เร่งสืบจากหมายเลขซิลิโคนเสริมอก ไขคดีฆ่าฝังดินโบกปูน 2 ศพปริศนาที่โคราช

คืบหน้าฆ่า 2 ศพโบกปูนฝังดินกลางป่า คาดศพผู้ชายเป็นชาวต่างชาติไม่ใช่คนเอเชีย ส่วนศพผู้หญิงเป็นคนไทย เร่งสืบหาตัวจากหมายเลขในซิลิโคนเสริมหน้าอก

29 ก.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าพบศพหญิงสาวและชายนิรนามถูกฆ่าเปลือยแล้วฝังดินโบกปูนอำพรางศพไว้ภายในป่าชุมชนตำบลทุ่งอรุณ ท้องที่บ้านปอพราน หมู่ที่ 1 ต.ทุ่งอรุณ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ห่างจากทางหลวงหมายเลข 224 สายโชคชัย – ครบุรี ประมาณ 500 เมตร หลังจากได้รับแจ้งเมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยมีร่องรอยถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ศีรษะทั้งสองศพ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โชคชัยกำลังเร่งกระจายกำลังลงพื้นที่สืบหาข้อมูลทั้งในการติดตามข้อมูลจากกล้องวงจรปิด การนำรูปถ่ายและข้อมูลต่างๆของศพ โดยเฉพาะรอยสักรูปคล้ายมงกุฏที่อยู่กลางหลัง และรอยสักรูปเป็นลักษณะคล้ายสายดอกไม้คล้องข้อมือขวา ของศพหญิงสาว ประสานไปยังทุกช่องทางเพื่อที่จะระบุตัวผู้เสียชีวิตให้ได้โดยเร็วที่สุด และเป็นไปได้ว่าผู้เสียชีวิตอาจจะเป็นชาวต่างชาติ เนื่องจากยังไม่มีรายงานแจ้งคนหายจากในพื้นที่อำเภอโชคชัยและพื้นที่อื่น นอกจากนี้ยังพบว่าศพหญิงสาวนั้นได้มีการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก ทางทีมแพทย์จึงได้ทำการผ่าเอาซิลิโคลนที่เสริมออกมาและเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.วันที่ 29 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.โชคชัยได้ประสานขอนำเอาซิลิโคลนมาทำการตรวจสอบเนื่องจากพบว่าซิลิโคลนมีชิพหมายเลขเฉพาะตัว จึงอาจจะนำไปสู่การระบุตัวบุคคลและสามารถคลี่คลายคดีได้ ซึ่งหลังจากนี้จะทำการประสานไปยังศูนย์บริการเสริมความงามต่างๆเพื่อเสาะหาตัวบุคคลต่อไป

ขณะเดียวกันทาง พ.ต.อ.บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผู้กำกับการ สภ.โชคชัย ได้เรียกประชุมทีมสืบสวนสอบสวนในคดีดังกล่าวเข้ารายงานข้อมูลและวางแผนการทำงานเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าผลการตรวจสอบทางนิติเวชว่า ศพที่เป็นผู้ชายนั้นน่าจะเป็นชาวต่างชาติ และไม่ใช่ชาวเอเชีย ส่วนศพที่เป็นผู้หญิงน่าจะเป็นชาวไทย แต่ยังคงต้องรอผลการยืนยันที่แน่ชัดอีกครั้ง คาดว่าน่าจะมีการยืนยันผลได้ในวันจันทร์ 1 ส.ค.นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

โคราชของแทร่! พ่นสีทางเท้าจองที่ขายของช่วงสงกรานต์ เลอะเทอะทั่วเมือง

นายไกรสีห์ หล่อธราประเสริฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา พร้อมคณะผู้บริหาร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพ่อค้าแม่ค้ามักง่ายฉีดสีสเปรย์พ่นจับจองพื้นที่ขา

ผบช.ภ.8 แถลงปิดคดีอุ้มฆ่าฝังอำพรางศพ 'เสี่ยบ่อนไก่ชุมพร' จับได้ทั้งแก๊ง

ผบช.ภ.8 แถลง ปิดคดี “โกหมาด” เสียบ่อนไก่ชุมพร ได้ทั้งแก๊งอุ้มฆ่า แก๊งค้ารถเถื่อนข้ามชาติ เผย “สมชัย” หัวหน้าทีม หลังก่อเหตุโหดอุ้มฆ่าฝังอำพรางศพ ยังขับรถผู้ตายด้วยตนเองไปส่งมอบขายให้กับแก๊งค้ารถเถื่อนข้ามชาติที่กรุงเทพฯ ราคา 4.5 แสน แล้วนั่งเครื่องบินกลับบ้านที่นครศรธรรมราช

รางวัลแด่คนทำงาน! 'อนุทิน' ยินดี อสม. ได้ค่าป่วยการ 2 พันบาทต่อเดือน ย้ำ ไม่ได้นักรบชุดเทา ระบบสาธารณสุขไทย แย่แน่

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และคณะผู้บริหาร ได้เดินทางมาปฏิบัติราชการ และได้มีโอกาสพบปะกับอาสาสมัครสาธารณสุข หรือ อสม. ที่มาต้อนรับ