พึงระวังตัวหากพระศุกร์ดวงเดิม(๖) รับอิทธิพลจากพระเสาร์จร(7)

ทับพระศุกร์ดวงเดิม(๖)ที่สถิตราศีมังกรหรือถึงพระศุกร์(๖)ดวงเดิมที่สถิตราศีมีน/หรือเล็งพระศุกร์ดวงเดิม(๖)ที่สถิตราศีกรกฎหรือถึงพระศุกร์ดวงเดิม(๖)ที่สถิตราศีตุลย์

ถึงแม้เกิด-แก่-เจ็บ-ตายจะเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกคนต้องพบเจอ แต่สำหรับดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์แล้วผู้เขียนได้ทำนายเตือนไว้ล่วงหน้าว่าตั้งแต่1มีนาคม2563เป็นต้นไป หนึ่งในปรากฎการณ์ที่ต้องระวังคือ คนวงการบันเทิง-นักร้อง-ดารา-ตลก-คนสวย-หล่อ-เด่นดัง-นางพระยา หรือนักเศรษฐกิจใหญ่ของเมืองจะมีเคราะห์

ผลที่เห็นชัดปีที่ผ่านมาคือปี2564คนกลุ่มนี้ร่วงราวกับใบไม้อย่างผิดสังเกตุให้รันทดใจ-ตลกบางท่านเดินขึ้นรถเข้าโรงพยาบาลแล้วไม่ได้กลับออกมาอีก ทิ้งท้ายปลายปีที่จากไปเช่นคุณพรศักดิ์ ส่องแสง-คุณอ๊อด คีรีบูน-อ.บรูซ แกสตัน-ดร.วีรพงษ์ รามางกูร

แล้วปลายปี2564ผู้เขียนก็เตือนอีกรอบว่าปี2565ทั้งปีคนกลุ่มนี้ของเมืองยังเข้าเคราะห์ไม่เลิกตามวาระของแต่ละท่าน โดยเน้นย้ำตั้งแต่วันคล้ายวันเกิดเมืองที่21เมษายน2565-สิ้นปีที่สถานการณ์ที่ร้ายแรงกว่าปกติสองเท่า

ภาพจักรราศีเมษ-มีน
พระเสาร์จร(7)เดินอยูในราศีมังกร 1 มีนาคม 2563-มีนาคม 2566

ครั้นต้นปี2565เป็นต้นมาแม้จะทำใจไว้ก่อนว่าเป็นไปตามวาระแต่คนกลุ่มนี้ก็จากไปถี่ๆบันทึกไว้ตั้งแต่คุณศรเพชร ศรสุพรรณ-ศิลปินแห่งชาติและครูเพลงไวพจน์ เพชรสุพรรณ-คุณไมเคิล พูพาร์ด-คุณศุภรัตน์ ควัฒน์กุล-คุณธรรมรัตน์ นาคสุริยะ-ศิลปินแห่งชาติผู้เป็นที่รักคุณเศรษฐา ศิระฉายา

ขณะที่ปิดต้นฉบับนี้ก็ลุ้นเอาใจช่วยคุณแตงโม นิดา หรือคุณภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ตามข่าวว่าพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา-อย่าให้เกิดเรื่องร้าย

ส่วนเกณฑ์ทางโหรที่ใช้บอกลางร้ายคือ พระเสาร์จรที่เขียนแทนด้วยเลขอารบิก7เทพเจ้าแห่งความระทม-ตัวโทษตัวทุกข์เข้าไปเดินในราศีมังกรเริ่มลางตั้งแต่ต้นตั้งแต่1มีนาคม 2563 ทำมุมฤทธิโยคหรือเกณฑ์พิเศษถึงราศีมีนซึ่งเป็นภพวินาสน์ของดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ลัคนาสถิตราศีเมษ

และที่ราศีมีนนี้เองในพื้นเดิมของดวงชะตาเมืองมีพระศุกร์ดวงเดิมเขียนแทนด้วยเลขหกไทย๖สถิตอยู่ตั้งแต่วินาทีแรกที่เมืองถือกำเนิดมาเมื่อวันอาทิตย์ที่21มีนาคม 2325เวลา06.54น.และจะอยู่ที่นี่ตลอดไปจนกว่าจะไม่มีกรุงรัตนโกสินทร์

