รถพ่วง 22 ล้อมักง่ายกลับรถในที่ห้ามหนุ่มอบต.ขี่จักรยานยนต์ตามหลังพุ่งชนดับ

พ่วง 22 ล้อมักง่ายกลับรถในที่ห้ามกลับหนุ่มผู้ช่วยนายช่าง อบต.ขี่จักรยานยนต์ตามหลังพุ่งชนดับ

27 พ.ย. 2564 เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ. พงษ์นรินทร์ นนตานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถพ่วง 22 ล้อมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในซอยวัดศรีวารีน้อยใกล้โรงข้าวสาร ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ชีพและมูลนิธิกำลังช่วยกันปั้มหัวใจนายจีรพัส แสงทอง อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นผู้ช่วยนายช่างไฟฟ้าประจำ อบต.บางโฉลง ที่นอนจมกองเลือดไม่ได้สติ ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตก่อนที่จะถึงโรงพยาบาล ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีดำ ทะเบียน 8 กฮ 3487 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่กลางถนน โดยมีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หัวลากทะเบียน 70 – 8654 นครปฐม ทะเบียนหางพ่วง 70-8343 นครปฐม ที่บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์อยู่ด้านท้าย จอดขวางถนนอยู่ ที่บริเวณด้านหลังล้อหน้าข้างขวามีร่องรอยการเฉี่ยวชน

นายวรวุฒิ มุนีรัมย์ อายุ 22 ปี เป็นคนขับรถพ่วง ได้ให้การอ้างว่า ตนขับรถบรรทุกคอนเทรนเนอร์มา เพื่อที่จะนำไปลงที่ลานตู้คอนเทรนเนอร์ โดยตั้งจีพีเอสมา แต่จีพีเอส กลับพาเลยจึงจะเลี้ยวกลับรถแต่มองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ตามหลังมาจึงหักเลี้ยวเพื่อที่จะกลับรถ จักรยานยนต์คันดังกล่าวที่ขี่ตามหลังมาพยายามจะหลบออกทางด้านขวาซึ่งเป็นทางเดียวกันที่ตนหักพวงมาลัยเลี้ยวมา รถจักรยานยนต์ของผู้ตายจึงพุ่งชนเข้าที่ซุ้มด้านหลังล้อหน้าอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ขณะที่เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตได้ระบุว่าวันนี้หลังจากเลิกงานที่ อบต. ก็พากันมาทานข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ก่อนที่แยกย้ายกันกลับบ้าน โดยผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กำลังกลับบ้านมาถึงที่เกิดเหตุรถบรรทุกคันดังกล่าวตอนแรกชะลออยู่ในเลนซ้ายอยู่ ๆ ได้เลี้ยวขวาตีวงเพื่อจะกลับรถกะทันหัน ผู้ตายพยายามหักหลบแล้วแต่ไม่พ้นเนื่องจากรถพ่วงขวางเต็มทุกเลนทำให้พุ่งชนอย่างจนจนนอนแน่นิ่งไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาคนขับรถพ่วงว่า ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และกลับรถในที่ห้ามกลับตาม พรบ.จราจร ควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สั่งผู้ว่าทั่วปท. เข้มสงกรานต์ ลดอุบัติเหตุทางถนน ตั้งด่านค้นอาวุธ-ยาเสพติด

ปลัด มท. เน้นย้ำผู้ว่าฯ ทั่วประเทศ บูรณาการทุกภาคส่วนในพื้นที่ ดำเนินมาตรการเข้มข้นทุกมิติ เพื่อสร้างความปลอดภัยในสวัสดิภาพของประชาชนต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ 2567

ปิดตำนาน สี่แยกวัดใจ อนุมัติงบติดตั้งไฟจราจร โวยโยธาฯสร้างถนนแต่ไม่ออกแบบ

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีชาวบ้านได้ร้องเรียนไปยังหน่วยงานเกี่ยวข้อง เกี่ยวกับเกิดอุบัติเหตุซ้ำซากหลายครั้ง มีทั้งคนบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณ 4 แยกร้านโรงลาบ ถนนมหาสิทธิโชคตัดใหม่กับถนนทัศนปทุมทางไปบ้านเอื้ออาทร ใ

หนุ่มเมืองชลเมา ซิ่ง จยย. หลุดโค้ง กะโหลกเปิดสาหัส

ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักแหกโค้งล้มคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนหลังโรงโม่

'ฟิวส์ กิติกร' รอดหวุดหวิด โพสต์ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่

ฟิวส์-กิติกร โพธิ์ปี พระเอกละครจักร์วงศ์และนักร้องลูกทุ่งดัง โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเหตุการณ์อุบัติเหตุรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน 8กญ 8516 พลิกคว่ำบนท้องถนนระหว่างเดินทางกลับบ้านย่านบางนา

กระบะขับเร็ว พุ่งชนรถจยย.นักเรียนขี่ไปโรงเรียน บาดเจ็บสาหัส 3 ราย เสาไฟพังยับ

พ.ต.ต.จิรัชย์ บัวล้อม สารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย บนถนนทางหลวง 234