ตามไปขโมยถึงป่าช้า! โจรแสบทุบกุฏิควานหาทรัพย์สิน

คนร้ายบุกทุบกุฏิเจ้าอาวาสสำนักสงฆ์กลางป่าช้า แสบทำลายกล้องวงจรปิด รถยนต์  ควานหาทรัพย์สิน ขณะที่เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนล่าตัว

28 พ.ย.2564 – เมื่อช่วงคืนวันเสาร์ ที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา นายคเณศวร เกษอินทร์ นายอำเภอรัตนบุรี ได้รับแจ้งเหตุ ทำลายทรัพย์สิน ที่กุฎิเจ้าอาวาสสำนักสงฆ์บ้านสี่เหลี่ยม ตำบลไผ่  อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์  จึงนำกำลัง อส. กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอรัตนบุรี ที่ 9 ร่วมสนธิกำลังตำรวจ สภ.รัตนบุรี เข้าตรวจสอบภายในบริเวณวัด และ บริเวณโดยรอบ

ด้านพระครูปลัดหัสฬารปสันโน เจ้าสำนักที่พักสงฆ์ป่าช้าบ้านสี่เหลี่ยม  ให้การว่า เช้าวันเกิดเหตุ เดินทางออกจากวัดเพื่อไปกิจธุระต่อมาเมื่อเดินทางกลับมาที่วัด ปรากฎว่าเมื่อเดินเข้าห้องพักในกุฏิพบเศษกระจกอยู่ที่พื้นห้อง โดยรอบพบว่าบานกระจกกุฏิมีรอยแตกและเมื่อตรวจสอบด้านล่างกุฏิพบว่ารถยนต์เก๋ง ที่มีผู้นำมาจอดไว้ ใกล้ๆกุฏิ มีรอยถูกมีดฟันที่กระจกรถรอบคัน และบริเวณศาลาวัด มีกล้องวงจรปิดถูกทุบทำลายด้วย จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

ล่าสุดนายอำเภอรัตนบุรี ได้ให้เจ้าหน้าที่เก็บพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งภาพกล้องวงจรปิดและลายนิ้วมือแฝง โดยแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสืบสวนรวบรวบหลักฐานให้ครบถ้วน เพื่อป้องกันไม่ให้วัตถุพยานเสียหายโดยปิดกั้นบริเวณพื้นที่เกิดเหตุไว้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

นาวาเอก นักแม่นปืนทร. ซัลโวโจรลักทรัพย์ชักดิ้นคาบ้าน อีกรายเผ่นแน่บ

พ.ต.ต.พัฒนนันท์ สมนวล สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายลักทรัพย์ ถูกเจ้าของบ้านยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้าน ม.6 ต.สัตหีบ

กู้ภัยฯชลบุรี ร้องโจรแสบย่องลักม้าหินอ่อน วอนเจ้าหน้าที่ตามจับ

หัวหน้าจุดนาวัง ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ร้องเรียนกับสื่อมวลชน ให้ช่วยเป็นกระบอกเสียง ในการหาเบาะแสคนร้าย รวมทั้งติดตามทรัพย์สินกลับคืนมา

โจรแสบ! แฝงตัวในคราบลูกค้า แอบฉกของโรงแรม

ผู้สื่อข่าวเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี รายงานว่า ได้รับการเปิดเผยจากผู้จัดการโรงแรมแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังมีลูกค้ามาเข้าพักในโรงแรม

ชาวบ้านผวาโจรชุม! ขโมยกระทั่ง 'โกลฟุตบอล'

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า ย่างเข้าปี 2567 ในพื้นที่ตําบลรัตนบุรี อําเภอรัตนบุรี เพียงเดือนเศษๆ มีเหตุใหญ่ที่ต้องทําให้ชาวบ้านผวาหนัก