จึงพระเสาร์จร7มาเดินอยู่ในราศีมังกร เมื่อส่งแสงถึงราศีมีนเต็มที่พระศุกร์ดวงเดิม๖เต็มที่เป็นคู่ศัตรูใหญ่-ยืดเยื้อ-ยาว-ค่อยๆกดดันเป็นเป็นเป้าล่อ รอเกณฑ์อื่นมาเสริมให้เรื่องร้ายเกิดเป็นระยะๆมาตั้งแต่1มีนาคม 2563ให้ผลตามโฉลก…เสาร์(7)ถึงพระเคราะห์ศุกร์(๖) ปะทะทุกข์พยาธิ์เยือน โรคร้ายและหลายเดือน ก็จะกลับจะกลายเป็น โจรร้ายเขม้นหมอง อริปองจะทำเข็ญ อายุบ่ยืนเย็น มฤตภัยจะเร่งเกรง…

อธิบายง่ายๆคือหากพระเสาร์จรถึงพระศุกร์ดวงเดิมคราวใดที่จะกินเวลาประมาณสองปีครึ่ง โหรเห็นมักตั้งสติเตือนนิ่มๆ เพราะลางแห่งเคราะห์ร้ายจะเกิดเป็นระยะๆอย่างต่ำก็ป่วยแบบยืดเยื้อ-โรคเก่ากำเริบ(ผู้เขียนเคยเจอโรคเก่าที่หายไปสิบปีกลับมาเป็นอีกจนลืมไปว่าเป็นโรคนี้จนลูกสาวบอก)-โจรกรรม(ถูกยกเค้าไปเป็นล้านก็มี)-ถูกทรยศหักหลัง(ในแบบที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาเจอมาแล้ว-และอาจต้องเจอต่อ)-อกหัก รักคุด มีเรื่องผิดหวัง(พระศุกร์เป็นตัวแทนความรัก)-พลัดพรากสูญเสียให้เศร้าใจ

ดวงชะตาเมืองพระศุกร์เป็นตัวแทนการทำมาหาได้- นักธุรกิจนักเศรษฐกิจคนสำคัญ ส่วนความหมายทั่วไปเป็นตัวแทนศิลปินคนในวงการบันเทิงทั้งดารา-นักร้อง-คนเด่นดัง-เซเลป-คนหล่อ-คนสวยราวนางพระยา-ตลกฯลฯของเมือง(พระศุกร์ตัวแทนกิเลสสมบัติ-เป็นเกษตรภพที่สอง-กดุมพะ-และภพที่เจ็ดปัตนิ)

จึงตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2563เป็นต้นมาเราจึงค่อยๆเห็นกลุ่มที่ดวงตกติดโควิดอย่างผิดสังเกตุ-หรือหลายท่านก็จากไปเป็นระยะๆ

ย้ำเกณฑ์นี้ของเมืองจะแรงขึ้นสองเท่าตั้งแต่21เมษายน 2565เป็นต้นไป-สิ้นปี(เพราะเสาร์จะเป็นกาลกิณีจร-มาตรฐานเกษตร-ร้ายกว่าปกติเป็นสองเท่า)

จึงหากใครอยู่ในกลุ่มบุคคลเหล่านี้ของเมืองควรระวังตัวไม่ประมาท การ์ดไม่ตก ยกเว้นถึงวาระจริงๆก็อีกเรื่องหนึ่ง

ทีนี้ไม่เฉพาะเหล่าดารา-คนดังของเมือง หากพวกท่านเข้าข่ายที่พระศุกร์ดวงเดิม(๖)ได้รับอิทธิพลจากพระเสาร์จรรอบนี้ก็ต้องระวังตัวกันไปถึงประมาณ1มีนาคม 2566เช่นกัน คือท่านที่มีพระศุกร์ดวงเดิม หรือเลข๖ สถิตอยู่ที่ราศีมังกรหรือราศีมีนหรือราศีกรกฎหรือหรือตุลย์ ตามรูปที่แสดงไว้ขอให้ระแวงไว้ก่อนว่าพวกท่านได้รับอิทธิพลร้ายจากพระเสาร์จรเป็นระยะๆ

ส่วนการจะรู้ว่าพระศุกร์๖ดวงเดิมของพวกท่านอยู่หนึ่งในสี่ราศีนี้หรือไม่ก็ไม่ยากเย็นอะไร เพียงทำตามวิธีการเดิมที่เคยบอกเรื่องหาลัคนา แต่คราวนี้ดูเลข๖หรือพระศุกร์เพิ่มเข้ามาคือ

1.เข้าไปที่www.payakorn.com
..Payakorn.com ....โหราศาสตร์ไทย ออนไลน์....
Payakorn.com is the biggest thai astrology site on the net. It offers free daily horoscopes, free weekly horoscopes all original. You can learn about Thai astrology , Zodiac , Tarot, Blood Horo.
www.payakorn.com
ขอบพระคุณเจ้าของเว้ป

