ปัญหารุมเร้าสาวใหญ่ฆ่าตัวตายแปลกกระโดดลงแทงค์น้ำ

สาวใหญ่เจ้าของแผงล็อตเตอรี่ฆ่าตัวตายแปลกกระโดดลงแทงค์น้ำตายพองอืดคาแท๊งค์น้ำ หลังจากหายตัวไป5วัน ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย พบคนตายเขียนจดหมายลาตาย ญาติระบุผู้ตายเครียดป่วยโรคประจำตัวรุ้มเร้าและปัญหาหนี้สิน

19 ก.พ. 2566 – เมื่อเวลา 07.30 น. ร.ต.อ.หญิงนาลิน ปรีชาชาญ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนฆ่าตัวตายกระโดดลงไปในแทงค์น้ำบริเวณหลังบ้านเลขที่ 1417/5 ถนนยมราช ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.,พ.ต.ท.จริญ ขาวเอี่ยม รอง ผกก.(สอบสวน),กำลังตำรวจพิสูตร์หลักฐานนครศรีธรรมราช,แพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช,จนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้งนครศรีธรรมราชไปที่เกิดเหตุเพื่อร่วมกันสอบสวนและชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ
เมื่อไปถึงพบแท๊งค์น้ำสแตนเลสสีขาว ขนาด500ลิตร ความสูงประมาณ 2เมตร มีบันไดอะลุมิเนียมวางอยู่ข้างแท๊งน้ำ มีฝปิดแบบหลวมๆ ภายในแท๊งน้ำพบศพผู้ตายพองอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปบริเวณ ซึ่งจนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง ได้ใช้วิธีสูบน้ำออกจากถังจนหมดแล้วใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างทำการตัดฝาแท๊งก์น้ำสแตนเลสอยู่นานประมาณกว่า1ชม.จึงทำการตัดฝาแท๊งก์น้ำ นำศพออกมาจากถังอย่างทุลักทุเล สอบสวนทราบว่า ผู้ตายชื่อนางอาภรณ์หรืออ้น ยศวารี อายุ 67ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพพองอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5วัน ในที่เกิดเหตุพบจดหมายลาตายของนางอาภรณ์เขียนสั่งเสียว่า”

กราบขอโทษที่ไม่มีปัญญาดูแลบ้านให้ดี ตอนนี้ทำไม่ค่อยไหว ตากำลังจะบอด ขอโทษลุงยิ้นที่ไม่ได้อยู่ดูแล ร่างกายไม่ไหวแล้ว อยู่ไม่ได้แล้วจริงๆขอโทษน่ะ ลุงยิ้นเข้มแข็งน่ะ ขอรบกวนป้าหนุ่ยอีกอย่างช่วยบอกตุ๋ยช่วยดูแลลุงยิ้นไปอยู่ด้วย และขอรบกวนช่วยแจ้งญาติให้เอาไปเผาแลย..ไม่ต้องเอาไปไหนให้เป็นภาระได้ .กราบขอบคุณป้าหนุ่ยมากๆที่คอยช่วยเหลือ…รบกวนเป็นครั้งสุดท้ายน่ะ…ข้อความจดหมายลาตายเขียนในที่สุด

จากการสอบสวนปากคำนายนิติพัฒน์หรือลุงยิ้น จันทรศิริรังสี อายุ 70ปี สามีของผู้ตายให้การว่า ตนกับผู้ตายซึ่งเป็นภรรยาที่จดทะเบียนถูกต้องตามกม.ได้อาศัยอยู่บ้านดังกล่าวกันเพียงลำพัง2คนไม่มีลูก โดยตนและภรรยาได้ยึดอาชีพเปิดแผงขายล็อตเตอรี่และหนังสือพิมพ์รายวันมาหลายปีแล้ว ระยะหลังๆภรรยาของตนป่วยเป็นโรคหอบหืดและเบาหวานมาหลายปี และมีปัญหาเรื่องหนี้สิน เคยบ่นอยากฆ่าตัวและภรรยาของตนได้พยายามจะผูกคอตายมา2ครั้งแล้ว แต่ผูกเชือกไม่เป็นประกอบกับตนมาพบเสียก่อนจึงเข้าไปช่วยเหลือภรรยาได้ทันเสียก่อยและพยายามปลอบใจตลอดมา

ก่อนเกิดเหตุเมื่อประมาณเช้าวันที่ 15กพ.ที่ผ่านมา นางอาภรณ์หรืออ้น ภรรยาของตนได้หายตัวออกไปจากบ้านซึ่งตนได้ตามหาตามบ้านญาติหลายแห่งก็ไม่เจอ จนกะทั่งเช้าวันนี้ตนพบมีน้ำสีเหลืองๆไหลออกจากแท๊งก์น้ำหลังบ้านและมีบันไดอะลูมิเนียมวางอยู่ จึงปีนไปเปิดฝนแท๊งก์น้ำก็พบศพภรรยาของตนจมน้ำเสียชีวิตในแท๊งก์น้ำดังกล่าว ในสภาพพองอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ จึงแจ้งมูลนิธิใต้เต๊กตึ้งและตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งตนและญาติๆไม่ติดใจสาเหตุการตาย

อย่างไรก็ตามหลังจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง ผ่าแท๊งค์น้ำแล้วได้นำศพออกมาให้แพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด เบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด แต่แพทย์เวรยังติดใจว่านางอาภรณ์ลงไปฆ่าตัวตายในแท๊งค์น้ำได้อย่างไร เพราะเป็นการฆ่าตัวตายแบบผิดธรรมชาติ ซึ่งทางแพทย์เวรได้นำศพนางอาภรณ์ไปยังแผนกนิติเวช รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อทำการผ่าศพหาสาเหตุการที่แท้จริงต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาปืนโหดรัวยิงอุกอาจหน้าร้านอาหาร ดับ 1 สาหัส 2

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาวัย 24 ปี ปืนโหดรังยิงอุกอาจหน้าร้านอาหารดับ 1 สาหัส 2 ผกก.กร้าวสั่งล่าตัวกระชันชิด - แฉเขม่นกับเพื่อนที่บาดเจ็บแต่ผู้เสียชีวิตพยายามเข้าไปช่วยและแย่งปืนจากคนร้ายจึงถูกยิงเสียชีวิต-วันนี้ญาติรับศพจาก รพ.ไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

'เศรษฐา' ไหว้ไอ้ไข่วัดเจดีย์ บอกมาเยือนเมืองคอนครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางมากราบนมัสการพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ (อภิชิต พุทฺธสโร น.ธ.เอก พธ.ม.) เจ้าอาวาสวัดเจดีย์ รองรองเจ้าคณะอำเภอสิชล พร้อมสนทนาธรรมกับเจ้าอาวาส