ศูนย์บางซื่อ ประกาศให้บริการฉีดเข็ม 3 'ไฟเซอร์' ร่นเวลาเร็วขึ้นเริ่ม 18 ธ.ค.นี้

15 ธ.ค.2564 - ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ประกาศจะให้บริการวัคซีนเข็มกระตุ้นเข็มที่ 3 (Booster dose) สำหรับผู้ที่เคยรับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ชนิดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca) ในสูตร AA (AstraZeneca - AstraZeneca) และสูตร SA (Sinovac/Sinopharm - AstraZeneca) กับ เข็มที่ 2 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer) ในสูตร SP (Sinovac/Sinopharm - Pfizer) มาจากทุกศูนย์ฉีดทั่วประเทศ #สองเข็มจากที่อื่นต้องจองคิวผ่านเครือข่ายมือถือก่อน โดยต้องมีระยะห่าง ระหว่างเข็มที่ 2

และ #วันที่ต้องการจะฉีดเข็มที่ 3 อย่างน้อย 3 เดือน (90 วัน) ขึ้นไป (ผู้ที่เคยได้รับวัคซีนเข็มที่ 2 ในเดือนกันยายน 2564 สามารถรับการฉีดเข็มที่ 3 ได้ในเดือนธันวาคม 2564 ส่วนผู้ที่เคยได้รับวัคซีนเข็มที่ 2 ในเดือนตุลาคม 2564 สามารถรับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 ได้ในเดือนมกราคม 2565)

ลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น เข็มที่ 3 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer) ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ทั้ง 4 ค่าย เปิดจอง วันที่ 16 ธ.ค. 2564 เวลา 9.00 น. เริ่มฉีดวันซีน วันที่ 18 ธ.ค. 2564

หมายเหตุ ผู้ที่ฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ในสูตรดังกล่าวจากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนอีก ศูนย์ฯจะใช้ฐานข้อมูลเดิม ส่ง SMS นัดวันฉีดเข็มที่ 3 ให้ท่านโดยอัตโนมัติ โดยเรียงตามลำดับวันที่ฉีดเข็มที่ 2

1. AIS ลงทะเบียนได้ที่ เว็บไซต์ www.ais.th/vaccine
2. TRUE ลงทะเบียนได้ที่ ระบบ USSD กด *707# โทรออก หรือ เว็บไซต์ https://vaccine.trueid.net/
3. DTAC ลงทะเบียนได้ที่ ดีแทค แอปฯ และ เว็บไซต์ https://app.dtac.co.th/vaccine/index.html
4. NT ลงทะเบียนได้ที่ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ https://covid19vaccine.ntplc.co.th/CVC/home

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สถาบันวัคซีนแห่งชาติ ชี้แจงข้อเท็จจริง 'ลิ่มเลือดสีขาว' ไม่เกี่ยวฉีดวัคซีนโควิด

สถาบันวัคซีนแห่งชาติ ชี้แจงข้อเท็จจริง เรื่อง ลิ่มเลือดสีขาว (White clot) และวัคซีนโควิด 19 ชนิด mRNA จากกรณีที่มีการเผยแพร่และส่งต่อข้อมูลเกี่ยวกับการพบสิ่งแปลกปลอมซึ่งมีลักษณะเป็นลิ่มเลือดสีขาว (White clot) ในหลอดเลือดผู้เสียชีวิตที่ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด 19

'หมอยง' ไขข้อข้องใจ 'วัคซีนโควิด' กับผลได้ผลเสีย

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19 วัคซีนโควิด 19

โควิดยังไม่แผ่ว! 'กลุ่มเสี่ยง' ยังต้องฉีดวัคซีนกระตุ้นภูมิฯ

โควิดยังอยู่ แพทย์ชี้กลุ่มเสี่ยงยังต้องฉีดวัคซีนโควิด เน้นฉีดกระตุ้นภูมิฯ โดยสามารถฉีดฟรีได้ที่โรงพยาบาลตามสิทธิการรักษา

'รัดเกล้า' สรุปความก้าวหน้าการวิจัยและผลิตวัคซีนโควิด 4 ชนิดในประเทศไทย

นางรัดเกล้า อินทวงค์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่คณะกรรมการวัคซีนแห่งชาติ (กวช.) เสนอความก้าวหน้าการวิจัยพัฒนาและผลิตวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

ศูนย์จีโนมฯ อัปเดตผลทดลอง 'วัคซีนโควิด' รุ่นล่าสุด 'XBB.1.5 โมโนวาเลนต์'

ศูนย์จีโนมทางการแพทย์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า องค์การอนามัยโลกระบุวัคซีนโควิด-19 เจนเนอเรชั่นล่าสุด “XBB.1.5 โมโนวาเลนต์”