เด้ง 4 เสือปทุมวัน เซ่นฝ่ายปกครองบุกจับผับเถื่อนมั่วยาเสพติด

11 มิ.ย.2565 - พล.ต.ต.สรเสริญ ใช้สถิตย์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 เซ็นคำสั่งที่ 207/2565 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ ระบุว่า ด้วย กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 มีเหตุผลความจำเป็นในการให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการภายในสังกัด กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 เพื่อให้การบริหารงานราชการในภาพรวมของ กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ

ดังนั้น อาศัยอำนาจตามมาตรา 15 และ 74 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547แก้ไขเพิ่มเติม ตามคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 7/2554 ลงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2558 เรื่อง การกำหนดตำแหน่งของข้าราชการตำรวจซึ่งมีอำนาจหน้าที่ในการสอบสวน และระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563 จึงให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 (ศปก.บก.น.6) โดยขาดจากตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 มอบหมาย ดังนี้

1.พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน
2. พ.ต.ท.ปีติพัฒน์ เอกอัครภูววัฒน์ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน
3.พ.ต.ท. พิชัย รักษาคม สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน
4.พ.ต.ท.นพดล สินศิริ สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง สั่ง ณ วันที่ 11 มิถุนายน พุทธศักราช 2565

ขณะเดียวกันมีคำสั่งคำสั่งที่ 204/2565 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจรักษาราชการแทน ด้วย กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 มีเหตุผลความจำเป็นในการให้ข้าราชการตำรวจรักษา ราชการแทนภายในสังกัด กองบังคับการตำรวจนครบาล - เพื่อให้การบริหารงานราชการในภาพรวมของ กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ

ดังนั้น อาศัยอำนาจตามมาตรา 15 และ ๗๒ แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พุทธศักราช 2547 จึงให้ข้าราชการตำรวจรักษาราชการแทน ภายในสังกัดกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ดังนี้

1.พ.ต.อ. ธรา แปงเครื่อง รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 รักษาราชการแทนในตำแหน่ง
ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน อีกหน้าที่หนึ่งโดยไม่ขาดจากหน้าที่ปกติ
2.พ.ต.ต. ทรงพล วอทอง สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน
รักษาราชการแทน รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน อีกหน้าที่หนึ่งโดยไม่ขาดจากหน้าที่ปกติ

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลให้ประกัน 3 โจ๋พกกระสุนปืนเข้าอุเทนถวายในวันสถาปนา

พนักงานสอบสวนสน.ปทุมวัน ได้ยื่นฝาก นายสหรัฐ สุพงค์ อายุ 23 ปี 11 เดือน ,นายสหรัฐ ไชยแสง อายุ 21 ปี 5 เดือน , นายอุกฤษฏ์ ศรีสังข์ อายุ 21 ปี 7 เดือน เป็นผู้ต้องหาที่ 1-3

เด้ง 'ร.ต.อ.' ออกจากราชการ คดีตร.ล่วงละเมิด ม.5 แลกค่าปรับใบขับขี่

พล.ต.ต.ภิรมย์ สวนทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร มีหนังสือคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร ที่ 52/2567 ลงวันที่ 30 ม.ค. เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจออกจากราชการตำรวจไว้ก่อน ใจความว่า ด้วย ร.ต.อ.กัมปนาท พิมพ์ภู รองสารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรป่าติ้ว

เด้งอีก! สั่งย้าย ผกก.สภ.อรัญประเทศ ไปช่วยราชการ เซ่นพิษลุงเปี๊ยก

พล.ต.ต.ออมสิณ บุญญานุสนธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว มีหนังสือคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ที่ 15/2567 ลงวันที่ 18 ม.ค. เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจช่วยราชการ ใจความว่า ตามคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ที่ 12/2567 ลงวันที่ 17 มกราคม 2567 แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง

สั่งเด้ง รองผกก.สืบสวน สภ.อรัญประเทศ เซ่นคลิปเสียงขู่บังคับ ลุงเปี๊ยก ให้รับสารภาพ

พล.ต.ต.ออมสิณ บุญญานุสนธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้มีคำสั่งที่ 13 /2567 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจช่วยราชการ โดยมีรายละเอียดดังนี้

สั่งเด้งด่วน! ผกก.สภ.เมืองนครศรีฯ พ้นพื้นที่ เซ่นพิษทลายบ่อนใหญ่กลางเมือง

พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 มีหนังสือคำสั่งตำรวจภูธรภาค 8 เลขที่ 9/2567 ลงวันที่ 12 ม.ค. เรื่อง ข้าราชการตำรวจช่วยราชการและรักษาราชการแทน ใจความว่า ตามคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ 31/2567 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง

โฆษกอัยการ ย้ำเหตุตีคืนสำนวนคดี 'เด็ก 14' แพทย์อาจขอตัวรักษาต่อ จนกว่าจะหาย

โฆษกอัยการ ย้ำชัดกระแสเหตุตีคืนสำนวนคดี 'เด็ก 14' กราดยิงพารากอน แพทย์ยืนยันเด็กยังไม่สามารถต่อสู้คดีได้ เหตุ 'ไม่มีความเข้าใจ ตระหนักรู้เรื่องของข้อกล่าวหา' หลังหมดเวลาผัดฟ้อง 31 ธ.ค. ทางแพทย์อาจขอตัวรักษาต่อ จนกว่าผู้ต้องหาจะหายและสามารถต่อสู้คดีได้