนวตั้ง โดยการแข่งขันในครั้งนี้มี 26 ประเทศส่งทีมเข้าแข่งขันรวม 71 ทีม มีนักกีฬาเข้าร่วมรายการแข่งทั้งสิ้น 174 คน

“จิตภัสร์” เล่าว่า ในส่วนของประเทศไทยส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันจำนวนทั้งสิ้น 9 คน แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือประเภททีม Female และประเภททีม Open โดยนักกีฬาทั้งหมดล้วนเป็นข้าราชการตำรวจในสังกัดกองกำกับการสนับสนุนทางอากาศ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน (หน่วยพลร่ม) ค่ายนเรศวร จ.ชะอำ

“ตั๊น” หวังว่าการสนับสนุนครั้งนี้จะสร้างขวัญและกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติ รวมไปถึงทีมงานในการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ และความภาคภูมิใจให้แก่แฟนกีฬาคนไทย

เอ๊า พวกเราคนไทยส่งแรงใจเชียร์ทีมชาติไทยคว้าชัยในการแข่งขันด้วย ปู๊นๆ.

มินนี่เมาธ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ได้หมายถึงเรื่องใด

ช่วงปลายเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา นั้นเป็นที่วิพาษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อ อ. ธงทอง จันทรางศุ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี อดีตรองปลัดกระทรวงยุติธรรม และ ศาสตราภิชานประจำคณะนิติศาสตร์

สายล่อฟ้า

ปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.)เศรษฐา1/1 เกิดเหตุตามหลังมากกมาย ที่กล่าวขานกันมากก็กรณี “ปานปรีย์ พหิทธานุกร” ลาออกจากการเป็นรมว.ต่างประเทศ เรียกว่าทุกสายตาคอการเมืองพุ่งเป้าไปที่นั่น

“วันสบายๆ”

การเมืองช่วงนี้ร้อนแรงไม่แพ้กับอากาศจริงๆ เพราะนอกจากจะร้อนแล้วยังระอุไปทั่ว ทั้งประเทศไทย เมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้มีประกาศในราชกิจจานุเบกษา ถึงรายชื่อรัฐมนตรี ทั้งพ้นความเป็นรัฐมนตรีและแต่งตั้งรัฐมนตรี โดยมีชื่อที่คุ้นหน้าคุ้นตากันหลายชื่อ

นิ่งแบบนี้มีลุ้น

ช่วงตั้ง ครม.เศรษฐา 1 ใหม่ๆ หลายคนคาดการณ์ สมศักดิ์ เทพสุทิน คงนั่งเป็นรองนายกรัฐมนตรีอยู่ทำเนียบรัฐบาลไม่นาน เพราะถนัดงานกระทรวงมากกว่า

หนีแสงซะงั้น

ปกติไม่ใช่คนเดินหนีไมโครโฟน แต่เป็นประเภทวิ่งเข้าใส่ นักข่าวมีแรงถามแค่ไหน จะยืนตอบให้ทุกประเด็น สำหรับ สุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม

กองเชียร์ไม่เยอะ

กระแสข่าวเตรียมปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) เล่นเอารัฐมนตรีว้าวุ่นแล้ว ไม่พอยังลามไปถึงการยกเครื่อง การทำงานของทีมโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีด้วย