2.กดเลือกหัวข้อ-ผูกดวงฉบับย่อ-จากแถบซ้ายมือ ภาพจะปรากฎให้ผูกดวงตามหลักคัมภีร์สุริยาตร์

3.ป้อน-วัน-เดือน-ปี-เวลาและสถานที่เกิดเท่านั้น ส่วนที่อยู่ใต้หมึกแดงคือเกณฑ์ในการหาลัคนา ไม่ต้องทำ จากนั้นกดOK! แล้วภาพดวงชะตาเดิม-ดาวเดิมที่จะเป็นแผนที่ชีวิตตั้งแต่เกิดจนตายของท่านจะปรากฎในวงกลมด้านในเป็นเลขไทย พิมพ์ด้วยหมึกดำ(ส่วนเลขอารบิกพิมพ์ด้วยหมึกแดงเป็นดาวจร-ไม่ต้องสนใจ)

4.การดูว่าพระศุกร์๖อยู่ที่ไหน

4.1อาจจะเทียบรูปดวงของพวกท่านกับภาพในบทความนี้ก็ได้ ถ้าพระศุกร์ดวงเดิมหรือเลข๖ไทยสถิตตรงกับรูปก็ใช่ หรือ

4.2อ่านแถวใต้รูปดวงชะตา ฝั่งที่เขียนด้วยหมึกดำว่า 6.ศุกร์ หากต่อด้วยคำว่ามกร(มังกร) หรือมีน หรือกรกฎ หรือตุล ก็เข้าข่ายนี้

หนึ่งท่านลัคนาสถิตพิจิกเป็นระยะที่พระเสาร์จรกำลังจะให้คุณงามความดีเกิดโชคดีหลายเรื่องทำท่าจะได้งานใหญ่ โครงการใหญ่ ร่วมงานใหญ่ แต่เพราะพระเสาร์จรถึงพระศุกร์ดวงเดิมที่มีนด้วยกลับต้องอกหักรักคุดจากเป็น-ไม่ใช่จากตายกับคนรัก นี่และลางและฤทธิ์พระเสาร์จรถึงพระศุกร์ดวงเดิม

เป็นตัวอย่างให้เห็นเบาะๆว่าเรื่องดีก็ดี-ร้ายก็ร้ายไม่ตัดรอนกัน เช่นที่เคยยกตัวอย่างเสมอคือเป็นมะเร็งแล้วถูกสลากรางวัลที่หนึ่ง หรือถูกสลากรางวัลที่หนึ่งแล้วเป็นมะเร็ง

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะมาจากแหล่งไหน....ก็ไม่สบายใจทั้งนั้น

ก่อนการเลือกตั้ง เมื่อมีการหยั่งเสียงคะแนนนิยมว่าก้าวไกลมีคะแนนชนะเพื่อไทย ความร้อนรนกลัวแพ้ บนเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยก็มีการประกาศทันทีว่าจะแจกเงินดิจิทัล

ความแตกต่างระหว่าง'มนุษย์'กับ'สัตว์เดียรัจฉาน'

คำพูด บทสนทนา ในบทละครเรื่องพระเจ้า Richard ที่ 3 ของคุณปู่ William Shakespeare ที่กลายมาเป็นคำคม เป็นวาทะ อันถูกนำไปเอ่ยอ้างคราวแล้ว คราวเล่า คือคำพูดประโยคที่ว่า

ประวัติศาสตร์สีกากี

ต้องบันทึกเป็นประวัติศาสตร์อีกหน้าของ "กรมปทุมวัน" ที่มีการเซ็นคำสั่งให้ นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ระดับ "รอง ผบ.ตร." ออกจากราชการไว้ก่อน ผลพวงจากการต้องคดีฟอกเงินเว็บพนันออนไลน์

สุขสันต์วันเกิดเมืองยาวหนึ่งปี

ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ถือกำเนิดจากพิธีวางเสาหลักเมือง หรือพระราชพิธีพระนครฐาน สมัยพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช รัช

ยโสโอหังไม่ฟังใคร ไม่สนใจกระแส...คิดว่าแจงได้

อ่อนอกอ่อนใจจริงๆ กับสถานการณ์บ้านเมืองเวลานี้ ตั้งแต่ถ้อยคำ วาจา ท่าที ลีลาการหาเสียงของคนที่ถูกวางตัวว่าวันหนึ่งจะได้เป็นผู้นำประเทศ ตะโกนด้วยสุ้มเสียงมั่นอกมั่นใจในสิ่งที่พูด ท