ลูกน้องโหด! พาพวกบุกยิงนายจ้าง ผัวดับเมียเจ็บ

22 ส.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสงขลารายงานว่า เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.ธัชธรรม นรวัฒน์มีบุญ สารวัตรสอบสวน สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันภายในบ้านเช่า ซอยแหลมไพร1 บ้านโคกเมา หมู่7 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.อ.พงศ์พสิษฐ์ ทองด้วง ผกก.สภ.บางกล่ำ พ.ต.ท.สนิท สุดทองคง รองผกก.สอบสวน และตำรวจทั้งฝ่ายสืบสวนและปราบปราม และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง) หาดใหญ่

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าห้องแถวชั้นเดียวเลขที่ 224/15 พบผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในบ้าน 2 ราย เป็นผัวเมียกัน โดยฝ่ายชายชายชื่อ นายอาชวี ชลสาคล อายุประมาณ 30 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ เข้าหน้าอก 1 นัดอาการสาหัส และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนฝ่ายหญิงชื่อ น.ส.วีรวรรณ ชูช่วย อายุ 27 ปี ถูกกระสุนเฉียดเข้าที่แขนซ้าย หน่วยกู้ภัยต้องรีบพาตัวทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่โดยเฉพาะฝ่ายชายอาการสาหัสมากภายในห้องนอนพบปลอกกระสุนปีนขนาด .38 ตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และสภาพมีร่องรอยต่อสู้ข้าวของกระจาย

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุทราบว่าผัวเมียคู่นี้เป็นผู้รับเหมาทำเฟอร์นิเจอร์บ้าน เพิ่งมาอยู่ที่บ้านเช่าหลังนี้ได้ราว 3 เดือน ขณะเกิดเหตุได้มีคนร้ายทราบชื่อว่าแอน ซึ่งเป็นลูกน้องของผัวเมียคู่นี้ ขับรถกระบะมาจอดหน้าบ้านพร้อมพรรคพวกอีก 4 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีน้องสาวของนายแอนรวมอยู่ด้วย และนายแดนได้เดินลงไปถีบประตูบ้านเข้าไป และมีปากเสียงทะเลาะกันขึ้นก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด คาดว่าขณะที่ชักปืนออกมายิงผัว ฝ่ายเมียได้ไปขวางจึงถูกกระสุนปืนเข้าที่แขน ส่วนนายแอน พร้อมพวกหลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนคาดว่าน่าจะมาจากปัญหาเรื่องเงิน หรือไม่ก็เรื่องงานที่ทำอยู่ด้วยกัน โดยตำรวจจะสอบเมียผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งน่าจะรู้เรื่องดี และกำลังเร่งติดตามจับกุม นายแอน พร้อมพวกที่ก่อเหตุอุกอาจในครั้งนี้มาสอบสวนดำเนินคดี.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

กอ.รมน. สรุปเหตุป่วนชายแดนใต้ 40 จุด สร้างสถานการณ์ความไม่สงบเดือนรอมฎอน

กอ.รมน. ภาค4 ส่วนหน้า ได้สรุปเหตุการณ์ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเกิดเหตุ ก่อกวนหลายจุด ทั้งในเขตจังหวัดปัตตานี, จังหวัดยะลา, จังหวัดนราธิวาส และจังหวัดสงขลา

อสังหาฯ 4 จังหวัดภาคใต้ฟื้น อานิสงส์ท่องเที่ยวหนุน ภูเก็ตนำโด่ง

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (REIC) รายงานสถานการณ์ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยที่ยังอยู่ระหว่างขายในช่วงครึ่งหลังปี 2566

พบศพหนุ่มกรีดยาง ถูกไฟไหม้เกรียมทั้งคนทั้งรถในหุบเขา

พบศพหนุ่มสวนยางถูกไฟคลอกไหม้เกรียมทั้งคนทั้งรถจักรยานยนต์ในหุบเขา หลังจากที่ขับรถออกจากบ้านไปกรีดยางตั้งแต่ช่วง 4 ทุ่มคืนวันที่ 13 มีนาคม เมียออกไปตามหาที่สวนยางบนเขาแทบช๊อคพบร่างถูกไฟไหม้เกรียมทั้งคนทั้งรถ เบื้องค้นคาดเป็นอุบัติเหตุแต่ส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งว่าถูกฆาตรกรรมอำพรางหรือไม่

สงขลา วางเป้าผลักดันเมืองสร้างสรรค์ด้านอาหาร

สงขลาผลักดันเมืองสร้างสรรค์ด้านอาหาร Songkhla city of Gastronomy โครงการสร้างเสริมสังคมพหุวัฒนธรรมเข้มแข็ง ประจำปี 2567 และแสดงความยินดีกับรางวัลการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนอาเซียน ภายใต้เเนวคิดการท่องเที่ยวเชิงอาหาร (Gastronomy Tourism)

สงขลาผวา! แมงกะพรุนไฟที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกเกลื่อนหาดชลาทัศน์

ชาวสงขลาผวา! แมงกะพรุนไฟหมวกโปรตุเกสโผล่เกลื่อนหาดชลาทัศน์ ขณะที่นายกเทศมนตรีเมืองสงขลาสั่งเฝ้าระวังเข้มส่งไลฟ์การ์ดดูแลเชิงรุกหวั่นนักท่องเที่ยวได้รับอันตราย