วัยรุ่นพระประแดงดวลมีดกลางถนน! ดับ 1 บาดเจ็บ 3

29 เม.ย.2566 - พ.ต.ท.อิศรัฐ ตันสุ สว.สอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเมื่อช่วงบ่ายบ่ายนี้ มีเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนภายในซอยสุขสวัสดิ์ 74 แยก 6 (ซอยวัดชมนิมิต) หมู่ 8 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานตำรวจชุดสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่บริเวณตรงเสาไฟข้างทางริมกำแพงโรงเรียนมัธยมนิมิตร พบ นายเอกชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี นอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนน มีบาดแผลถูกแทงที่ หน้าท้อง จำนวน 4 แผล และ มีบาดแผลฉีกขาดที่ใบหน้า ข้างกันพบ น.ส.กัญญารัตน์ อายุ 17 ปี มีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิเร่งให้การช่วยเหลือก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลบางประกอก 3 สุดท้าย นายเอกชัย ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ข้างทาง สภาพรถช่วงหน้าด้านซ้ายพังยับเยิน ที่เสาไฟฟ้าพบคราบเลือดจำนวนมากกระจายเต็มเสาไฟฟ้า และที่พื้นถนนพบคราบเลือดเป็นทางยาว

ที่เกิดเหตุยังพบมีดและปลอก ตกอยู่ริมถนน จำนวน 1 เล่ม ส่วนอีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บเช่นกัน คือ นายธีรชาติ อายุ 18 ปี มีบาดแผลที่ลำคอและที่ปลายคาง จำนวน 2 แผล และ นาย ทรงพล ) อายุ 18 ปี มีบาดแผลถูกมีดแทงคาอยู่หลังคอ ทั้ง 2 คน รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบางจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปอายัดตัวไว้เพื่อรอสอบสวนและดำเนินคดี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสอบถามพยานที่เกิดเหตุรวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบพฤติการณ์การเกิดเหตุทั้งหมด โดยตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ที่เกี่ยวข้องไว้ทั้งหมดแล้ว และจะนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบอาการผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย หากแพทย์ประเมินว่าปลอดภัยแล้วก็จะนำตัวมาสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

แนะประชาชน ต้องรู้ทัน ไม่หลงเชื่อกลโกงมิจฉาชีพ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากกรณีที่ยังพบมีการหลอกลวงประชาชนจากมิจฉาชีพอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดข้อมูลกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมระบุ ในช่วงตั้งแต่

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

ออกหมายจับ 'จักร เขาบายศรี' สาดกระสุนวันไหลบ่อนไก่ ดับ 1 เจ็บ 3

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุยิงกันภายในงานวันไหล เทศกาลมหาสงกรานต์ ชุมชนซอยบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้ได้เคราะห์ตจากคมกระสุน 4 ราย คือ นายนพรัตน์ หรือฟิล์ม อายุ 22 ปี เซียน