ไล่ตะเพิด เจ้าสำนักสงฆ์สัมพันธ์ฉาว จนมุมด้วยแชทไลน์มัดตัว  

ฉาวโฉ่วงการผ้าเหลิองอีกรอบ ชาวบ้านชุมพร สุดทนไล่ตะเพิดสึกเจ้าสำนักสงฆ์ สัมพันธ์หญิงสาวในพื้นที่ จนมุมด้วยหลักฐานแชทไลน์มัดตัว

30 เม.ย.2566 –  เมื่อเวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีบรรดาญาติโยมเดินทางมาที่สำนักสงฆ์เขางิ้ว หมู่ 8 ตำบลวังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร เนื่องจากไม่พอใจพระซึ่งเป็นถึงเจ้าสำนักสงฆ์ มีพฤติกรรมไม่ดีไม่เหมาะสม ได้แอบลอบมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวรายหนึ่งมานานเกือบปี  จึงเดินทางไปตรวจสอบ

สำนักสงฆ์ดังกล่าวอยู่ห่างจากถนนสายเพชรเกษมเข้าถนนหมู่บ้านสายบ้านเงางิ้ว เพียง 400 เมตร ได้พบกับ นางไพร นามสมมุติ อายุ 72 ปี และนายนิด นามสมมุติ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นย่าและน้าเขย พร้อมกลุ่มชายและหญิงอีก 3-4 คน รวมตัวกันต่อว่า  พระสัญชัย ฐิตธัมโม เจ้าสำนักสงฆ์เขางิ้ว ซึ่งนั่งอยู่ในศาลาไม้ไผ่ โดยมีลูกศิษย์วัดนั่งอยู่ข้างๆ

 โดยนางไพร ระบุว่า วันนี้พวกตนเองเสื่อมศรัทธา พระสัญชัยอย่างมาก หลังจากที่ทราบจากปากของ น.ส.บี นามสมมุติ วัย 32 ปี หลานสาวของตนเองว่าได้แอบได้เสียกับเจ้าสำนักสงฆ์แห่งนี้มาหลายครั้งๆแล้ว แรกไม่เชื่อแต่หลานสาวยืนยันว่าจริงและมีคลิปเสียงกับข้อความพูดคุยทางไลน์ให้ดู ตนเองรู้สึกไม่สบายใจ จึงได้ชวนญาติๆและ น.ส.บี หลานสาว มาสอบถามโดยตรง 

ด้านพระสัญชัย กล่าวว่าทุกอย่างไม่เป็นความจริง ตนเองครองสมณศักดิ์ความเป็นพระอย่างดีมาตลอด ไม่เคยออกนอกลู่พระธรรมวินัยแม้แต่ครั้งเดียว ที่ตนเองบวชก็ตั้งใจจะพัฒนาสำนักสงฆ์แห่งนี้ ตนเองเคยถูกปรักปรำมาแล้วครั้งหนึ่ง ผู้ที่ปรักปรำไม่มีหลักฐานอะไรมาเป็นพยาน ตนเองเชื่อว่าหากทำดี ทำด้วยบริสุทธิ์ใจ ก็สามารถรอดพ้นภัยได้ทุกประการ

 ต่อมาทางนายนิด น้าเขยของหญิงสาวที่มีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับพระสัญชัย เมื่อเห็นว่าพระสัญญชัยไม่ยอมรับความจริง นายนิดจึงได้นำโทรศัพท์มือถือของ น.ส.บี หลานสาวมาโชว์ พร้อมกล่าวว่า เมื่อให้โอกาสพูดแล้วแต่ยังดื้อ ปากแข็งตนเองก็จะนำคลิปเสียง และข้อความที่พระสัญชัย พูดคุยกับ น.ส.บี มาแฉเป็นพยานหลักฐานและเจ้าคณะฝ่ายปกครองสงฆ์ดู  ทำให้พระพระสัญชัยถึงกลับหน้าถอดสีพร้อมกับบอกว่าไม่ต้องดู และพูดต่อว่าหากทุกคนต้องการให้สึก ตนเองก็พร้อมสึกเพื่อตัดปัญหาทุกอย่างให้จบไป อีกทั้งยังเอ่ยปากว่าสงสาร น.ส.บี ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เสียหายจากกระแสข่าวที่พูดกันทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง

ผู้สื่อข่าวรายงาน จากนั้นทางพระสัญชัย ได้ขอให้พระครูถาวร สีลาจาร เจ้าอาวาสวัดเขาดิน ในตำแหน่งเจ้าคณะอำเภอเมืองชุมพร ทำการสึกเพื่อตัดปัญหาดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าคณะอำเภอเมือง ได้แสดงความรู้สึกเห็นดีด้วยเพื่อไม่ให้ศาสนาเสื่อมเสีย และได้ทำพิธีถอดจีวรสึกไปในที่สุด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

ของดีชุมพร กล้วยหอมถ้ำสิงห์ตีตลาดญี่ปุ่น ผลิตไม่ทันส่งออก

ชุมพร กล้วยหอมทองถ้ำสิงห์ ผลิตไม่ทันส่งออกขายญีปุ่นสัปดาห์ละเกือบ 10 ตัน เกษตรจังหวัดส่งเสริม เพาะหน่อเนื้อเยื่อพันธุ์ดีเพิ่มผลผลิต

หายปริศนากว่า 1 เดือน ญาติบุกทวงถามคดี 'เสี่ยบ่อนไก่' ไม่คืบหน้า หลังพบจอดรถทิ้งริมโขง

นายสำราญ สมหวัง อายุ 74 ปี พร้อมญาติพี่น้องเดินทาง สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร ตำบลนาชะอัง อ.เมือง จ.ชุมพร เพื่อทวงถามความคืบหน้าคดีดังกล่าวต่อ พล.ต.ต.ภานุเดช ณ พัทลุง ผบก.ภ.จว.ชุมพร เกี่ยวกับคดีที่ นายขนบ สมหวัง อายุ 56 ปี หรือ “นายหัวสมาร์ท” น้องชายและเป็นเจ้าของสนามชนไก่

เก๋งแหกด่านหนีเข้าสวนปาล์ม ชาวบ้านแจ้งตร.ตะครุบตัวได้พร้อมของกลางยาบ้า 2 แสนเม็ด

พล.ต.ต.ภาณุเดช ณ พัทลุง ผบก.ภ.จว.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.บ้านมาบอำมฤต อ.ปะทิว จ.ชุมพร ร.ต.อ.มนู จิตรคำ รอง สว.สส.สภ.ท่าแซะ ,ร.อ.สมโภชน์ วิเชียรรัตน์ หน.ชป.ฉก.ร.25 และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.ชุมพร

รถบรรทุก 6 ล้อ แวะเติมน้ำมัน ไฟไหม้สินค้าวอดทั้งคันเสียหายกว่า 1 ล้าน

ร.ต.อ.วินัย ขวัญทองอินทร์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.ทุ่งตะโก ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถยนต์บริเวณถนนเอเชีย 41 หมู่ 7 ตำบลตะโก อ.ท่งตะโก จ.ชุมพร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานไปยังรถดับ