'มงคลกิตติ์' จบ 'คดีแตงโม' ชั่วคราว ยังเชื่อคลิปขอนไม้+Tมาเกาะ

24 มี.ค.2565 - นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ดังนี้

#วิเคราะห์คลิปขอนไม้#

จาก คลิปท่อนไม้ มีชีวิต

จากที่ผมดู vdo หลายรอบ

ผมสันนิษฐาน ว่า น่าจะเป็นขอนไม้ +T เกาะมาด้วย ทำให้สามารถทวนกระแสน้ำข้ามฝั่งได้แบบค่อยๆไปแบบช้าๆ ช่วง 21.36-22.00 น. แม่น้ำเจ้าพระยากระแสน้ำไม่แรงมาก พอสังเกตุได้ว่ามีคนหาปลาอยู่ไกลๆ T จึงออกแรงกดขอนไม้ที่เกาะเพื่อที่จะดึงตัวเองให้สูงที่สุด และ ชูมือพร้อมตะโกนให้คนหาปลาได้ยิน คนหาปลาได้ยินเสียงแว่วมาทางด้านหลังจึงหันกลับจึงพายเรือมาดูแต่กลับเป็นเห็นแค่ขอนไม้เท่านั้น คนหาปลาจึงไม่เห็นT จึงพายเรือออกไป เพราะ T จมน้ำไปแล้วอีกครั้งและน้ำประมาณลึกกว่า 7-20 เมตร ซึ่งต้องใช้เวลากว่าจะขึ้นกลับมาได้ ใกล้จุดเดิม สังเกตุเมื่อพยายามกดขอนไม้เพื่อดึงตัวเองให้สูงขึ้น ตอนตกลงมาจะทำให้ ขอนไม้และ T แยกออกจากกัน ตามคลิป

ปล:ผมมีประสบการณ์ตรง เคยล่องข้ามแม่น้ำน่านและคลองส่งน้ำ แม่น้ำน่านกว้าง 300-400 เมตร คลองส่งน้ำกว้าง 80 เมตร ล่องได้นานเป็นชั่วโมง ข้ามฝั่งโดยใช้ ลูกมะพร้าวแห้ง 2 ลูก หรือ ห่วงยางเล็ก

นายมงคลกิตติ์ โพสต์ด้วยว่า #จบ#หน้าที่ชั่วคราว!!!

เตรียม เปิดศูนย์ ช่วยเหลือผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากกระบวนการยุติธรรม พรรคไทยศรีวิไลย์ เร็วๆนี้ รับทุกเรื่องของประชาชน 77 จังหวัด

ส่วน คดีน้องแตงโม ผมได้ทำหน้าที่ผู้แทน และ ภาคประชาสังคม มาพอสมควรแล้ว และได้มอบพยานหลักฐานไป ประกอบข้อสังเกตุต่างๆแห่งคดี พร้อมเป็นพยานในคดี ที่จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมยุติธรรมต่อน้องแตงโม ครอบครัว fc ประชาชนไทยทุกคน ไปพอสมควรแล้ว ต่อไปคงเป็นหน้าที่ของตำรวจและเจ้าหน้าที่ตามกระบวนการยุติธรรม ซึ่งมีหน้าที่โดยตรงกับคดีนี้ จะต้องตอบสังคมให้ได้ในทุกประเด็นให้สิ้นกระแสสงสัย นำคนกระทำความผิดมาลงโทษให้ได้ตามความจริง

ส่วนผมจะไปทำหน้าที่ผู้แทนของประชาชนตามเดิม ในเรื่องอื่นๆของประชาชนที่เข้ามาให้รับผิดชอบ ช่วยเหลือ นำปัญหาสู่การแก้ไขอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนต่อไป

ปล:ถ้ามีเหตุไม่ชอบมาพากล ผิดปกติ ของคดีน้องแตงโม จนประชาชนทนไม่ไหว ประชาชนเสื่อมศรัทธาประชาชนสามารถเรียกร้องมาได้เสมอ ผมพร้อมทีมงานก็พร้อมจะกลับเข้ามาดูแลอย่างใกล้ชิดเหมือนที่เคยปฏิบัติมา ครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผวาหนัก! คนหาปลาดันเจอ 'ระเบิดตอร์ปิโด' ริมฝั่งโขง

ชาวบ้านหาปลาริมฝั่งโขงนครพนม ผวาหนัก เจอระเบิดสงคราม อยู่ในสภาพใช้งานได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ระบุ คาดว่าระเบิดยุคสงครามอินโดจีน เตือนหนัก หากพบวัตถุต้องสงสัยอย่าเก็บไป ต้องรีบแจ้งทันที

มงคลกิตติ์ จี้ ‘มท.หนู’ เด้ง ‘ผู้ว่าฯ-นอภ.’ เซ่นบ่อนบางใหญ่เหมือนตำรวจ อย่าเลือกปฎิบัติ

เต้-มงคลกิตติ์ จี้ อนุทิน เด้ง ผู้ว่าฯ-นอภ. สังเวยจับบ่อนบางใหญ่ จ.นนทบุรี เหมือนตำรวจ อย่าเลือกปฏิบัติ

‘เต้’ ยื่นหนังสือ ผบ.ตร. เอาผิด ‘ก้าวไกล’ ล้มล้างปกครอง เข้าข่ายกบฎหรือไม่

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ มงคลกิตติ์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางไปยื่น หนังสือถึง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. เพื่อขอให้ นำคำพิพากษาของศาลรัฐธรรมนูญที่ตัดสินว่า การกระทำของ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พรรคก้าวไกล ที่ชูนโยบายหาเสียงแก้ไขมาตรา 112

ลูกศิษย์วัดดังย่านพระประแดง คิดสั้นกระโดดสะพาน ศพโผล่ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ร.ต.อ.วิทยา นามทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้พบศพลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้ท่าเรือกำนันขาว ซอยเพชรหึงษ์ 33 หมู่ 3 ต.บางกระเจ้า อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง