ล่อซื้อยาบ้าจับเอเยนต์เครือข่ายรายใหญ่ 'แฟง เขาตาโล'

11 มี.ค. 2565 – เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.อภิรัฐ ถนอมสิงห์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สว.สส. ร.ต.อ.สุทิน บำรุงจิตต์ รอง สวป. และชุดสืบสวน ร่วมวางแผนจับกุมตัว นายทวี หรือบอย สนคร้าม อายุ 36 ปี ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ของกลางยาบ้า 51 ถุง รวม 10,100 เม็ด บริเวณริมถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ คอสะพานโป่งล่าง (ถ.ศาลาต้นพลับ) ม.3 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

พ.ต.อ.ปัญญา เผยว่า สืบเนื่อง ได้รับแจ้งจากสายลับว่า สามารถสั่งซื้อยาบ้าจาก น.ส.แฟง (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) เจ้าแม่ค้ายาเสพติดรายใหญ่ พื้นที่ซอยเขาตาโล เมืองพัทยา โดยโทรนัดหมายส่งมอบยาบ้ายังจุดนัดพบ ซึ่งเงินจะเคลียร์กันภายหลัง ก่อนจะมีรถเก๋ง ยี่ห้อมาสด้า สีขาว (ไม่ติดป้ายทะเบียน) ขับมาจอด จากนั้น ผู้ต้องหาได้ลงจากรถฝั่งข้างคนขับ เดินนำยาบ้ามาส่งให้ที่รถสายลับ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ระหว่างนั้น นายด๋อน (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) ที่ขับรถมากับผู้ต้องหา ได้เร่งเครื่องหลบหนีไปได้

เบื้องต้น ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นเอเย่นค้ายาเสพติดในเครือข่าย น.ส.แฟง โดยได้รับการว่าจ้างเป็นเงิน 2,000 บาท ให้นำยาบ้ามาส่งมอบให้กับลูกค้า ก่อนมาถูกจับกุมในที่สุด ซึ่งเตรียมขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ทำการจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติด มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบช.ภ. 3 แถลงรวบอดีต ส.อบต. พร้อมแฟนสาวชาวลาว ขนยาบ้าเกือบ 1 ล้านเม็ด

ผบช.ภ.3 แถลงผลการจับกุมของ ตำรวจ ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์ ร่วมกับ ตชด. ทหาร และปกครอง ไล่ล่าจับกุมทีมขนลำเลียงยาเสพติด ขณะกำลังจะนำยาบ้า มาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ เกิดไหวตัวทัน ขับรถหลบหนี พร้อมทิ้งยาบ้าเกลื่อนถนน

สกัดจับยาบ้าล็อตใหญ่ ชายแดนภาคเหนือ

พล.อ.นฤทธิ์ ถาวรวงษ์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติด สารตั้งต้นและเคมีภัณฑ์ ชายแดนภาคเหนือ หรือ นบ.ยส.35 เปิดเผยว่า ได้รับรายงานการสกัดกั้นยาเสพติด

ปลัดสธ. ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือ เหตุแอมโมเนียรั่วไหลในโรงงานน้ำแข็งชลบุรี

ที่จังหวัดชลบุรี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ต

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล