'ทนายเดชา' เผยข่าววงในจากตำรวจ หลังปิดคดีแตงโม จะไล่เช็กบิลพวกทำหลักฐานเท็จ

15 เม.ย.2565 - นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม นิดา โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ทนายคลายทุกข์”ว่า #ปิดคดีแตงโม อบอุ่นในโลกออนไลน์เดียวดายหน้าบัลลังก์ศาล /หลังจากปิดคดีจะมีคนถูกดำเนินคดีจำนวนมาก /ที่ทำหลักฐานเท็จหรือนำเข้าข้อมูลเท็จ ข่าววงในจากตำรวจแจ้งมา

#ความจริงมีสิ่งเดียวนอกนั้นคือความเท็จ

ก่อนหน้านี้ นายเดชา ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า เรียนพี่น้องสื่อมวลชน ผมได้รับแจ้งจากตำรวจว่า วันที่ 18 เมษายน 2565 จะมีการเลื่อนการแถลงข่าวปิดคดีแตงโม ออกไปก่อนต้องรอสอบพยานปากสุดท้ายในวันที่ 22 เมษายน พ.ศ 2565 จึงเรียนมาเพื่อทราบ พยานปากสุดท้ายทำให้เลื่อนการแถลงข่าวปิดคดีแตงโม”

อีกไม่นานก็รู้แล้วว่าแตงโมตกหัวเรือหรือท้ายเรือ ถูกฆาตกรรมหรือเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ หรือความประมาท เร็วเร็วนี้รู้ความจริงแน่นอนจากทนายคลายทุกข์

ทั้งนี้ นายเดชา ระบุว่า ทางพนักงานสอบสวน ต้องรอสอบปากคำผู้เชี่ยวชาญเรื่องแสง ที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำหลักฐานมอบให้ตำรวจกองปราบปราม โดยสะดวกเข้าให้ปากคำเร็วที่สุด วันที่ 22 เม.ย.ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ทำให้ต้องเลื่อการแถลงข่าวปิดคดีออกไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว