'บิ๊กป้อม' เร่งสอบสวน หลังไทเปตรวจยึดเฮโรอีนมูลค่า 6 พันล้านบาท ซุกไม้แปรรูปนำเข้าจากไทย

'บิ๊กป้อม'เผยกำลังสอบสวน หลังไทเปตรวจยึดเฮโรอีนมูลค่า6พันล้านบาท ที่ถูกระบุนำเข้ามาจากไทย ยังไม่รู้เกี่ยวกับคนไทยหรือไม่

26 พ.ย. 2564- ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีสำนักงานตำรวจเมืองนิวไทเปได้แถลงข่าวเรื่องการตรวจยึดเฮโรอีนบริสุทธิ์น้ำหนัก 446.8 กิโลกรัม มูลค่าราว 6,000 ล้านบาท ซึ่งถูกซุกซ่อนอยู่ในไม้แปรรูปที่นำเข้าจากประเทศไทย ว่า กำลังสอบสวนอยู่

เมื่อถามว่าน่าจะมีความเกี่ยวข้องกับคนในประเทศไทยบ้างหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้เหมือนกัน แต่เท่าที่ทราบคือเป็นการขนผ่านประเทศไทยไปเลย ตนก็ไม่รู้ว่าเป็นอย่างไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

รังสิมันต์รีบออกตัว! ปัดข่าวดอดไปบ้าน 'บิ๊กป้อม'

'โรม' ลั่นไม่ใช่ผมแน่นอน ดอดพบ 'บิ๊กป้อม' เหน็บ สส.พปชร.เข้าบ้าน 'ประวิตร' ครบหรือไม่ ขอตรวจสอบก่อนจริงหรือไม่ สับพวกงูเห่ามีราคาที่ต้องจ่าย ให้ดูบทเรียนสอบตกยกแข่ง

ม่วนซื่นพี่น้องไทยลาว 'บิ๊กป้อม' ยกทีม พปชร.ข้ามโขง กระชับความสัมพันธ์ 'นายกฯสปป.ลาว'

“ประวิตร” ยกทีม พปชร.เยี่ยมพบปะหารือ”นายกฯสปป.ลาว”กระชับความสัมพันธ์ แก้ฝุ่น P.M 2.5 ชายแดน หนุนพัฒนาเศรษฐกิจ เพื่อ ปชช.สองฝั่งโขง