ฆ่าโหด 2 ผัวเมียข้าวใหม่ปลามัน ตำรวจมุ่งปมชู้สาว

ฆ่าโหด 2 สามีข้าวใหม่ปลามัน ตำรวจมุ่งปมชู้สาว เพราะญาติเผยผู้ตายไม่เคยมีศัตรูที่ไหน แถมก่อนหน้านี้มีประเด็นอดีตสามีเก่า ตามหาภรรยา อยู่ด้วย

8 มี.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.อนุชา พูลยอด รองสารวัตรสอบสวน สภ.บึงสามพัน รับแจ้งว่ามีเหตุ คนถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 162/5 หมู่ 9 ตำบลซับไม้แดง อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลบึงสามพัน เจ้าหน้าที่กองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน พร้อม อาสากู้ภัยสว่างบึงสามพันธรรมสถาน ร่วมอำนวยความสะดวก ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ นายวัรชัย วีรกาญณ์ อายุ 40 ปี เป็นเจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตสภาพถูกของมีคม ฟันเข้าที่บริเวณทัดดอกไม้ด้านซ้าย 1 แห่ง ที่ศีรษะถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับศีรษะ 1 แห่ง ใกล้กับพบร่างของนางกัญญารัตน์ บุดดาสุข อายุ 41 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 22 หมู่ 7 ตำบลดงลาน อำเภอสีชมภู จังหวัดขอนแก่น นอนจมกองเลือด ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่จำนวน 2 ปลอก หัวกระสุนปืน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ ยังพบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ของผู้ตายเปิดประตูทิ้งเอาไว้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยข้าวของตกอยู่คาดเกิดจากการต่อสู้ ขณะที่เวลาของการเสียชีวิตประมาณไม่เกิน 3 ชั่วโมง โดยช่วงสายวันนี้มีพนักงานส่งพัสดุ เป็นคนไปพบศพเป็นคนแรก จึงโทรศัพท์แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบ ขณะญาติผู้ตายเผย คนตายไม่มีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน คาดมาจากประเด็นสามีเก่า ตามมาล้างแค้นอดีตเมีย เพราะได้มาอยู่กินด้วยกันได้เพียง 15 วันเท่านั้น โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งประเด็นการถูกฆ่า จากเรื่องส่วนตัว เรื่องงาน และ เรื่องชูสาว โดยพุ่งประเด็นน้ำหนักไปที่เรื่องชู้สาว เนื่องจากก่อนหน้านี้ มีข้อมูลว่า ทางอดีตสามีเก่าของนางกัญญารัตน์ ได้ติดตามหาตัวอดีตภรรยา อยู่แล้ว

จากการสอบถาม นางสมคิด จงมีสุข อายุ 69 ปี ญาติผู้ตาย เล่าว่า ตนเองเป็นอาของคนตาย ส่วนตัวไม่รู้เลยว่าเขามีเรื่องกับใคร ที่ผ่านมาเพื่อนฝูงก็รักใคร่ แต่กลับมาถูกฆ่าทั้ง2คน เป็นสามีภรรยากัน โดยเขาพึ่งได้กันตอนไม่นานนี้เอง น่าจะราว 1 เดือน อาจจะเป็นเรื่องชู้สาวก็ได้ เพราะเขาไม่เคยมีศัตรู กับพี่น้องก็ไม่ได้มีเรื่องมีราวกัน พึ่งทำบุญ 100 วันให้พ่อ ไปเมื่อวันที่5ที่ผ่านมา ยืนยันแถวนี้ไม่มีเรื่องกับใคร น่าจะเป็นเรื่องจากที่อื่น เพราะเมียเขาคนนี้ ก็มาจากที่อื่น เราก็ไม่รู้ว่าจะยังไง

ด้าน นายทวี เดชกร อายุ 47 ปี ญาติคนตาย เล่าว่า ตนเองเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ปกติผู้ตายก็ไม่มีเรื่องกับใคร ปกติตนมาก็นั่งกินเหล้ากัน ส่วนตัวเขาทำอาชีพช่างไฟฟ้า โดยแฟนคนนี้ เขาพึ่งอยู่ด้วยกันไม่ถึงเดือน ทราบว่าแฟนใหม่เขา พึ่งเลิกกัน แล้วมาคบ ส่วนสาเหตุเรื่องที่ทาง มรดก ก็ไม่มีปัญหา มาทราบข่าวว่าถูกฆ่า ตอนมีเคอรี่มาส่งของ แล้วเห็นคนตาย ยืนยัน ว่าคนตาย ไม่มีเรื่องทะเลาะกับใคร กับคนแถวนี้

ขณะที่ นายชาญ ยอดสมบัติ อายุ 54 ปี ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า เมื่อเช้า ตนเองมาหาเขาที่บ้าน มาคุยธุระกัน ก็ได้คุยกันตามปกติ แต่จำเวลาไม่ค่อยได้ น่าจะประมาณ 7 โมง ยังมีชีวิตอยู่.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผัวหึงโหด คว้ามีดปาดคอเมียดับคาห้องนอน

ร.ต.อ.เสกสรรค์ อุดมทรัพย์ รองสว.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า เกิดเหตุ สามีภรรยา ทะเลาะกัน ก่อนที่ สามีจะทำร้ายร่างกายภรรยา และใช้อาวุธมีดจ่อคอภรรยา เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 77 บ.หนองดู่ ม.3 ต.ป่าปอ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับ

“รมช.สันติ” ชูจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นโมเดลนำร่อง ‘Healthy Cities MODELs’ สร้างอัตลักษณ์ Soft power ด้านสุขภาพ เพิ่มรายได้ชุมชน - เศรษฐกิจประเทศ

รมช.สันติ เปิดโครงการนำล่องมหกรรมสุขภาพดี ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นพื้นที่ Healthy Cities MODELs ของเขตสุขภาพที่ 2 ด้านกรมอนามัย กรมการแพทย์แผนไทยฯ และกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์

พลังคนสองวัยที่ ‘‘นางั่ว’ จ.เพชรบูรณ์ ผลิตโกโก้สู่ตลาด ‘พาคนรักกลับบ้าน-สร้างงานให้ชุมชน-ปั้นเมืองช็อกโกแลต’

โกโก้ (Cacoa) เป็นพืชเศรษฐกิจชนิดใหม่ที่เกษตรกรไทยให้ความสนใจ แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา คนที่ปลูกโกโก้ต้องช้ำใจ เพราะเสียรู้ เสียเงิน และเสียเวลา

เบิกบานในม่านฝน พิษณุโลก-เพชรบูรณ์

ในช่วงกรีนซีซั่น หรือช่วงหน้าฝนของทุกปี แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ จะเต็มไปด้วยความชุ่มฉ่ำสดชื่น สำหรับคนที่ต้องการบรรยากาศผ่อนคลาย ททท. ขอแนะนำว่า พลาดไม่ได้กับประสบการณ์ท่องเที่ยวในหน้าฝนที่ “พิษณุโลก-เพชรบูรณ์”