พบ 2 ศพถูกฆ่าเปลือย-ผูกคอดับในบ้าน ตำรวจคาดปมชู้สาว

28 เม.ย.2565 - เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย อยู่ภายในบ้านพักเลขที่ 509 หมู่บ้านปรางค์ทองนิเวศน์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา จึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก ภายในห้องน้ำพบศพ นายสมภาร ชุมไธสง อายุ 77 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพผูกคอเสียชีวิตในท่านั่งพิงกับอ่างน้ำ และข้างกันยังพบศพนางกาญจนา หนองนาน้อย หรือแอน อายุ 52 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ นอนเปลือยกายคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ โดยที่บริเวณลำตัวมีรอยแผลลักษณะถูกของมีคมกรีดเป็นแนวยาวข้างลำตัว ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

จากการสอบถามนางสมใจ ชุมไธสง อายุ 52 ปี ลูกสาวนายสมภาร เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งกลับมาจากตลาด และได้เดินเข้าไปในบ้านก็พบเห็นพ่อของตนผูกคอตายอยู่ในห้องน้ำ และมีศพผู้หญิงอีก 1 คน นอนคว่ำหน้าอยู่ใกล้ๆกันตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุที่พ่อของตนผูกคอตายตนก็ยังไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร แต่ก่อนหน้านี้ 2 วันพ่อของตนได้บอกว่า หากพ่อตายไปอย่าเอาหินก้อนที่บรรพบุรุษให้มาทิ้งไป ซึ่งตนก็รู้สึกเอะใจแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร โดยปกติตนอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้กับพ่อ แต่เมื่อคืน 27 เมษายน พ่อได้บอกกับตนว่า ไม่ต้องอยู่บ้านเดี๋ยวแฟนพ่อจะมาหา ซึ่งผู้หญิงที่ชื่อแอนเคยคบหากับพ่อของตนมาระยะหนึ่ง แต่ก็เลิกติดต่อกันไปสักพัก และก็กลับมาคบหากันอีก ตนจึงได้ออกจากบ้านไปข้างนอกเมื่อเวลา 09.40 น. วันเดียวกันและกลับมาช่วง 18.00 น. เรียกหาพ่อก็ไม่มีเสียงตอบรับยังเอะใจและเดินตามหาจนมาพบศพทั้งสองคนในห้องน้ำภายในบ้านดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้พ่อของตนก็ได้ให้เงินกับผู้หญิงที่ชื่อ แอน อยู่บ่อยครั้ง และตนก็ไม่ค่อยชอบผู้หญิงคนนี้เพราะมักจะมาขอเงินพ่อของตนบ่อยครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุการเสียชีวิตของทั้งสองน่าจะมาสาวปมชู้สาวโดยนายสมภารได้คบหากับนางกาญจนา และหลงรักนางกาญจนามาก แต่นายสมภารมารู้ทีหลังว่านางกาญจนามีครอบครัวอยู่แล้ว และถูกหลอกขอเงินอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง จนเกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว

โดยตำรวจสันนิษฐานว่านายสมภารน่าจะใช้มีดแทงนางกาญจนาและใช้เชือกรัดคอจนเสียชีวิตแล้วลากศพไปไว้ในห้องน้ำ จากนั้นก็คิดหาทางออกไม่ได้จึงได้ใช้เชือกผูกคอตัวเองตายตาม ซึ่งตำรวจพิสูจน์หลักฐานจะได้เข้าตรวจที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตของทั้งสองคนอย่างแท้จริงอีกครั้ง ก่อนตำรวจจะมอบศพให้หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นำศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

โคราชของแทร่! พ่นสีทางเท้าจองที่ขายของช่วงสงกรานต์ เลอะเทอะทั่วเมือง

นายไกรสีห์ หล่อธราประเสริฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา พร้อมคณะผู้บริหาร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพ่อค้าแม่ค้ามักง่ายฉีดสีสเปรย์พ่นจับจองพื้นที่ขา

สลด! เมืองย่าโมวันเดียวจมน้ำดับ 4 ราย ผู้ใหญ่ 2 เด็กอีก 2 เป็นพี่น้องกัน

พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.ท.อนันท์ แจะสันเทียะ สวป.สภ.เมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดไชยมงคล ได้รับแจ้งให้ไปช่วยค้นหาบุคคลสูญหายในน้ำ ที่บริเวณสระน้ำบ้านหนองปลิง หมู่ที่ 4

อ่างเก็บน้ำโคราช 27 แห่ง เหลือน้ำเพียง 42% 'ผู้ว่าฯชัยวัฒน์' วอนงดทำนาปรัง

นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวถึงสถานการณ์ภัยแล้งในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาว่า ขณะนี้สถานการณ์น้ำกินน้ำใช้ในพื้นที่เขตเมืองนั้นมีระบบประปาอยู่2ระบบคู่กัน ระบบที่ 1 ของเทศบาลนครนครราชสีมามีโรง

เต็มลานย่าโม'แบงค์ เธียรชัย'พอใจ กระแสตอบรับRWSสัญจร ที่โคราชดีเกินคาด

"แบงค์" เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ พอใจเป็นอย่างมากหลังศึก RWS โคราชได้รับผลตอบรับดีทั้งในแง่ความสนใจของผู้ชม จำนวนผู้เข้าชม ตลอดจนการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐทั้งกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทยและจังหวัดนครราชสีมา ขอบคุณทุกภาคส่วนรวมถึงคนโคราชที่ให้การต้อนรับและจัดงานอย่างราบรื่นในครั้งนี้

รางวัลแด่คนทำงาน! 'อนุทิน' ยินดี อสม. ได้ค่าป่วยการ 2 พันบาทต่อเดือน ย้ำ ไม่ได้นักรบชุดเทา ระบบสาธารณสุขไทย แย่แน่

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และคณะผู้บริหาร ได้เดินทางมาปฏิบัติราชการ และได้มีโอกาสพบปะกับอาสาสมัครสาธารณสุข หรือ อสม. ที่มาต้อนรับ