กองปราบรวบ 'ดาวติ๊กต็อก' ลวงข่มขืนเด็ก 14 ก่อนถ่ายคลิปรีดทรัพย์

27 ม.ค.2566 - พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.,สั่งการให้ พ.ต.ต.ธนาคาร อุชณรัศมี สว.กก.6 บก.ป.จับกุม นายปัณณธร หรืออาร์ม (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี ที่ 10/2564 ลงวันที่ 23 มิถุนายน 2564 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร, กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และได้บันทึกภาพหรือเสียงการกระทำชำเราหรือกระทำอนาจารนั้นไว้, พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม” จับกุมได้ที่ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 91/1 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณปี พ.ศ.2563 นายปัณณธรฯ ผู้ต้องหา ซึ่งขณะนั้นอายุ 17 ปี ได้คบหากับเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี (ผู้เสียหาย) โดยขณะคบหากัน ผู้ต้องหาได้ชักชวนเด็กหญิงเอไปร่วมหลับนอนที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านสถานีรถไฟฟ้าบางกระสอ จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาได้แอบถ่ายคลิปไว้ ต่อมาเมื่อผู้เสียหายได้เลิกรากับผู้ต้องหาไปแล้ว ผู้ต้องหายังคงติดต่อหาผู้เสียหายให้มาร่วมหลับนอนด้วยอีก โดยขู่ว่าหากไม่มาจะเผยเเพร่คลิปวีดีโอ ซึ่งภายหลัง ผู้เสียหายจึงได้แจ้งให้ผู้ปกครองทราบ หลังจากนั้นจึงได้ไปแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.รัตนาธิเบศร์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ออกหมายจับผู้ต้องหาในเวลาต่อมา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป. สืบทราบว่า นายปัณณธร ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่เขตบางพลัด กรุงเทพฯ ในวันที่ 26 มกราคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงลงพื้นที่ไปยังบริเวณซอยจรัญสนิทวงศ์ 91/1 ถ.จรัญสนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ เมื่อพบผู้ต้องหายืนอยู่บริเวณภายในซอยดังกล่าว จึงได้ทำการจับกุม โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

จากการตรวจสอบพบว่า นายปัณณธร ผู้ต้องหารายนี้เป็นผู้ใช้บัญชี TIKTOK อยู่จำนวน 2 บัญชี มีผู้ติดตามประมาณ 84,900 คน โดยจะมีการลงคลิปวีดีโอเกี่ยวกับการใช้เสื้อผ้าราคาแพง เพื่อจูงใจและติดต่อผู้หญิงที่สนใจให้ไปหาเพื่อมีเพศสัมพันธ์กับผู้ต้องหา อีกทั้งยังติดการพนันอีกด้วย และจากการตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหายังมีหมายจับติดตัวอยู่ 1 หมายจับคือ หมายจับระหว่างพิจารณา ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ที่ 208/2562 ลงวันที่ 23 ธันวาคม 2562 ในข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หรือรับของโจร”

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศรีสุวรรณ' รายงานตัว บก.ปปป. ประกาศพร้อมกลับมารับใช้ประชาชนเต็มที่

นายศรีสุวรรณ จรรยา เดินทางเข้ารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวน ตามหมายนัดทุกเดือน จนกว่าสำนวนจะส่งฟ้องศาล นายศรีสุวรรณ ยังยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็น ไม่ได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมประกาศเดินหน้าทวงความยุติธรรมคืน เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ

รวบ 'ไฮโซโจ' เจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง ข่มขืนเหยื่อสาวคิดสั้นกระโดดตึกสาหัส

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายวชิรวิชญ์ หรือโจ เจ้าของแบรด์ขนมกล้วยชื่อดัง อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.277/2567 ลงวันที่ 20 มี.ค. 67 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย

ผบช.ก. กำชับเอาผิดวินัย-อาญาให้เร็วที่สุด คดีคอมมานโดปล่อยคลิปอดีตแฟน

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) กล่าวถึงกรณีตำรวจสังกัดกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (ตำรวจคอมมานโด) ถูกอดีตแฟนสาวร้องเรียนข่มขู่ปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ ว่า ในทางวินัย ในวันนี้จะมีคำสั่งให้ตำรวจคนดังกล่าวออกจากราชการ

รวบ 'เต้ย บางโพ' อาชญากรข่มขืนต่อเนื่อง เพิ่งพ้นโทษออกมาก่อเหตุซ้ำ

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเข้าจับกุมตัวนายวิษณุ หรือเต้ย อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.149/2567 ลงวันที่ 9 ก.พ. 67 โดยกล่าวหาว่า “บุกรุกเคหสถาน , กระทำชำเราแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

จับพระเอกละครคุณธรรม แอบถ่ายคลิปสาวขณะมีเซ็กส์ พบเหยื่อกว่า 100 คน

เจ้าหน้าที่สืบนครบาลติดตามจับกุมนายจักรพันธ์ หรือมอส อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.418/2567 ลงวันที่ 30 ม.ค. 67 โดยกล่าวหาว่า “พยายามรีดเอาทรัพย์ และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด