บช.น.เดือด 'ชูวิทย์' ปรี่เข้าใส่ 'สันธนะ' โยนนวมท้าต่อย ตำรวจแยกตัววุ่น

2 มี.ค.2566 - ที่กองบัญชาการคำรวจนครบาล (บช.น.) พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ยื่นหนังสือถึง พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.เพื่อเร่งรัดคดีที่ร้องทุกข์กล่าวโทษ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ พร้อมพวกรวม 9 คดี แต่ขณะที่ พ.ต.ท.สันธนะ ลงจากรถบริเวณหน้า บช.น. นายชูวิทย์ ที่มาดักรออยู่หน้าประตูทางเข้าได้ปรี่เข้าหา พ.ต.ท.สันธนะ ทันที การ์ดของอดีตตำรวจสันติบาลได้เข้าล็อคคอนายชูวิทย์ไว้ จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุน ตำรวจควบคุมฝูงชนที่มาคอยรักษาการณ์อยู่กว่า 30 คน ต้องเข้าห้ามทั้งสองออกจากกัน

อย่างไรก็ตาม ขณะที่ พ.ต.ท.สันธนะ กำลังเดินไปยื่นหนังสือ นายชูวิทย์ ไม่ยอมลดราวาศอกพยายามจะเอาเรื่องกับ พ.ต.ท.สันธนะ โดยนายชูวิทย์ได้ถอดเสื้อเชิ้ตออกเหลือเพียงเสื้อกล้ามพร้อมกับใส่นวม และตะโกนให้นายสันธนะมาต่อยกันตามประสาลูกผู้ชาย และโยนนวมชกมวยให้ พ.ต.ท.สันธนะ ให้รับคำท้ามาชกกับตนเอง แต่ พ.ต.ท.สันธนะ ยืนกัดฟันแต่ไม่ได้ตอบโต้และให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน และยื่นหนังสือร้องเรียนให้ พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ระหว่างนั้น นายชูวิทย์ก็ได้ตะโกนท้าทายอยู่ตลอดเวลา

พ.ต.ท.สันธนะ กล่าวว่า ตนเองมาทวงถามความคืบหน้าในการดำเนินคดีกับนายชูวิทย์ จำนวน 9 ข้อหา ที่แจ้งไว้ที่สน.ทองหล่อ และนายนอท พันธวัช นาควิสุทธิ์ แต่ก็มาถูกนายชูวิทย์ก่อกวนและท้าทาย ยืนยันว่า จะไม่ตอบโต้ เนื่องจากว่ากองบัญชาการตำรวจนครบาลเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และเป็นสถานที่ทำงานเก่าของตนเอง เมื่อครั้งยังเป็นตำรวจ

อย่างไรก็ตามระหว่างที่ พ.ต.ท.สันธนะ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน นายชูวิทย์ได้ตะโกนด่าท้าทายตลอดเวลา ซึ่งนายชูวิทย์กล่าวหาว่า พ.ต.ท.สันธนะเป็นตำรวจชั้นเลวที่ถูกไล่ออกจากราชการ ไม่มีลูกน้อง ไม่มีความน่าเชื่อถือ ถ้าจะฟ้องร้องคดีสันธนะมีเงินจ้างทนายความหรือเปล่า

หลังจากที่ถูกต่อว่าอย่างหนักท่ามกลางสื่อมวลชนและตำรวจ พ.ต.ท.สันธนะ เริ่มหมดความอดทนและตะโกนด่านายชูวิทย์ว่า จะไม่ยอมให้นายชูวิทย์ต่อว่าอย่างเสียศักดิ์ศรี และจะดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาท นายชูวิทย์ก็ท้าทายอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ขอให้ พ.ต.ท.สันธนะ เดินทางกลับไปก่อน

