เช็กด่วน กสทช. แจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรเกี่ยวกับโควิด ในพื้นที่กทม. ใหม่

28 ม.ค. 2565  คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช) ได้เปิดข้อมูลการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์เกี่ยวกับโควิด-19 ประจำเขตในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยสถานีพิจารณาตามความเหมาะสม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีข้อความดังนี้

“เริ่มใช้งานเลขหมายประจำเขตใหม่ในวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 โทรฟรี 24 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่ตรวจหาเชื้อโควิดด้วยตนเองแล้วมีผลน่าจะติดเชื้อ หรือยืนยันผลการติดเชื้อแล้ว สามารถเข้าสู่ระบบการรักษา หรือขอความช่วยเหลือในเรื่องอื่นๆ จากเขตที่ท่านอาศัยอยู่ โดยหมายเลขประจำเขต กรุงเทพกลาง กรุงเทพตะวันออก กรุงเทพใต้ และกรุงธนฯเหนือ จะมีการเปลี่ยนแปลงหมายเลขใหม่ ทั้งนี้ท่านสามารถโทรได้ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลอาญาฯ ประทับฟ้อง 'พิรงรอง รามสูต' กสทช.ปฏิบัติหน้าที่มิชอบ

ที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ถนนเลียบทางรถไฟ ศาลนัดฟังคำสั่งชั้นไต่สวนคดีที่บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัดยื่นฟ้อง ศาสตร

กรุงเทพฯจัดงานยิ่งใหญ่ ใจกลางเมืองหลวง 'กรุงเทพฯ เมืองแห่งกีฬา'

กรุงเทพมหานคร จัดงานกีฬาครั้งใหญ่ใจกลางกรุง “กรุงเทพฯ เมืองแห่งกีฬา (Bangkok Sports City)" โดยในปีนี้ทางกองการกีฬา สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร ได้ดำเนินการจัด งานกรุงเทพฯ เมืองแห่งกีฬา (Bangkok Sports City) ระหว่างวันที่ 9 - 10 มีนาคมนี้ ณ ลานด้านหน้า หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้เป็นการสนับสนุนและส่งเสริมนโยบายด้านกีฬา และการดูแลสุขภาพที่กรุงเทพมหานครให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก

ชาวกรุง - ปริมณฑล รับมือฝนฟ้าคะนองวันนี้

กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานพยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า คลื่นกระแสลมฝ่ายตะวันตกจากประเทศเมียนมาเคลื่อนเข้าปกคลุมภาคเหนือ ประกอบกับมีลมใต้และลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง

กสทช.กระทุ้งยืนยันซิมการ์ดก่อนถูกระงับ

นพ.สรณ บุญใบชัยพฤกษ์ ประธานกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) กล่าวว่า จากผลกระทบของอาชญากรรมทางเทคโนโลยี กสทช.