อดีตปธ.สภาอบต. ไล่ฟันเพื่อนบ้านเจ็บสาหัส ขู่ยิงฆ่ายกครัว เย้ยไม่กลัวกฎหมาย

อดีต ปธ.สภาอบต.หัวร้อน! คว้ามีดพร้าไล่ฟันเพื่อนบ้านวัย 64 ปี เจ็บเลือดอาบร่าง นิ้วเกือบขาด ก่อนเดินตามมาพูดข่มขู่จะยิงให้ตายยกครัวแถมยังเย้ยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ปมเหตุคาดไม่พอใจเพื่อนบ้านไปเก็บหอยในร่องน้ำที่ดินติดต่อกัน

23 พ.ย.2565 - เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.พิชิต หนูส่ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหนองเอื้อง จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีด ที่หน้าบ้านเลขที่ 151/2 หมู่ 5 ต.บางด้วน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง หลังจากรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ โดยที่ผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นางฉอ้อน อินทองมาก อายุ 64 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ถูกฟันด้วยมีดพร้าได้รับบาดเจ็บที่หัวแม่มือด้านซ้ายเกือบขาด และบริเวณศีรษะด้านขวาจำนวน 2 แผล เลือดไหลเสียเลือดจำนวนมาก ได้ถูกนำตัวส่งที่ รพ.ย่านตาขาว และนำตัวส่งต่อที่ รพ.ตรัง เพื่อช่วยเหลือในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม น.ส.นุชรี อินทองมาก อายุ 39 ปี ลูกสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุได้ยินเสียงหลานตะโกน เลยเปิดประตูออกจากบ้านไปดู ก็เห็นแม่เดินเลือดไหลอาบเต็มตัว เห็นว่ามีบาดเจ็บ 2 แห่ง โดยที่คนก่อเหตุได้ถือมีดพร้าเดินตามมาด้วยที่หน้าบ้าน และพูดข่มขู่ว่า “จะเอาปืนมายิงให้ตายหมดยกบ้าน ไปแจ้งความ หรือไปแจ้งใครก็ได้ ไปแจ้งมาเลย ไม่กลัวหรอก” ส่วนสาเหตุมาจากที่แม่ไปหาปลาและตักหอยในร่องน้ำหลังบ้าน ก็ไม่รู้ว่ามีปัญหากันยังไง เพราะไม่เห็นตอนเกิดเหตุ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นว่าทั้งคู่มีปัญหากัน หลังจากเกิดเหตุโดนฟันแม่ก็รีบวิ่งเข้ามาที่บ้านทันที

จากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายเอกพงษ์ (สงวนนามสกุล) อดีตประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลในพื้นที่ โดยก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บไปหาปลาและดักหอยที่ร่องน้ำหลังบ้าน ซึ่งเป็นที่ดินที่อยู่ติดกันกับของผู้ก่อเหตุ ซึ่งในจังหวะนั้นผู้ก่อเหตุได้มาพบเห็น โดยที่ไม่ยืนยันว่ามีอาการมึนเมาด้วยหรือไม่ จึงน่าจะไม่พอใจ และตะโกนต่อว่าเอะอะโวยวาย ซึ่งผู้บาดเจ็บน่าจะโต้เถียงกลับไปด้วย ผู้ก่อเหตุจึงใช้มีดพร้าฟันจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยเชื่อว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่น่าจะมีปัญหากันมาก่อน

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮือฮา! ชาวบ้านแห่ดู เรือไม้ตะเคียนทองอายุ 200 ปี

ชาวบ้านฮือฮา! แห่ดู “เรือไม้ตะเคียนทองโบราณ” คาดเป็นเรือขายสินค้า ก่อนยุคกรุงศรีอยุธยา อายุไม่ต่ำกว่า 200 ปี หลังมีเรื่องราวสุดแปลกเกิดขึ้นกับ หนุ่มใหญ่วัย 52 ปี มีอาการผิดปกติ คล้ายถูกดลจิตดลใจให้ไปพบเจอคว่ำจมอยู่กลางแม่น้ำตรัง

ครองรัก 70 ปี! ตา 92 ปี เสียชีวิตได้แค่ 2 วัน ยายวัย 88 สิ้นใจตาม ทั้งที่ไม่ได้ป่วย

บรรดาลูกหลานและเครือญาติ ได้จัดงานบำเพ็ญกุศลศพ ให้กับคุณตาเคลื่อน แก้วกลาง อายุ 92 ปี เกิดเมื่อ พ.ศ.2475 และคุณยายเหี้ยง แก้วกลาง อายุ 88 ปี พ.ศ.2479 โดยทั้งสองเป็นคู่สามีภรรยากัน และได้เสียชีวิตด้วยความชรา ระยะเวลาห่างกันแค่เพียง 2 วัน หลังจากที่ครองรักกันมายาวนานถึง 70 ปี

ภูเก็ต ส่งข้อมูลพฤติกรรม 'ฝรั่งเตะหมอ' เป็นภัยต่อสังคมให้ ตม. แล้ว หลังเพิกถอนวีซ่า

นายศรัทธา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ณ ห้องประชุมมุกอันดา ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต

ศาลสั่งปรับคนละ 1 หมื่น 2 กะเทยฟิลิปปินส์กับพวกรุมทำร้ายกะเทยไทย

ที่ศาลแขวงพระนครใต้ ศาลอ่านคำพิพากษาคดีหมายเลขดำที่ อ 470/2567 ที่พนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 4 ยื่นฟ้องด้วยวาจา

รองผู้ว่าฯภูเก็ต เซ็นหนังสือด่วนที่สุด ส่งถึง ตม. ขอเพิกถอนพาสปอร์ต 'ฝรั่งเตะหมอ' ชี้เป็นภัยต่อสังคม

นายศรัทธา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ลงนามหนังสือ ด่วนที่สุด ที่ ภก 0018.4/5032 ถึง ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต เรื่อง ขอให้พิจารณาดำเนินการเพิกถอนหนังสือเดินทางของ MR.URS BEAT FEHR

พบหอยนางรมสุดแปลก เกาะติดอยู่กับก้อนหิน ลักษณะคล้ายคน

ที่บ้านแหลม หมู่ที่ 3 ต.วังวน อ.กันตัง จ.ตรัง มีชาวบ้านออกไปหาหอยนางรมที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ นำมาขายให้กับ น.ส มล ณะสม(จ๊ะมล) อายุ 50 ปีแม่ค้ารับซื้อหอยนางรมที่ท่าเรือบ้านแหลม แต่ปรากฎว่าเมื่อวานนี้ (29 ก.พ) มีหอยนางรมสุดแปลกอยู่ 1 ตัวเกาะติดอยู่บนก้อนหินที่มีน้ำหนักประมาณ 5 กิโลกรัม