ภายหลังเจ้าหน้าที่พยายามเคลียร์ทั้งสองฝั่งและ พ.ต.ท.สันธนะ เดินทางกลับ นายชูวิทย์ก็ได้มาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า ตนเองไม่กลัวนายสันธนะ เพราะนายสันธนะเป็นตำรวจเลวจนถูกไล่ออก ส่วนที่นายสันธนะมาร้องเรียนตนเองที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล อย่าคิดว่ายังมีลูกน้องนายสันธนะหลงเหลืออยู่ จากนี้จะไปตามนายสันธนะไปทุกที่ถ้าคิดจะไปร้องเรียนเรื่องอะไร

นายชูวิทย์ยังบอกอีกว่า ในวันพรุ่งนี้(3มีม.ค.)ตนเองจะแถลงข่าวเปิดโปงความชั่วร้ายของพรรคการเมืองและสื่อมวลชนอาวุโสรายหนึ่งอีกด้วย ขอให้ติดตาม

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

กองทัพภาคที่ 4 ยันไม่ปกป้องกำลังพลที่กระทำความผิด

ตามที่ได้ปรากฏเป็นข่าว กรณีทหารสังกัดกองทัพภาคที่ 4 ทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายคู่กรณีซึ่งเป็นหญิงสาว และได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ และสื่อต่าง ๆ นั้น

ผู้การบุรีรัมย์ สั่งรวบรวมคลิปเหตุการณ์ 2 หนุ่มร้องถูกตำรวจรุมทำร้าย

คืบหน้าผู้การฯ ตร.บุรีรัมย์ สั่งเร่งรวบรวมคลิปและวงจรปิดเหตุการณ์ทั้งหมด หลัง 2 หนุ่มร้องเรียนถูก ตร.นับสิบรุมทำร้าย เพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงว่าทำรุนแรงเกินกว่าเหตุหรือไม่ยันให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย เผยการจัดงานมหรสพ หรืองานประจำปีในทุกพื้นที่จะมีการบูรณาการหลายภาคส่วนร่วมรักษาความเรียบร้อยและป้องปรามเหตุวิวาทย์ตามมาตรการ

บช.น. ขยายประกาศห้ามชุมนุมรอบทำเนียบฯในรัศมี 50 เมตร ออกไปจนถึง 9 ก.พ.

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.มีคำสั่ง บช.น.ที่ 60/2567 เรื่อง ประกาศห้ามชุมนุมสาธารณะในรัศมีไม่เกิน 50 เมตร รอบทำเนียบรัฐบาล ตามมาตรา 7 วรรคท้าย แห่ง พ.ร.บ.การชุมนุมสาธารณะ 2558 ตามที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 มีหนังสือด่วนที่สุด ที่ 0015.(บก.น.1)/840

2 สาวเมืองคอน โพสต์ด่าไฟแลบ ก่อนบุกตบกันเลือดสาดชุลมุนต่อหน้าตำรวจ-นักข่าว

ภายหลังในโลกโซเซียลได้ให้ความสนใจกรณีการท้าตบของ2สาวใหญ่ของอำเภอสิชล จ.นครศรีธรรมราช ระหว่าง “เจนนี่” หรือ นส.ณัฐกฤตตา ใจห้าว นักธุรกิจส่วนตัวในอำเภอสิชล วัย 4 5ปี กับ “กาลลี่ สิชล” หรือ นส.อาทิตยา หงส์เกิด อายุ 33 ปี ซึ่งทำธุรกิจออนไลน์ส่วนตัวในพื้นที่ อ.สิชล

‘ษิทรา-ชูวิทย์’ ถอนฟ้องคดีให้กัน บอกมีบุคคลที่สามให้ข้อมูลจนเข้าใจผิด

ทนายษิทราเผยได้รับสายจากชูวิทย์ เสียงแกแย่มากๆจากอาการป่วยเรื้อรังที่ทุกคนทราบดี แกมาขอโทษขอโพยที่เข้าใจผมผิดเรื่องเวปพนัน