เจอแล้วป่าไม้ปืนโหด​เป็นศพ​ ผูกคอตายในป่าร้อยรู​​ คาดปลิดชีพหนีความผิด

คืบหน้าเจอแล้ว จนท.ป่าไม้ปืนโหดขโมยปืนหลวงบุกยิงถล่มบ้านเมียเก่ากระสุนถูกเลี้ยงดับ เป็นศพผูกคอตายในป่าร้อยรูใกล้จุดที่พบรถยนต์หลวงจอดทิ้งไว้ หลังถูกไล่ล่ากดดันอย่างหนัก เพราะถูกประกาศจับเป็นบุคคลอันตราย จึงปลิดชีพเพื่อหนีความผิดที่ก่อ ตร. และแพทย์เร่งตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

21 มี.ค.2565​ - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่นายพิทพิรุณ พิรภพ อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า ประจำเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่​ จ.บุรีรัมย์ ที่ขโมยรถยนต์ และปืนลูกซองยาวของทางราชการ ไปก่อเหตุยิงถล่มรถยนต์ และบ้านอดีตภรรยา ที่ ต.หูทำนบ อ.ปะคำ เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้นายณัฐพงษ์ อานไธสง อายุ 20 ปี ลูกเลี้ยงคนโตของอดีตภรรยา ถูกกระสุนเจาะบริเวณลำคอเสียชีวิตคาบ้าน ส่วนอดีตภรรยา แฟนใหม่ ลูกเลี้ยงคนเล็ก และอดีตแม่ยายรอดตาย โดยชนวนเหตุเกิดจากความหึงหวง เนื่องจากเห็นอดีตภรรยาซึ่งขอเลิกรากับนายพิทพิรุณ ได้ประมาณ 1 เดือนเศษอยู่กับแฟนใหม่ที่บ้าน จึงเกิดความแค้นและก่อเหตุสลดดังกล่าว

หลังเกิดเหตุทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 3 , หน่วยปฏิบัติการพิเศษภูธรจ.บุรีรัมย์ , ตำรวจ สภ.ปะคำ , สภ.โนนดินแดง และเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่ กว่า 100 นาย ก็ได้กระจายกำลังติดตามไล่ล่าตัวอย่างต่อเนื่อง ทั้งในเขตป่าละเลิงร้อยรู รอบพื้นที่หมู่บ้าน และตามเส้นทางต่างๆ ที่คาดว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีหรือซ่อนตัว เป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์ และถูกตำรวจออกประกาศจับเพราะเป็นบุคคลอันตราย

ล่าสุดวันนี้ (21 มี.ค.65) มีรายงานว่าพบศพนายพิทพิรุณ ผู้ต้องหา ผูกคอเสียชีวิตในด้านทิศตะวันตกของป่าละเลิงร้อยรูแล้ว คาดว่าน่าจะตัดสินใจปลิดชีพตัวเองเพื่อหนีความผิดที่ก่อเอาไว้ เพราะนายพิทพิรุณ ผู้ต้องหารายดังกล่าวถูกศาลอนุมัติหมายจับในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง ,พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีใบอนุญาตให้พกพา หรือมีเหตุจำเป็นเร่งด่วน ยิงปืนในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะ และบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน” ทั้งยังถูกแจ้งความเอาผิดฐานลักทรัพย์ของทางราชการ เพราะขโมยอาวุธปืน และรถยนต์หลวงไปประกอบเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าวด้วย

อย่างไรก็ตาม​ ยังไม่ทราบรายละเอียดชัดเจนว่าจุดที่พบศพผู้ต้องหานั้น พบอาวุธปืนที่ขโมยไปใช้ก่อเหตุด้วยหรือไม่ รอพนักงานสอบสวน และแพทย์เวรฯ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

บุรีรัมย์พายุถล่มยับรอบ 30 ปี โรงเรียน–พระพุทธรูปล้มพังทั้งแถบ

บุรีรัมย์ ระทึก พายุถล่ม ร.ร.หนักสุดรอบ 30 ปี อาคารเรียน บ้านพักครู โรงอาหารพังยับ สะเทือนใจ พระพุทธรูปถูกพัดคอขาด เร่งสำรวจความเสียหายป้องกันความเสี่ยงให้ครู – นักเรียน

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

เทศกาลสงกรานต์ พวงมาลัยดอกมะลิ ปรับขึ้นราคา อากาศร้อนทำคนซื้อน้อย

ใกล้ถึงวันสงกรานต์ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วกลับพบว่ามีประชาชน ออกมาเลือกซื้อหา พวงมาลัยดอกมะลิ เพื่อนำไปกราบไหว้รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควรเหมือนทุกปี

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

เศร้า! 2 เพื่อนรักกระโดดสระน้ำฆ่าตัวตาย

เวลาประมาณ 10.00 น. ด.ญ.ณัชชาฯ กับ นางสาวปณิตา ฯ (ผู้เสียชีวิตทั้ง2) ได้ให้พี่สาวพา ไปส่งที่ ห้างสหไทยพลาซ่านครศรีธรรมราช แล้วต่อมา ไม่สามารถติดต่อ