หึงโหด! ทหารพรานเมา ยิงแฟนสาววัยรุ่นอาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตามล่าตัวทหารพราน หลังเมาเหล้ายิงแฟนสาวอาการสาหัส เหตุหึงหวงเป็นหลัก พร้อมรอคำสั่งปลดออกจากตำแหน่งแล้ว

10 เม.ย.2565 – เมื่อเวลา 00.40 น. สถานีตำรวจภูธรไม้รูดได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ที่บ้านเลขที่  77/1 ม.5 บ้านคลองเคียน ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ส่งตำรวจ ร.ต.ท.ไพโรจน์ ทองเกตุแก้ว หัวหน้าชุดตำรวจสายตรวจพร้อมกำลังสายตรวจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยที่เกิดเหตุผู้บาดเจ็บชื่อนางสาวนิตยา ป่างปู่ อายุ 19 ปี ถูกยิงที่ลำคอบาดเจ็บสาหัส ผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลคลองใหญ่แล้ว

เบื้องต้นหลังจากสอบปากคำพี่สาวผู้บาดเจ็บ ทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ อส.ทพ.พิชิต มานะกิจ สังกัดกองร้อยทหารพรานนาวิกโยธินที่ 536 ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บ โดยก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บนั่งดื่มสุราอยู่ในห้องพัก ก่อนจะได้ยินเสียงปืน 1 นัด เมื่อวิ่งเข้าไปดูก็พบว่าผู้บาดเจ็บถูกยิงและนอนแน่นิ่งอยู่บนที่นอน ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปทางหน้าต่างพร้อมอาวุธ

ล่าสุดตำรวจยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ ยังอยู่ระหว่างการติดตามตัว โดยรูปพรรณสัณฐานผู้ก่อเหตุสวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ หากประชาชนพบเหตุบุคคลคล้ายกับผู้ก่อเหตุ ให้รีบแจ้ง 191 ทันที

ทางด้านนาวาเอก พงษ์ศักดิ์ ทองใส ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด(ผบ.ฉก.นย.ตราด) กล่าวว่า ได้รับรายงานจากหัวหน้าชุดควบคุมทหารพรานนาวิกโยธินที่ 3(ชค.ทพ.นย.ที่ 3 )(เขาล้าน)แล้ว ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งได้ขอให้ทางหัวหน้าชุด และเพื่อนๆทหารพรานได้ติดต่อผู้ก่อเหตุให้เดินทางเข้ามอบตัว เนื่องจากไม่ต้องการให้เกิดการบุกจับกุม ซึ่งผู้ก่อเหตุน่าจะยังไม่ได้หลบหนีไปไหน นอกจากนี้ หัวหน้าชุดฯได้เตรียมทำเรื่องการปลดทหารพรานรายนี้แล้ว รอแต่เรื่องการเซนคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาโดยตรงเท่านั้น ทั้งนี้ สาเหตุที่แท้จริงทราบว่า มาจากความหึงหวงเป็นหลัก และการใช้อาวุธก็เป็นอาวุธไทยประดิษฐ์ไม่ได้ใช้อาวุธประจำกาย .

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

'ทักษิณ' เล่นน้ำสงกรานต์หน้าห้างเมญ่า ลั่นจะให้ 'อิ๊งค์' ทำเชียงใหม่บูมอีกครั้ง

'ทักษิณ' ร่วมเล่นน้ำสงกรานต์กับ ปชช. หน้าห้างเมญ่า บ่นเสียดายเศรษฐกิจแย่ลงเยอะ ต้องเร่งฟื้นฟู-อัดนโยบาย ลั่นจะให้ 'อิ๊งค์' ทำ 'เชียงใหม่' กลับมาเป็นที่ยอมรับอีกครั้งให้ได้

จ่าย 1 แสน คนเจอแม่หายออกจากบ้าน พบขี่จยย.กว่า 200 กม. ไปไกลถึงตราด

เฟซบุ๊กชื่อ Katy Boon ได้โพสต์ข้อความตามหาตัว นางประไพ บุญประกอบ อายุ 66 ปี ผู้เป็นแม่ ที่ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีแดงดำ ทะเบียน 3กศ 9050 ชลบุรี หายตัวไปจากตลาดเช้าสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ตั้งแต่ช่วงเช้า

สทนช.เกาะติดพื้นที่เสี่ยงภัยแล้ง 2 จังหวัดภาคตะวันออก บูรณาการแก้ปัญหาเร่งด่วน-ระยะยาว มั่นใจรอดแล้งนี้

สทนช.ลงพื้นที่เสี่ยงภัยแล้ง จ.จันทบุรี-ตราด ทั้งพื้นที่ต้นน้ำและปลายน้ำ เร่งประสานหน่วยงานเกี่ยวข้อง ขับเคลื่อนแผนแก้ปัญหาภัยแล้งและน้ำเค็มรุกล้ำในระยะเร่งด่วน

'เศรษฐา' เล็งอาวุธใหม่ปลุก 'ทัพฟ้า' ทะเยอทะยานปกป้องอธิปไตย

ที่พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศและการบินแห่งชาติ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังแสดงวิสัยทัศน์ ในงาน