น้องสาวช็อก คนร้ายแทงพี่สาวดับคาร้านผลไม้ เร่งควานหามือสังหาร หนุ่มปริศนาขอมาหลบฝน

15 พ.ค.65 –  ร.ต.อ.สมจิตร แสงอาจ ร้อยเวร สภ.นิคมคำสร้อย ได้รับแจ้งจากนางสาวพลอยภิรมย์ จันปุ่ม  ระบุว่าที่แผงขายผลไม้ข้างทาง ถนนชยางกูร อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร พี่สาวตนเองถูกแทงนอนเสียชีวิต จึงได้แจ้ง พ.ต.อ.ประทีป ปัญโญวัฒน์ ผกก.สภนิคมคำสร้อย ทราบ พร้อมด้วยชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.สาคร ชมวีระ รอง ผกก.สืบสวน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลนิคมคำสร้อย ลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้งดังกล่าว

ที่เกิดเหตุพบเป็นร้านขายผลไม้ข้างทาง ร้านสองพี่น้องผลไม้สด บริเวณหลังร้านเป็นที่พักพบศพ  นางสาวสายฝน จันปุ่ม อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 118 หมู่ที่ 4 ตำบลหนองแวง อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงพับ บริเวณร่างกายพบบาดแผลถูกแทงที่ราวนม  แขน เอว และหน้าท้อง ประมาณ 5 แผล  ใกล้กับพบมีดปลอกผลไม้ 1 เล่ม กระเป๋าเงิน กุญแจรถจักรยานยนต์ และโทรศัพท์จำนวน 1 เครื่อง

จากการสอบถาม นางสาวพลอยภิรมย์ จันปุ่ม น้องสาว ระบุว่า  ทุกวันพี่สาวออกจากร้านไปก่อน แต่มาวันนี้ตนเองได้กลับบ้านก่อน ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับพี่สาว มีผู้ชายอยู่ด้วย ไม่รู้ว่าเขาทำอะไร ผู้ชายคนที่อยู่ด้วยรู้จัก และตนเองสงสัยเป็นเขา โดยเหตุเกิดประมาณทุ่มเศษ มีคนได้ยินเสียงร้องกรี๊ด คาดว่าน่าจะเป็นตอนนั้น โดยผู้ชายคนนั้นเขามานั่งหลบฝน และถามตนเองว่ามีคนนอนเฝ้าไหม ตนเองก็ตอบไปว่า ไม่มี บางวันก็จะมานอน ก็เอะใจว่าเขาถามทำไม โดยทุกคนสงสัยผู้ชายคนนี้หมดเลย  และผู้ชายคนนี้เป็นชาวมุกดาหาร บ้านอยู่ในตัวเมือง 

เธอระบุด้วยว่า ก่อนที่จะทราบว่าพี่สาวเสียชีวิต  แฟนของพี่สาวได้โทรมาแต่ก็ไม่มีคนรับสาย และตอนเที่ยงคืนครึ่ง ตนเองได้แวะมาดูเห็นนอนอยู่ก็ไม่ได้ปลุก โดยนอนเอาผ้าห่มคลุมทั้งตัว พอมาตอนเช้าเปิดผ้าออก ลูกสาวก็พบว่าแม่ตัวเองเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ทางชุดสืบสวน สภ.นิคมคำสร้อย ลงพื้นที่ติดตามหาตัวชายผู้ต้องสงสัย เพื่อนำตัวมาสอบสวนสืบหาสาเหตุการตายของแม่ค้าขายผลไม้  จากนั้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลนิคมคำสร้อย ได้นำศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลนิคมคำสร้อย ต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

แฟนคลับเศร้า 'เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า' จากไปอย่างสงบ

วงการบันเทิงพบกับความสูญเสียอีกแล้ว เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า Thanes Sukawat ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้า เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า หรือ กฤษฏา ตันติเวชกุล ได้เสียชีวิตลงแล้ว

อาลัย! 'เบียร์ สรณัฐ' เสียชีวิตในวัย 37 ปี

ข่าวเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงหนุ่ม เบียร์-สรณัฐ มัสยวาณิช วัย 37 ปี ที่ช่วงหลังได้ผันตัวไปเป็นนักดนตรี และโปรดิวเซอร์ ได้จากโลกนี้ไปแล้ว ด้วยอาการหัวใจวาย โดย อะตอม สัมพันธภาพ อดีตนักแสดงที่ผันตัวมาเล่นการเมือง ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่าทราบข่าวเพราะแฟนของหนุ่มเบียร์ได้โพสต์ข้อความแจ้งไว้

บึ้มปัตตานี! ดักสังหารเจ้าหน้าที่ชุดคัดเลือกทหารเกณฑ์

เมื่อเวลา 05.30 น. ร.ต.อ.พงศกร ฤทธิศักดิ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบนถนนสายทุ่งยางแดง-กะพ้อ