ผง่ะ! หนุ่มรปภ.ดับภายในป้อมยาม ผล ATK เป็นบวก ผวาโควิดกลับมาระบาดอีก

หนุ่มรปภ.จ.สมุทรปราการ ดับภายในป้อมยาม ผล ATK เป็นบวก พ่อเผยลูกชายรู้สึกหนาวสั่นคล้ายจะเป็นไข้จึงนอนพักก่อนรุ่งเช้าพบตัวแข็งเสียชีวิตแล้ว ผวาโควิดกลับมาระบาดอีก

25 พ.ย.2565- เมื่อเวลา 06.00น.วันที่ 25 พ.ย. ร.ต.อ.อนันต์ ทองเหลือ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมี รปภ.นอนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในป้อมยามของโรงงานแห่งหนึ่ง ถนนเลียบคลองส่งน้ำ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจไปสอบ

ที่เกิดเหตุ ภายในป้อมยามพบ นาย จตุรงค์ ทองพรหม อายุ 43 ปี สภาพ สวมชุด รปภ. นอนหงายเสียชีวิตอยู่ภายในป้อมยาม ทางเจ้าหน้าที่ มูลนิธิร่วมกตัญญู จึงนำชุดตรวจ ATK มาทำการตรวจเบื้องต้นให้กับผู้ตาย ซึ่งผลปรากฏว่าขึ้นสองขีดแดงเข้ม (ติดโควิด) ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องออกห่างจากที่เกิดเหตุ และปิดกั้นบริเวณโดยรอบ พร้อมประสานทีมตอบโต้โควิดและชุดเฉพาะทางของมูลนิธิร่วมกตัญญู มาทำการเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิต พร้อมพ่นยาฆ่าเชื้อในที่เกิดเหตุ โดยบรรจุใส่ในถุงซิบอย่างแน่นหนาถึงสามชั้นก่อนจะนำร่างส่งนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ เพื่อชันสูตรต่อไป

จากการสอบถาม นายบัญชัย ทองพรหม พ่อของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็น รปภ. ที่เข้าเวรด้วยกันกับผู้เสียชีวิต เล่าว่า บุตรชายปกติเป็นคนแข็งแรงและขยันทำงาน ไม่มีโรคประจำตัวอะไร ก่อนมาพบเป็นศพช่วงดึกที่ผ่านมา โดยบอกกับตนเองว่าไม่ไหวแล้วรู้สึกหนาวสั่นคล้ายจะเป็นไข้จึงนอนพักและมานอนในป้อม ตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไรจนกระทั่งรุ่งเช้ามาเรียกบุตรชายอีกครั้งแต่พบว่าตัวแข็งเสียชีวิตแล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้น หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบปากคำ รปภ.ที่เข้าเวรด้วยกันจึงมอบศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.รามรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ ตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อแม่ใจสลาย! พบศพลูกสาววัย 2 ขวบ จมน้ำในคลองหน้าบ้าน

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิศรุต ชูโฉม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเด็กจมหายในคลองบ้านระกาศ

เด็กแว้นประลองความเร็ว เฉี่ยวชนกันดับ 1 เจ็บ 5

เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.ท.กวีรัตนะ บังคมธรรม รองผกก.สอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชนกันหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

อ่างทองระทม! น้ำทุ่งเอ่อท่วมถนนป่างิ้ว-โพธิ์ทองยาว 5 กม.

อ่างทองอ่วม น้ำท่วมคันดินตามแนวถนนป่างิ้ว-อินทประมูลพัง เอ่อล้นเข้าท่วมถนนสายหลักป่างิ้ว-โพธิ์ทองกว่า 5 กม. รถเล็กไม่สามรถผ่านได้

สลด! คนงานดับ 2 ราย ถูกไฟดูดหมดสติในบ่อพักน้ำเสียย่านบางนา เร่งยื้อชีวิตอีก 2

แฟนเฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro โพสต์ภาพเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูกำลังช่วยเหลือคนงานหมดสติในท่อระบายน้ำใกล้เคียงวัดบางนาใน โดยระบุว่า ด่วน! นาทีชีวิต