'โฆษก กห.' มั่นใจไม่ยาก ล่าตัวโจรแสบฉก 'พญาคชสีห์ฯ' หน้า สทป.

29 ก.ค. 2565 – พล.อ.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่าโจรขโมย “พญาคชสีห์ราชเสนีย์พิทักษ์” ที่ประดิษฐานซุ้มหน้า อาคารสำนักงานสถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ (สทป.) กระทรวงกลาโหม เนื้อโลหะ ที่มีความสูงประมาณ 10 นิ้ว ยาว 8 นิ้ว จำนวน 1 องค์ ว่า น่าจะตามตัวได้ เพราะมีกล้องวงจรปิดจำนวนมาก

ทั้งนี้ ต้องเร่งประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยหาตัวผู้กระทำความผิด มาดำเนินการตามกฏหมายโดยเร็ว ในเบื้องต้นต้องสอบสวนก่อนว่า เป็นการกระทำของบุคคลภายใน หรือคนนอก และพิสูจน์ทราบจากทั้งพยานวัตถุและพยานบุคคลที่เกี่ยวข้อง และเชื่อว่าน่าจะไม่ยากมาก เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีกล้องวงจรปิด ทั้งภายใน และภายนอกหลายตัว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

'สุทิน' ควง 'เจ้าสัวธนินท์' สักขีพยาน MOU กลาโหมจับมือซีพี

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมนายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ เป็นสักขีพยานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างกระทรวงกลาโหม กับบริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด

ตร. เตือนระวังคุก! โพสต์เล่นตลก 'วันโกหก' เกินขอบเขต

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) รักษาราชการแทน ผบ.ตร.