หนุ่มนั่งหลบร้อนหน้าร้านขายโลงวูบหลับไหลตาย

หนุ่มนักเดินวัย 31 ปี นั่งหลบร้อนหน้าร้านขายโลง วูบหลับไหลตาย คาดว่าอากาศร้อนเป็นเหตุ ส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต

9 เม.ย. 2566 – เมื่อเวลา 18.45 น.วันที่ 8 เมษายน 2566 พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ บัวโพธิ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าม่วง รับแจ้งเหตุว่ามีผู้เสียชีวิตที่หน้าร้านเสี่ยต่าย หีบทอง เลขที่ 5/10 ริมถนนสาย กจ.6102 หมู่ 1 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ศราวุธ ศรีสังวรณ์ ผกก.สภ.ท่าม่วง และ พ.ต.ท.สมหวัง พานแก้ว รอง ผกก.(สอบสวน) ทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 มูลนิธิขุนรัตนาวุธ นำอาสาจุดรอรับเหตุบ้านใหม่ ร่วมตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุพบศพ นายสมพงษ์ บุญเอี่ยม หรือกุ้ง อายุ 31 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 8 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี สภาพศพนั่งเอียงซ้ายพิงรั้วเหล็ก ไม่สวมเสื้อไม่ใส่รองเท้า นุ่งกางเกงขาสั้นสีเขียวอ่อน แขนซ้ายยันพื้นปูน แขนขวาแนบลำตัว ขาซ้ายเหยียดตรง ขาขวางอ ข้างศพพบเสื้อยืดคอกลมสีดำเปียกน้ำกองอยู่ พบนม 2 กล่อง ถุงขนมเปี้ยะ 1 ห่อ ที่พื้นดินชายคาพบร่องรอยการเหยียดขาขวา คล้ายคนนั่งหลับปกติ ชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 5 ชม.เพราะศพเริ่มแข็งแล้ว ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างไร

นายเอกพงษ์ เก้าแพ หัวหน้าจุดเขาน้อย มูลนิธิขุนรัตนาวุธ และเป็นเจ้าของร้านเสี่ยต่าย หีบทอง ที่นายกุ้งมานั่งเสียชีวิต เล่าว่า เมื่อตอน 9 โมงเช้าตอนผ่านร้านก็ยังเห็นกุ้งนั่งอยู่ จากที่สอบถามคนข้างบ้านบอกว่ากุ้งขอข้าวก็เลยให้นมมา 2 กล่องมานั่งกินแล้วก็ยังได้บอกว่าให้กุ้งไปที่อื่นเพราะว่าเด็กๆกลัว กุ้งก็บอกว่าครับ จนกระทั่งเจ้าของบ้านข้างๆ กลับมาจากเลิกงานก็เห็นกุ้งมานั่งพิงอยู่ก็เลย เข้ามาดูพอสะกิดก็พบว่ากุ้งเสียชีวิตแล้วตัวแข็งแล้ว

สำหรับกุ้งก็ชอบเดินไปเดินมาในพื้นที่ ไม่เคยสร้างปัญหาไม่มีพิษภัยอะไรกับใคร ก็คิดว่ากุ้งมานั่งจุดตรงนี้ แล้วก็ร้อนก็เลยเปิดน้ำในก๊อกน้ำ เอาสายยางมาเปิดน้ำราดตัวเองเพื่อคลายความร้อน ซึ่งวันนี้ร้อนมากก็คิดว่า กุ้งน่าจะวูบเพราะอากาศที่ร้อน ส่วนแพทย์ส่งผ้าชันสูตรที่โรงพยาบาลราชบุรี เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนตัวก็จะช่วยเหลือกุ้งเรื่องของการจัดงานศพให้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรให้นำส่งชันสูตรที่ รพ.ศูนย์ราชบุรี หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุตุฯ พยากรณ์ 10 วันล่วงหน้า 'เหนือ-อีสาน' เจอพายุฤดูร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยา อัปเดตผลการพยากรณ์ฝนสะสมรายวัน (ทุกๆ 24 ชม. : (นับตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 07.00 น.วันรุ่งขึ้น) และลมที่ระดับ 925hPa (750 ม.) 10 วันล่วงหน้า ระหว่าง 19 - 28 เม.ย. 67

อุตุฯ เตือนร้อนถึงร้อนจัด ทะลุ 42 องศา ฝนฟ้าคะนอง 38 จังหวัด

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน

ญาติเผยสาเหตุ ตาวัย 74 ตายในรถขณะเดินทางกลับบ้าน ไม่เกี่ยวแอร์ไม่เย็น

ลูกหลานตาวัย 74 ชาว อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ที่นั่งเสียชีวิตในรถยนต์ขณะพาเดินทางกลับบ้านเกิดในวาระสุดท้ายตามความประสงค์ของญาติ ยืนยันเสียชีวิตด้วยโรคชราที่สภาพร่างกายอ่อนแอร์อยู่แล้ว

อุตุฯ พยากรณ์ 10 วันล่วงหน้า เตือนอากาศช่วงเดินทางกลับสงกรานต์

กรมอุตุนิยมวิทยา อัปเดตผลการพยากรณ์ฝนสะสมรายวัน (ทุกๆ 24 ชม. : (นับตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 07.00 น.วันรุ่งขึ้น) และลมที่ระดับ 925hPa (750 ม.) 10 วันล่วงหน้า ระหว่าง 15 - 24 เม.ย. 67

อุตุฯ เตือนร้อนถึงร้อนจัด ฝนฟ้าคะนอง 36 จังหวัด ลมแรง ลูกเห็บตก

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด