เหล้าเข้าปาก ‘เพื่อนรัก’ พูดไม่เข้าหู คว้ามีดแทงเจ็บหนัก 2 ราย

หนุ่มโรงงานสมุทรปราการ ตั้งวงดื่มสุรา พูดไม่เข้าหูคว้ามีดแทงเจ็บ เพื่อนอีกคนเข้าห้ามยำคนแทงเจ็บหนัก 2 ราย

26 มิ.ย.2566-ช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซอยเทศบาลบางเสาธง 1 ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบางพลี และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 1 ทางเข้าห้องเช่าพบนายอดิศร โอกละคร อายุ 28 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่ข้อมือด้านขวา เป็นแผลลึกมีเลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องปฐมพยาบาลห้ามเลือดก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ ตรวจสอบที่ระเบียงชั้น 2 ของห้องเช่าดังกล่าว พบ นายสาม อายุประมาณ 40 ปี (ไม่ทราบชื่อจริงไม่มีเอกสารติดตัว) ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส นอนหมดสติอยู่กับพื้น ตรวจสอบตามร่างกายพบมีรอยปูดบวมที่ใบหน้า และชายโครงด้านขวา เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้ความช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลรามาบางพลีเป็นการด่วน

จาการสอบถาม นายวัฒนา มงคลแก้ว อายุ 35 ปี ผู้เช่าห้องดังกล่าว เล่าว่า หลังเลิกงานตนชวนเพื่อนที่โรงงานเดียวกันมานั่งดื่มสุราที่หน้าห้องของตน 2 คน รวมตนด้วยเป็น 3 คน ตั้งแต่ห้าโมงเย็น ก่อนเกิดเหตุมีการพูดคุยกันเรื่องที่ทำงานจนเกิดมีปากเสียงกัน สักพักนายสามหยิบมีดพับเล็กสำหรับพกพาขึ้นมาเล่น ตนเลยบอกว่าแทงเลย แทงคอตนเลย แต่นายสามไม่กล้าแทง จึงไปคว้าแขนของนายอดิศร ที่เป็นเพื่อนรักของตนขึ้นมาแล้วใช้มีดกรีดที่แขน จนนายอดิศร ล้มลงไปนอน ตนจึงถามนายสามว่ามึงทำอะไรน้องกู แล้วตนก็ลุกขึ้นไปชกนายสามจนล้มลงแล้วล็อกคอไว้จนนายสามนิ่งไป สาเหตุทั้งหมดเกิดจากการการพูดคุยไม่เข้าใจกันเรื่องงาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ถ่ายภาพที่เกิดเหตุพร้อมเก็บอาวุธมีดพับไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวนายวัฒนา มงคลแก้ว ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บางเสาธง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน